Quần công sở trẻ trung, phong cách Hàn là sự lựa chọn yêu thích của bạn gái công sở.

Ngoài những trang phục như váy liền, chân váy... những kiểu quần trẻ trung, hợp mốt như quần jean, skinny, quần âu, quần vải... cũng rất phù hợp với các bạn gái công sở. Quần jean sẽ mang lại cho người mặc sự năng động, cá tính và trẻ trung. Bên cạnh đó những mẫu quần tây, quần vải dáng suông tinh tế cũng là một trong những item được nhiều bạn gái công sở ưa chuộng.
Quần skinny trắng
Nhiều cô nàng mê mẩn dáng quần skinny trắng trẻ trung và hiện đại. Màu trắng là màu sắc khá được ưa chuộng vì vẻ đẹp thanh lịch hơn nữa cũng rất dễ phối đồ. Nàng công sở cũng có thể lựa chọn kiểu quần này để phối với các trang phục khác như áo sơ mi, áo len, áo blazer nhã nhặn để đi làm.
Quần âu, quần jeans hay skinny jeans màu trắng là sự lựa chọn của nhiều bạn gái ngày nay. Bạn đã biết cách mix đồ quần trắng đẹp đúng kiểu chưa? 
Quần công sở
Sự kết hợp giữa sắc đỏ và trắng quả là sự kết hợp độc đáo. Không chỉ đem đếm sự tươi trẻ mà cách mix đồ này bạn có thể diện đi làm hoặc xuống phố đều phù hợp.
Quần công sở
Quần công sở
White-on-white, cách mix này chưa bao giờ lỗi mốt nhưng không phải ai cũng dám diện cả cây trắng thế này. Quần skinny trắng đi cùng áo len, áo sơ mi, áo thun trắng tạo cảm giác thanh lịch, thoải mái và năng động trong môi trường công sở.
Quần công sở
Vẫn là sự kết hợp trắng đen quen thuộc, với màu trắng ở dưới và đen ở trên tạo nên sự hài hoà,nổi bật cho set đồ, đồng thời cũng tạo nên sức hút với người xung quanh. Và set đồ sẽ càng trở nên hoàn hảo khi bạn mix với đôi giày màu đen cùng mũ rộng vành nhé.
Quần công sở
Nếu muốn thay đổi trong mùa lạnh, bạn chỉ cần mix cùng với chiếc áo len cổ cao màu đen ấm áp. Trắng – đen cũng là xu hướng thời trang chi phối khắp các sàn diễn trong năm qua.
Quần công sở
Trẻ trung hơn với cách kết hợp skinny trắng và áo thun kẻ.
Quần vải
Quần vải hay quần âu cũng là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nữ công sở. Với thời trang công sở hiện đại thì những kiểu quần âu theo phong cách Hàn Quốc đã được biến tấu khá nhiều vừa trẻ trung mà vẫn hợp phong cách thanh lịch, chuyên nghiệp.
Quần công sở
Dáng quần âu ống đứng gọn vừa vặn sẽ giúp ton dáng hơn, đặc biệt những chiếc quần âu nhã nhặn với gam màu tối và rất dễ để mix đồ.
Sang chảnh và điệu đà với quần công sở!
Dáng hơi suông giúp người mặc che đi khuyết điểm chân cong nữa nhé.
Quần công sở
Quần công sở
Quần âu dáng lỡ cực trẻ trung, với gam màu đen kết hợp cùng sơ mi trắng là set đồ công sở thanh lịch. Cặp đôi ăn ý này chỉ biến tấu chút ở kiểu dáng là bạn đã phong cách hơn rất nhiều rồi.
Quần công sở
Quần âu vốn là bộ đôi ăn ý nhất với những chiếc sơ mi, cách kêt hợp kinh điển là quần đen mix cùng sơ mi trắng. Dáng phổ biến vẫn là những chiếc quần ống đứng với sơ mi cổ đức.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.