Trong cuộc đời của mình, chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều kiểu người. Có người thành bạn bè, có người thành tri kỷ... nhưng cũng có người tuyệt đối nên tránh xa.

Dưới đây là 7 kiểu người nếu có gặp, bạn nên tránh xa là tốt nhất.
Người hay đố kỵ
Để trở thành một doanh nhân, nhiều người phải trải qua hành trình gian khổ với nhiều thăng trầm. Trong hành trình đó, bạn cần nhận được sự ủng hộ và động viên lớn lao. Vì vậy, hãy tránh xa những người luôn ganh tỵ. Họ không bao giờ vui khi thấy người khác thành đạt và có thể cản trở con đường thành công của bất cứ ai.
Người bất hiếu
Đến cha mẹ là người sinh ra họ mà còn không thể đối xử tốt thì thử hỏi bạn có nằm trong số đó không? Trừ trường hợp bị cha mẹ ruồng bỏ hoặc đối xử tàn tệ thì bất hiếu là một bằng chứng về nhân cách rất lớn.
Người thất hứa
Nếu họ thật sự quan tâm đến bạn thì họ sẽ không bao giờ thất hứa. Người lúc nào cũng đem lời nói ra giễu cợt, làm trò tiêu khiển đùa vui quả đúng là một người không đáng tin cậy để kết thân, vì chỉ khiến bạn vướng thêm nhiều phiền phức và chẳng biết khi nào mình bị cho leo cây.
Người thích phán xét
Dường như với kiểu người này thì không có gì là đủ. Họ là những “súp - pơ - soi chính hãng” và luôn sẵn mọi ngôn từ để xoi mói người khác. Đối với họ, mọi thứ đều có vấn đề.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Người hay đổ lỗi
Họ luôn đưa ra biện minh và đổ lỗi cho người khác về những sai lầm của mình, không bao giờ chịu trách nhiệm và luôn là kẻ "chỉ tay năm ngón", gây ra “hiệu ứng đổ lỗi dây chuyền” trong tổ chức. Vì thế, việc loại bỏ những kẻ như thế này ra khỏi doanh nghiệp là cần thiết.
Những kẻ ngồi lê đôi mách
Những người có tính ngồi lê đôi mách thường không biết cách phân tách sự thật và lời suy đoán, đồn đại sai trái. Họ cũng không biết đến sự tổn thương mình có thể gây ra cho người khác. Một kẻ có tính hay đưa chuyện sau lưng sẽ tạo ra môi trường làm việc tiêu cực, giống như "bệnh ung thư" trong doanh nghiệp.
Người nói dối
Chúng ta ai cũng đã từng nói dối và sự thật là không phải lúc nào nói dối cũng xấu. Tuy nhiên,ở cạnh những người hiếm khi nói thật sẽ khiến bạn “loạn” và thiếu sự tin tưởng. Dần dần, bạn sẽ bị ảnh hưởng và mất niềm tin vào cuộc sống.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.