“Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” – hai giới mất bao nhiêu thời gian cũng mãi không hiểu được nhau, nhưng vẫn cứ yêu nhau.

Nhờ có các phương tiện truyền thông, đàn ông trở thành những sinh vật đơn giản chỉ biết yêu bằng mắt và yêu qua dạ dày. Nhưng thực tế họ bị bạn cuốn hút còn vì nhiều hơn thế:
1. Khi được bạn nhắn tin trước
Đàn ông thường cảm thấy “áp lực” khi phải bắt đầu cuộc trò chuyện. Dù bình thường họ vẫn là người đầu tiên mở lời khi hai bạn mới gặp, là người đầu tiên đến gần khi nhìn thấy bạn từ xa, là người gọi điện cho bạn sau khi hai người chia tay về nhà… nhưng họ sẽ rất vui khi sáng sớm thức dậy nhận được tin nhắn đầu tiên từ người con gái mình yêu đấy.
2. Khi nhìn bạn cười
phu nu khong biet rang dan ong bi cuon hut boi 9 dieu nay phunutoday
"Người phụ nữ nào khi cười cũng là người phụ nữ đẹp". Ảnh: minh họa
Phụ nữ không biết rằng nụ cười của mình đối với cánh đàn ông được xem như một “phương thuốc” khiến họ cảm thấy được xoa dịu. Đó là lí do các anh vẫn thường giả vờ làm nhiều trò ngốc nghếch để chọc cười người yêu, cố gắng kể những câu chuyện cười dù chúng chẳng có gì thú vị, làm quá lên những lúc bị đau như một đứa trẻ,… tất cả chỉ để được thấy nụ cười của “nàng”.
3. Khi được bạn chăm sóc
Đàn ông sinh ra với bản năng bảo vệ cho người phụ nữ của mình, nhưng ngược lại, họ cũng rất thích khi được chăm sóc. Không cần phải là thứ gì to tát, đôi khi chỉ là một cái vỗ nhẹ hỏi han sau cả ngày mệt mỏi, một bát canh nóng khi anh ấy ốm, một cái ôm khi bạn thấy anh ấy thất vọng,… là đã khiến anh ấy cảm động. Nhiều người đàn ông không thừa nhận điều này, nhưng họ sẽ rất tự hào khi có một cô bạn gái quan tâm và chăm sóc đến mình.
4. Khi hai người đùa giỡn
Các cô gái thường hay thích gần gũi, đánh “yêu” chàng trai của mình và phái nam cũng thích như vậy. Dù có bận rộn đến đâu, sẽ chẳng sao cả nếu bạn chỉ đùa giỡn với anh ấy một lúc khi cả hai ngồi xem phim hoặc chuẩn bị đi ngủ. Ở gần nhau cũng khiến người đàn ông có cảm giác muốn che chở nhiều hơn cho bạn.
5. Khi tâm sự về cảm nhận của nhau
phu nu khong biet rang dan ong bi cuon hut boi 9 dieu nay
Ảnh: minh họa
Đàn ông thích nghe phụ nữ nói về những gì bạn đang cảm thấy. Bạn đã trải qua một ngày thế nào, vui vẻ về điều gì, thất vọng về điều gì. Có thể bạn không cảm nhận được điều đó, nhưng “chàng” rất tò mò về cuộc sống của bạn. Tuy anh ấy không thể tập trung nghe bạn nói suốt 4 tiếng đồng hồ, nhưng được nghe bạn tâm sự một chút mỗi ngày sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình quan trọng và được bạn tin tưởng.
6. Khi bạn kể về anh ấy trên Facebook
Không phải lúc nào cũng thế, nhưng khi anh ấy đã rất cố gắng để tạo cho bạn một niềm vui bất ngờ, anh ấy sẽ rất vui nếu bạn kể với bạn bè về điểu đó. Anh ấy sẽ mình đang khiến cho người khác cảm thấy tự hào và còn gì tuyệt hơn khi đó lại là người con gái mình yêu.
7. Khi phụ nữ biết lắng nghe
Đàn ông thường không mấy khi mở lòng nói về cảm xúc của mình, đặc biệt là trước mặt phái nữ. Họ không muốn tỏ ra yếu đuối. Vì thế khi họ chia sẻ, bạn nên hiểu đó là một việc vô cùng quan trọng và anh ấy đang cần bạn. Nếu bạn đủ quan tâm và yên lặng, dành cho anh ấy một thái độ lắng nghe, anh ấy sẽ rất biết ơn bạn vì điều đó. Được lắng nghe khiến cho người ấy có cảm giác bạn không chỉ là người yêu, mà còn là một người bạn.
8. Khi bạn nhắn tin lúc đang đi chơi với bạn bè
Anh chàng nào nói mình không biết ghen thì 100% là nói dối. Dù đối với những cặp đôi bền chặt nhất, những chàng trai trầm tính nhất, thì lúc bạn tận hưởng niềm vui ở đâu đó mà không phải ở bên anh ấy, anh ấy sẽ ít nhiều muốn biết bạn đang làm gì. Đương nhiên phụ nữ không nhất thiết phải “tường thuật” buổi tụ tập của mình 5 phút một lần, nhưng một tin nhắn  “anh ăn chưa” cũng đủ để khiến anh ấy biết đang được bạn nghĩ đến và không còn “lăn tăn” gì nữa.
9. Khi bạn cần anh ấy
Có thể các anh sẽ “làu bàu” khi các chị nhờ sửa hộ cái xe bị hỏng, cửa kính bị vỡ, mở hộ lọ thức ăn hay với hộ món đồ ở trên cao. Nhưng tất cả chỉ là “giả vờ” thôi. Anh ấy luôn muốn giúp được điều gì đó cho bạn, muốn cảm thấy mình “hữu dụng” trong cuộc đời bạn và được bạn cần đến. Anh ấy thích cái cảm giác “không có tôi sao cô ấy tự làm được đây” khi bạn nhờ vả, dựa vào, tìm đến anh ấy mỗi khi gặp khó khăn. Nhưng hãy nhớ là mức độ vừa phải thôi nhé.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.