Làm điều này mỗi tối bạn sẽ trẻ ra cả 10 tuổi, hãy cùng khám phá ngay để có sắc đẹp hoàn hảo hơn!

Các chuyên gia đã tiết lộ lý do vì sao việc vứt bỏ bộ pijama lại có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, tăng cường mối quan hệ của bạn và thậm chí có thể giúp đốt cháy calo cũng như làm đẹp cho cơ thể bạn.
lợi ích từ ngủ khỏa thân
 
Dưới đây là những lý do phụ nữ nên ngủ nude, mặc dù việc ngủ nude rất có lợi cho sức khỏe của con người tuy nhiên cần phải có thái độ đúng đắng về cách ngủ này. Không phải tất cả đều nên ngủ nude. Bởi có những phụ nữ rất nhạy cảm với khói bụi trong không khí nên phải ngủ mặc quần áo để tránh bị di ứng. Ngoài ra cũng cần nên chú ý tới sự mềm mại và sạch sẽ cảu lớp chăn gối để tranh việc gây kích ứng ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Làm đẹp da

Khi ngủ nude da cơ thể sẽ được thông thoáng và được hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn so với ngủ mắc quần áo. Điều này giúp cải thiện và thúc đấy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và tăng cường tiết bã nhờn và mồ hồi. Từ đó giải phóng được các chất dầu trên cơ thể. Cùng lúc đó hệ thần kinh sẽ được điều chỉnh thích hợp để tăng cường sức đề kháng giúp cho cơ thể khỏe mạnh và da trẻ đẹp.

Giảm cân hiệu quả

Ngủ nude giúp phụ nữ giảm cân, do khi ngủ cơ thể có thể tiết ra một số chất hóa học,nếu ngủ trong tinh trang mặc quần áo thông thường, nhịp thở cảu da và sự bay hơi của mồ hồi sẽ bi ảnh hưởng. Bên cạnh đó thì quần áo có thể chèn lên cơ bắp ảnh hưởng tới sự tuần hoàn máu. Ngủ ngu có thể cải thiện được tuần hoàn máu và tiêu hao một lượng chất béo lớn làm giảm trọng lượng của cơ thể con người.

Lưu ý

Theo các bác sĩ, trong thời tiết mùa đông lạnh giá thay vì đi tất khi ngủ chúng ta nên dùng một chai nước nóng.
Đi tất khi ngủ khiến bạn không thể thoát nhiệt từ bàn chân. Những chai nước nóng giúp làm ấm chân bạn, nhưng sau đó chúng sẽ nguội dần đi hoặc bạn có thể bỏ chúng ra ngoài”.
Người nằm cùng giường với bạn cũng có thể giúp điều tiết thân nhiệt cho bạn. Nếu lạnh, bạn có thể rúc vào họ và rời ra khi bạn đã thấy ấm.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.