Người ta thường đoán nhân duyên qua đường chỉ tay, qua các dấu hiệu trên gương mặt mà ít ai biết rằng nhìn mí mắt cũng có thể tiết lộ về nhân duyên.

"Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", mỗi người lại sở hữu đôi mắt khác nhau, ngoài việc phản ánh được nội tâm, suy nghĩ, tình cảm, bạn ắt không biết rằng mí mắt của chúng ta còn tiết lộ chuyện nhân duyên cực kì thú vị. Hãy cũngkhám phá nhé!
Người có mắt một mí
Nếu có đôi mắt một mí, bạn là người vô cùng cẩn trọng và suy trước tính sau. Chính điều này khiến bạn đôi lúc trở nên hay nghi ngờ người xung quanh và do dự trước những quyết định quan trọng. Nhiều người vì không kiểm soát được bản tính hay lo xa mà dành cả cuộc đời chỉ để chuẩn bị, nhất là trong tình cảm.
Đàn ông hay đàn bà mắt một mí rất kỹ càng trong việc lựa chọn bạn đời. Họ tuyệt đối không vì mong mỏi của cha mẹ hay tuổi tác mà kết hôn đại với người nào đó. Với họ, hôn nhân phải xuất phát từ tình yêu đích thực. Đường nhân duyên của họ vì vậy mà có thể trắc trở ban đầu nhưng về sau sẽ có gia đình yên ấm. Nếu là đàn ông mắt một mí, họ sẽ vô cùng trách nhiệm và sống cho gia đình.
Mắt trái một mí, mắt phải hai mí
Nếu có tướng mí mắt này, nhìn bề ngoài bạn điềm tĩnh, nhu mì, nhưng thực chất bên trong lại khá sôi nổi, hào phóng.
Nam giới có kiểu mắt này thường cư xử nhẹ nhàng với phái nữ. Hiếm khi thấy họ to tiếng với nữ giới chứ đừng nói tới chuyện “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Chính vì sự ấm áp, dịu dàng ấy mà hàng loạt quý cô “đổ gục” lúc nào không hay.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Mắt trái hai mí, mắt phải một mí
Bạn là người ngoài lạnh trong nóng. Thoạt đầu, khi tiếp xúc bạn, hầu hết mọi người sẽ nghĩ là bạn khó gần nhưng khi đã có điểm chung hoặc trải qua thời gian lâu dài, họ sẽ hiểu được bạn là một người vô cùng ấm áp. Tình cảm của bạn như một làn gió mát khi hè đến và ấm áp khi đông về.
Đường nhân duyên của bạn vì vậy mà bình yên và không nhiều biến cố. Tuy không mãnh liệt nhưng nó lại âm thầm và sâu sắc.
Người có mắt hai mí
Thông thường, những người sở hữu tướng mắt hai mí (cả hai bên mắt) có nhân duyên tốt, lối suy nghĩ lạc quan, được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, người này cũng rất thủy chung trong tình yêu và hôn nhân.
Nếu là nam giới, họ tự tin, chủ động trong mọi tình huống, biết phát huy sở trường cũng như làm chủ bầu không khí ở khắp mọi nơi mỗi khi họ xuất hiện. Tài ăn nói của người này cũng tốt, nên “cưa đổ” phái yếu một cách dễ dàng.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.