Người ngồi ở mép ghế thường là người yếu đuối, thiếu bản lĩnh và trốn tránh trách nhiệm; người ngồi chống tay dưới cằm thường dễ dãi trong tình yêu.

Hai chân bắt chéo vào nhau



Những người ngồi bắt chéo chân vào nhau thường có sức hút và là tâm điểm của sự chú ý. Họ thường đề cao cái tôi cá nhân nhưng lại là người đáng tin và tuyệt đối chân thành nên chẳng có gì lạ nếu những người này là nơi bạn bè trút bầu tâm sự.

Hai chân khép lại



Tư thế này chứng tỏ họ là những người yêu và tôn sùng những gì thuộc về truyền thống. Họ sống khá khép kín và chuẩn mực. Tuy nhiên, trong các hoạt động xã hội, họ bộc lộ khả năng dẫn đầu và luôn có những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo.  Những người ngồi khép chân đặc biệt tôn thờ tình yêu trong sáng và không chấp nhận chia sẻ tình cảm.

Hai chân duỗi thẳng



Sự thoải mái trong tư thế ngồi nói lên họ là những người phóng khoáng, năng động. Họ làm bất cứ điều gì mình thích và yêu theo cách mà mình muốn. Họ vui vẻ hòa đồng nhưng cũng vô cùng khó đoán. Những người ngồi duỗi thẳng hai chân sẽ không ngại bất cứ trở ngại nào trong cuộc sống, thậm chí họ có thể biến những điều tiêu cực thành niềm vui và động lực để vươn lên. Nên hãy dè chừng trước ý chí và bản lĩnh của những người này.

Hai chân mở ra hình chữ V



Đích thực họ là những người cởi mở, vô tư và hồn nhiên. Những người ngồi chân mở chữ V thường không toan tính và được quý mến bởi sự thật thà vốn có. Họ dễ tin người và dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Đôi khi họ bị lợi dụng bởi tính cách này.

Ngồi chống cùi tay lên bàn và ôm lấy mặt



Đây là tướng của người ích kỷ, tính cách hèn nhát, không dám đứng ra nhận trách nhiệm về mình hoặc tìm lí do ngoại cảnh để để lỗi cho mọi sai lầm của mình. Những người này có khả năng hơn hẳn những người khác nhưng họ không thể đạt thành công lớn cũng chính bởi sự thiếu bản lĩnh đương đầu cũng như thẳng thắn nhìn vào điểm yếu của mình.

Ngồi ngoài mép ghế

Họ thường là người có tính cách yếu đuối, thiếu bản lĩnh trong mọi chuyện và luôn tìm cách trốn tránh. Họ không dám đương đầu với những việc khó khăn. Đặc biệt trong lúc ngồi lại không yên xoay ngang, xoay dọc hoặc rung đùi, thì đích thị đây là người có tính cách nóng nảy, hay thay đổi, bốc đồng.

Ngồi thẳng lưng

Đây là tư thế của những người chính trực, công minh. Họ luôn sáng suốt và tỉnh táo trong mọi tình huống. Họ có tố chất để làm người lãnh đạo, dẫn đầu. Chính vì thế, họ thường làm theo ý mình và bảo thủ.

Ngồi ngả hẳn người ra sau



Tư thế ngồi này cho thấy đây là mẫu người hay khoe khoang, thích sự háo danh, nhưng tính cách thì nhát gan và yếu đuối. Họ là những người dễ tổn thương và khó vượt qua được cám dỗ.

Ngồi chống tay dưới cằm

Đây là mẫu người có tính cách hay đắn đo, nhưng lại thường tỏ ra dễ dãi trong chuyện tình yêu. Bên cạnh đó, họ thường dựa dẫm vào người khác và khó khăn khi đưa ra những quyết định cuộc đời mình. Chính vì thế, đường công danh của những người này gặp nhiều trắc trở, dang dở.  

Ngồi đặt hai tay lên đầu gối

Đây là mẫu người hay dè dặt, e ngại trong công việc, luôn cần tới sự quan tâm, giúp đỡ của người khác. Những người này thường thiếu tự nhiên khi đứng trước đám đông và không có khả năng thuyết trình.


Theo Tienphong
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.