Mỗi người phụ nữ đều có cách yêu và thể hiện tình yêu khác nhau. Tuy nhiên, những mẫu phụ nữ này rất dễ khổ vì tình yêu.

Phụ nữ nhạy cảm
Đối với một người phụ nữ nhạy cảm mà nói thì kiểu gì cũng dễ rơi vào tâm trạng đau buồn trong chuyện tình cảm. Vì họ suy nghĩ quá nhiều, nặng tình quá, nhạy cảm quá nên bất cứ chuyện gì xảy ra cũng khiến họ suy nghĩ, nghĩ nhiều thường vận vào thân, họ sẽ dễ rơi vào trầm uất và đau khổ.
Phụ nữ cô đơn, ít bạn
Những người con gái ít bạn bè thường cảm thấy cô đơn và không có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vì thế những nàng này thường phụ thuộc vào tình yêu, xem người yêu là tất cả. Cô ấy dễ yêu, và cũng rất dễ bị tác động bởi người khác, nên thường hay nghi ngờ người yêu và kiểm soát chặt chẽ hơn.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Phụ nữ giàu tham vọng
Phụ nữ càng tham vọng càng cô đơn. Đằng sau sự mạnh mẽ, quyết đoán hay những hào quang đạt được thì họ thường rất cô độc.
Phụ nữ quá lãng mạn
Những cô nàng mơ mộng thường vỡ mộng khi yêu vì tình yêu ngoài đời khác xa so với tình yêu trên phim ảnh, sách báo… Thậm chí, nếu gặp nàng quá mơ mộng, các chàng trai cũng rất mệt mỏi với những “yêu sách” các nàng đề ra.
Nhiều bạn gái còn thích tạo sự thử thách cho người yêu, bắt chàng vượt qua để chứng minh tình yêu dành cho mình mặc dù mọi chuyện đang diễn ra êm đẹp. Tuy nhiên, điều này chỉ làm nàng khổ khi kì vọng quá nhiều vào một nửa, và tin anh ta có thể hoàn hảo như nàng mong đợi.
Phụ nữ lụy tình
Phụ nữ lụy tình thường yêu mù quáng, một khi đã yêu họ thường dồn hết tâm huyết của mình vào tình yêu. Điều này đôi khi khiến người đàn ông của họ thấy mệt mỏi, và nếu chẳng may người đàn ông đó phụ tình thì quả thực là cú đòn chí mạng khiến người phụ nữ đó suy sụp vô cùng.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.