Trong mắt các chàng, một cô gái bụ bẫm, có da có thịt lúc nào cũng đáng yêu và ngọt ngào hơn.

Đàn ông thường đốt mắt bởi những cô nàng nóng bỏng, quyến rũ, sexy... nhưng khi chọn một cô gái để yêu, họ lại thường thích một cô gái giản dị, đáng yêu, và hơi mập một chút nữa thì càng tốt. Vì sao vậy?
Dưới đây là 5 lý do vì sao đàn ông mê mệt phụ nữ béo
Họ có vòng một to hơn
Có rất nhiều đàn ông thích phụ nữ ngực bự và phụ nữ đẫy đà thường có ngực lớn hơn những người phụ nữ mảnh mai. Đàn ông sẽ không để tâm đến vài centimet vòng eo của bạn, chừng nào họ có thứ hấp dẫn hơn ở phía trên. Hãy lưu ý các cô nàng thừa cân, bộ ngực là lợi thế của bạn.
Phụ nữ béo có sức hấp dẫn về giới tính
Nhìn những người phụ nữ có da có thịt, đàn ông thường thấy hấp dẫn hơn khi động chạm vào. Sự mềm mại có thể làm chàng si mê hơn một cô nàng quá xương xẩu.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Họ ăn ngon miệng
Đàn ông không muốn ăn một mình khi đi ra ngoài ăn tối với một người phụ nữ. Nếu bạn ngồi đó, nhấm nháp món salad, ăn vài miếng bánh mỳ và kết thúc bữa ăn chỉ trong 15 phút, trong khi người đàn ông đối diện vẫn mải miết ăn bít tết và khoai tây thêm một tiếng nữa, bạn sẽ khiến anh chàng cảm thấy bối rối. Đàn ông thích phụ nữ mập mạp vì họ luôn ăn rất ngon miệng, thoải mái thử những món ăn mới, với nước sốt béo ngậy và kết thúc bữa ăn cùng lúc, thay vì ngồi nhìn suốt phần lớn bữa ăn.
Ở phụ nữ béo, mọi điều đều chân thật
Thông thường phụ nữ gầy thường tìm cách để cho số đo của vòng 1 và vòng 3 to lên nhờ các trang phục “độn” hay “nâng”. Chính vì thế mà nhiều đàn ông thích phụ nữ béo hơn bởi họ không bao giờ lừa dối thị giác đàn ông. Phụ nữ béo không bao giờ độn ngực, độn mông. Da dẻ luôn căng mọng hồng hào.
Họ có dấu hiệu rõ ràng về khả năng sinh sản
Một một trong những lý do đàn ông bị cuốn hút bởi những phụ nữ đẫy đà đó là vì tính sinh học và tiềm thức tự nhiên. Những phụ nữ với hông rộng và ngực lớn được cho là có thể sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh. Vì vậy, ngay cả khi đàn ông chưa sẵn sàng để có con, về bản năng tự nhiên, đàn ông vẫn muốn gần gũi hơn với những người phụ nữ có dấu hiệu tốt về khả năng sinh sản.
Ngoài ra, các nghiên cứu cho thấy những phụ nữ với mông đầy đặn và đùi to có lợi thế sinh sản tốt hơn phụ nữ gầy. Nguyên nhân là vì chât béo tại mông và đùi được cho là có chứa axit omega 3 giúp não em bé phát triển tốt trong thai kỳ.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.