Với sự phát triển mạnh mẽ cũng như tầm quan trọng của Internet, các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, dù đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nào, quy mô ra sao cũng cần phải có một website vì những lợi ích mà nó đem tới doanh nghiệp, là nơi giới thiệu dịch vụ, bán những sản phẩm tiện ích, là sợi dây vô hình liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể hiểu rõ cũng như thiết kế website sao cho thật chuyên nghiệp. Hiểu được điều đó, hôm nay tôi xin giới thiệu những mẫu theme wordpress bán hàng miễn phí giúp cho các bạn tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm.

Hiện nay, bán hàng online là một trong những phương thức kinh doanh có thể nói thể nói đựơc khá nhiều bạn trẻ chọn lựa khi bắt đầu khởi nghiệp , đặc biệt trong là trong lĩnh vực thời trang cần phải có gu thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, đa phần các bạn loay hoay không biết làm sao để có thể thu hút khách hàng đến với website của mình, làm sao có thể thiết kế website trông thật đẹp mắt và ấn tượng. Vì vậy trong bài này, mình xin giới thiệu những mẫu theme wordpress bán hàng đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng từ những sự gợi ý này của mình các bạn có thể chọn lựa được mẫu theme mà bản thân ưng ý để làm trang bán hàng online và giúp cho công việc kinh doanh của các bạn trở nên thuận lợi hơn.

1. Divi
Rất nhiềucác chủ đề của Wordpress mong muốn phù hợp với chấtlượng và chi tiết của Divi. Sản phẩm này đã đượcphát triển thêm rất nhiều đặc tính tú vị, thêm vàođó phần diện mạo đầy sang chảnh của nó chưa bao giờthất bại trong việc gây ấn tượng với khách hàng.Ngoài ra, khi sử dụng, bạn không cần quá lo lắng vì nósẽ tương tính với mọi trình duyệt và hệ điều hành.Divi chắc hẳn sẽ làm một lựa chọn hàng đầu dành chonhững cô nàng kẹo ngọt.


















2Foodica

Nếu mụctiêu của bạn là xây dựng một website cao cấp về ẩmthực, bạn sẽ không thể nào bỏ qua Foodica được. Nóđược xây dựng theo hơi hướng các chuyên mục ẩm thựctrên tạp chí như một dạng blog, với các layout có sẵntheo chủ đề độc đáo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạoriêng cho website mình những màu sắc chủ đề riêng. Đặc biệt hơn, việc lợi dụng tính năng của Instagram Widget,Foodica trình diễn hình ảnh của bạn dưới dạng lưới.Điều này làm cho các món ăn và công thức của bạn trởnên nổi bật.

Bạn cóthể tham khảo thêm một số mẫu theme wordpress bán hàngdễ sử dụng khác như: Kalium, Bridge, Interactive, Insight,...Hãy thử qua một vài mẫu theme trên, bạn sẽ hiểu đượcsử dụng nó đơn giản như thế nào!





























3.  Shopper

















Theme wordpress bán hàng Shopper
Shopper là một chủ đề Thương mại điện tử thanh lịch cung cấp bởi WooCommerce bố trí trong một thời trang lưới. Nếu bạn yêu thích Pinterest, sau đó nó là rất có khả năng bạn cũng sẽ được hưởng Shopper hoàn hảo cho một thời trang, nhà, cửa hàng công nghệ cao. Các điểm nổi bật của đề tài này là đáp ứng, lớp menu và màu sắc tùy chọn của nó.



4.  AyoShop
















































































Theme wordpress bán hàng AyoShop
Khách hàng của bạn bây giờ có thể mua sắm và duyệt trang web của bạn trên điện thoại di động và các thiết bị của họ. Điểm nổi bật của chủ đề này là chương trình không giới hạn màu, tài liệu tốt, và một tiền thưởng rất lớn là nó là bản dịch sẵn sàng có nghĩa là bạn có thể chuyển nó sang ngôn ngữ địa phương của bạn. Mặc dù chủ đề này được cảm nhận nó như cảm nhận bảo hiểm về mà là chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.