Trên các đốt ngón tay xuất hiện nhiều vân dọc, bạn nên coi chừng về phương diện tiền bạc hay công việc sẽ gặp phải không ít khó khăn, phiền toái. Không vay người khác tiền thì cũng bị người khác vay tiền mà không trả lại.

1. Trên bàn tay không có vân Tài khố

Vân Tài khố nằm ở trên ngón tay cái, là đường vân có nhiều hình dạng khác nhau nối giữa hai đốt ngón tay cái.

Đường vân này chủ quản về tiền bạc. Nếu không có nó, ít gặp may mắn về tiền bạc, thậm chí có quãng thời gian trong đời còn vay mượn, nợ nần chồng chất.

Chi mat nguoi co tuong tay no nan chong chat
Ảnh minh họa. 

2. Đường chỉ tay Vận mệnh có vân đảo

Đường chỉ tay Vận mệnh còn gọi là đường Sự nghiệp hay vân Ngọc trụ (vì nó giống như trụ cột giữa lòng bàn tay). Đường này đại diện cho thành tựu trong công việc đạt được là lớn hay nhỏ, các mối quan hệ xã giao mở rộng ở phạm vi nào, công danh sự nghiệp phát triển đến mức độ nào.

Xem tướng tay nợ nần cho thấy, nếu trên vân Vận mệnh có hình vân đảo (có hình dáng trông như hòn đảo) là điềm không may mắn. Khi nó xuất hiện, chủ nhân nên đề cao cảnh giác trong việc mất mát tiền bạc, thậm chí phải chạy vạy khắp nơi để vay mượn, khó mà nở mày nở mặt.

3. Đốt ngón tay nhiều vân dọc

Trên các đốt ngón tay xuất hiện nhiều vân dọc, bạn nên coi chừng về phương diện tiền bạc hay công việc sẽ gặp phải không ít khó khăn, phiền toái. Không vay người khác tiền thì cũng bị người khác vay tiền mà không trả lại.

Nhìn chung, nếu sở hữu tướng tay này, tình hình tài chính, thu chi của chủ nhân dễ bị mất cân đối. Từ đó gây ra nhiều phiền toái về tinh thần, làm đảo lộn cuộc sống của bạn.

4. Lòng bàn tay dẹt và mỏng

Trong nhân tướng học, lòng bàn tay cũng được coi như là tài khố. Nếu nó càng dày, đầy đặn thì càng tốt, có thể giữ được tiền tài. Ngược lại, nếu lòng bàn tay dẹt và mỏng lại không được coi là tốt, nhiều lắm cũng chỉ đủ ăn, còn không thì nghèo khó, nợ nần chồng chất.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.