Theo nhân tướng học, tướng chân có thể nói lên phần nào số mệnh con người. Phụ nữ sở hữu tướng chân này cả đời giàu sang, phú quý.

Lòng bàn chân có vân hình xoắn ốc
Nếu bạn sở hữu một bàn chân như vậy thì có nghĩa bạn rất phù hợp với công việc liên quan tới truyền thông, phim ảnh và có thể mang tới cho bạn danh lợi, phú quý.
Và khi đã đi theo con đường này, chuyện tài lộc đến với bạn hay không chỉ nằm ở vấn đề thời gian.
Lòng bàn chân lõm sâu
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Lòng bàn chân lõm sâu và dấu hiệu của người có số phú quý giàu sang. Trong mắt mọi người họ đã là những cô tiểu thư may mắn, xuất thân trong gia đình có, địa vị giàu sang. Bản thân những cô gái này cũng nổi bật hơn người khác và thường xuyên được phái mạnh ngưỡng mộ. Trong sự nghiệp họ luôn gặp may mắn, mọi chuyện đều xuôi chèo mát mái hơn người khác rất nhiều lần. Những người có lòng bàn chân lõm sâu cũng hay gặp may mắn trong chuyện tiền bạc.
Lòng bàn chân có nốt ruồi
Bạn phải rất đặc biệt mới được sở hữu nốt ruốt đen ở trong lòng bàn chân. Nốt ruồi này đại diện có tài lộc, phú quý, sự giàu sang và tuỳ thuộc vào độ lớn của nốt ruồi mà phúc của bạn tăng theo, khả năng tài chính càng mạnh.
Chân nhiều đường chỉ
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Cô gái có lòng bàn chân nhiều đường chỉ chi chít thường hấp dẫn hơn những người khác. Bản thân họ cũng có khí chất và tài hoa hơn mọi người xung quanh. Họ thường được người thân, bạn bè khen ngợi, ca tụng. Nếu hoạt động trong giới giải trí sẽ dễ dàng trở thành ngôi sao lớn. Những người có nhiều đường chỉ ở lòng bàn thân cũng rất có duyên với các bộ môn nghệ thuật, giải trí.
Bàn chân nhỏ nhưng đầy đặn
Đây được gọi là bàn chân quý nhân, đặc biệt là với nữ giới. Cuộc đời họ luôn ở mức no đủ và sung túc.
Lông bàn chân mềm mại
Lông ngay trên bàn chân là điều khá hiếm thấy và điều này cũng ảnh ít nhiều đến số phận của mỗi người. Với những cô gái có lông bàn chân mềm mại, họ thường đạt được thành công sau mỗi lần nỗ lực cố gắng. Chỉ gần đặt mục tiêu và quyết tâm thì họ dễ dàng đạt được mục đích của mình. Ngoài ra họ cũng có cuộc sống khá suôn sẻ, dễ dàng tìm được người chồng như ý.
Tướng kỵ của chân:
1. Nghiêng: Trọng tâm không vững, nền tảng không chắc thì thường không nhận được sự tôn trọng của người xung quanh.
2. Nhọn: Trọng tâm cơ thể hướng về phía trước, nóng vội nhưng không có dũng khí và trình độ.
3. Mỏng: Là người có nền tảng yếu, chân vô lực, thường không chịu nổi gian khổ, không có tính kiên nhẫn.
4. Gầy: Trí tuệ không thông, cuộc sống chịu nhiều khó khăn vất vả.
5. Khô: Bàn chân khô, gầy, không có thịt, nổi nhiều gân xanh, là người nói thường không giữ lời.
6. Nhỏ: Số kiếp gian nan, vất vả, cần phải nỗ lực nhiều nhưng lại không phải là người kiên nhẫn, không có mục tiêu rõ ràng.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.