Thông thường phụ nữ cặp bồ sẽ tìm tới nhà mình hoặc nhà của người tình, còn đàn ông ngoại tình sẽ đưa bồ tới khách sạn.

Có một điểm khác biệt rất lớn giữa phụ nữ và đàn ông khi ngoại tình đó là phụ nữ thường ngoại tình với người đàn ông xuất sắc hơn chồng họ. Còn đàn ông thì bất kể, họ có thể ngoại tình với bất cứ kiểu phụ nữ nào, miễn họ thấy thích là được.
Đàn ông thông thường có hai lý do để ngoại tình. Thứ nhất là thiếu sự đồng cảm, thứ hai là không thỏa mãn nhu cầu về tình dục. Với cả hai lý do này, chỉ cần người phụ nữ nào đáp ứng được họ, là họ sẽ sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng.
Bạn đã bao giờ đặt lên bàn cân so sánh khi ngoại tình, đàn ông và đàn bà sẽ khác nhau như thế nào:
Một là, phụ nữ khi ngoại tình muốn cống hiến tất cả tình yêu, sự quan tâm và muốn được chăm sóc cho người tình của mình. Đàn ông ngoại tình chỉ là cách để giải tỏa tâm lý, họ thường chỉ “đầu tư” một ít tình cảm dành cho tình nhân chứ không bao giờ bỏ bê gia đình.
Khi phản bội - đàn bà và đàn ông khác nhau thế nào?
Phụ nữ ngoài tình vì cảm thấy cô đơn
Hai là, phụ nữ đã có gia đình khi ngoại tình thường tìm đối tượng chững chạc và đứng đắn “hơn” chồng của họ. Mục đích của họ chính là lấy tiền của người tình để thỏa mãn nhu cầu mua sắm cũng như nhu cầu bù đắp tình cảm của bản thân. Còn với đàn ông, khi ngoại tình, họ thường để ý những cô gái trẻ đẹp hơn so với vợ mình. Họ coi việc bỏ tiền ra chu cấp cho tình nhân là niềm vui.

Ba là, sau khi bị nửa kia phát hiện, thông thường phụ nữ sẽ không bao giờ nghĩ tới tư tưởng ngoại tình, còn đàn ông vẫn thi thoảng “chứng nào tật ấy”.
Bốn là, địa điểm ngoại tình. Thông thường người phụ nữ sẽ tìm tới nhà mình hoặc nhà của người tình, còn đàn ông đưa người tình tới khách sạn.
Năm là, động cơ ngoại tình. Phụ nữ thường bị dụ dỗ bởi những người đàn ông háo sắc, hoạt ngôn. Còn đàn ông thường trong trạng thái “đói khát” nảy sinh ham muốn chiếm hữu đối với những người phụ nữ đẹp.
Sáu là, phụ nữ khi ngoại tình rất khó quay đầu, bởi vì họ có tình cảm, còn đàn ông ngoại tình chỉ mang tính nhất thời, họ sẽ quay trở về nhà khi cảm thấy “no xôi chán chè”.
Khi phản bội - đàn bà và đàn ông khác nhau thế nào?
Đàn ông lại vì cảm giác...mới lạ
Bảy là, phụ nữ ngoại tình thường chủ động ly hôn, còn đàn ông ngoại tình thường ít khi chủ động ly hôn, trừ khi bị vợ phát hiện và nhất mực đòi ly hôn.
Tám là, quá trình ngoại tình: Phụ nữ thường đầu tư tình cảm sau đó mới tới thân xác, còn đàn ông thường đi từ thân xác sau đó mới tới tình cảm.
Chín là, lý do phụ nữ ngoại tình thường do mối quan hệ bất mãn với người chồng. Còn đàn ông ngoại tình thường chỉ là nhìn thấy phụ nữ đẹp mà không kiềm chế được dục vọng.

Dichvuthamtutu.org là website chuyên cung cấp các dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình chuyên nghiệp nhất
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.