Chật vật để “cất giấu” mỡ bụng vào bên trong chiếc quần lót gen nịt bụng, nhiều chị em cảm thấy khá hài lòng khi dáng vẻ thon gọn hẳn lên tức thời, trông như vừa giảm được 4-5 kg. 
Nhưng chỉ sau vài tiếng hoặc gắng gồng lắm là vài ngày, nhiều người đã phải “chào thua” vì không chịu nổi những cảm giác khó chịu. Không những không giúp giảm mỡ, nội y những chiếc quần gen và thắt lưng bó sát vào cơ thể còn gây ra một số bất lợi cho sức khỏe. 
Khó thở

Cảm giác khó chịu đầu tiên khi mặc những chiếc quần lót gen nịt bụng đùi hoặc thắt lưng giảm eo bó sát này là cảm giác khó thở. Lý do là các cơ hô hấp (đặc biệt cơ hoành) và khoang bụng bị “chèn ép” từ bên ngoài nên gây khó khăn khi hít thở. Khi quá trình hô hấp không cung cấp đủ lượng oxy cần thiết, cơ thể sẽ bị mệt mỏi.
Thắt lưng giảm eo và quần gen nịt bụng, đùi giảm mỡ có hiệu quả?
Đừng chỉ vì muốn dáng gọn hơn mà bạn chịu đựng những cảm giác khó chịu và đối mặt với nguy cơ mắc bệnh khác khi mặc những chiếc quần gen hoặc thắt lưng chật chội

Trào ngược dạ dày – thực quản
Áp lực quá lớn lên dạ dày và ổ bụng có thể gây ra chứng trào ngược dạ dày thực quản với những triệu chứng như ợ nóng, khó tiêu, buồn nôn, tức ngực, khó nuốt...do đồ ăn chứa trong dạ dày không được tiêu hóa mà trào ngược lên thực quản. Điều này còn có thể gây viêm loét thực quản.
Việc mặc những chiếc quần quá chật quá thường xuyên có thể gây giảm sự co bóp của nhu động ruột gây táo bón.
Viêm nhiễm phụ khoa
Những chiếc quần lót gen nịt bụng đùi vừa dày, vừa bó sát cơ thể trong thời gian dài sẽ khiến cho da khó thoát mồ hôi, dẫn đến tình trạng ẩm ướt. Trong khi đó, ẩm ướt ở vùng kín tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn xâm nhập làm tăng khả năng viêm nhiễm phụ khoa biểu hiện là ngứa, đỏ da, nóng rát
Ngoài ra, ở những phụ nữ mới sinh nếu dùng các loại quần, thắt lưng nịt bụng còn ảnh hưởng đến sự hồi phục của các cơ quan sinh sản, có thể gây bệnh tật về sau. Vì sức ép lên khung xương chậu sẽ dẫn đến việc giảm chức năng của các cơ quan như tử cung, bàng quang gây són tiểu.
Thắt lưng giảm eo và quần gen nịt bụng, đùi giảm mỡ có hiệu quả?
Biện pháp “thắt lưng buộc bụng” này sẽ không phải là cách giảm mỡ bụng vì thực chất vì số đo và cân nặng sẽ trở về trạng thái cũ ngay khi bạn cởi nó ra.


Mặc dù phải chịu đựng cảm giác khó chịu, bức bối và nguy cơ đối diện với rất nhiều bất lợi cho sức khỏe nhưng điều đáng nói là những chiếc quần này không hề có tác dụng giảm cân và giảm mỡ bụng.

Do đó, chị em chỉ nên mặc trong một thời gian ngắn như khi đi hội họp, tiệc tùng, tiếp khách... để cảm thấy tự tin hơn. Sau đó nên nhanh chóng cởi bỏ để cơ thể được thoải mái, thoáng mát. Không nên sử dụng hằng ngày và liên tục trong thời gian dài. Càng không nên xem nó là cách giảm cân.

Để có một thân hình thon gọn thực sự, chị em nên kiên trì luyện tập các môn thể thao, lưu ý đến chế độ ăn uống và có thể sử dụng thêm các sản phẩm có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.