Một người phụ nữ thông minh sắc sảo luôn khiến đàn ông bị thu hút, nhưng thực tế họ thường không thích vợ mình như vậy. Vì sao thế?

Đàn bà thành công quá, bản lĩnh của đàn ông biết để đâu
Đa phần đàn ông đều rất muốn tỏ rõ bản lĩnh của mình cho vợ, cho con biết và hiểu nhưng khi bản thân người vợ đã quá thành đạt thì liệu rằng bản lĩnh đàn ông liệu còn quan trọng hay không. Đàn ông dùng bản lĩnh để chinh phục đàn bà, nhưng khi đàn bà đã không cần đến bản lĩnh đó thì họ trở thành kẻ thừa trong gia đình này. Đàn bà có biết như vậy là quá dại dột hay không? Dù có thông minh, có giỏi giang đến cỡ nào thì đàn bà vẫn là đàn bà thôi. Vẫn là phái yếu cần được chở che, bao bọc những lúc yếu mềm.
Khi đàn ông đã cảm thấy bản lĩnh của mình không con, lòng tự trọng, lòng tin, khí chất ngạo nghễ cũng theo thời gian mà mất đi.
Họ cảm thấy họ không có tiếng nói đanh thép với phụ nữ thành công
Đa số đàn ông thích nắm quyền, muốn mọi người đều phải phục tùng nhất là vợ họ. Đặc biệt đối với đàn ông châu Á. Đàn ông muốn thu phục phụ nữ bằng sự thành công và trí thông minh của mình. Họ không bao giờ thích một con mồi quá thông minh, như thấu hiểu hết bụng dạ của họ, thông minh như họ hoặc có khi còn hơn hẳn, quá kiêu ngạo, mạnh mẽ và nổi bật hơn họ nữa.
Phụ nữ làm việc – thành công để làm gì?
Ngoài công danh và tiền bạc một người phụ nữ thông minh luôn mong muốn đem trí tuệ của mình, đam mê của mình để cống hiến, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Họ muốn sống cho chính mình muốn cống hiến hết mình. Đây chính là niềm hạnh phúc trong công việc của phụ nữ thành đạt. Đối với người phụ nữ thành đạt, gia đình không phải là tất cả, họ còn có những thứ khác, đó là lý tưởng, lẽ sống, những giá trị trong cuộc sống trong công việc mà họ muốn vươn đến và hoàn thành nó.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Những phụ nữ thành đạt luôn biết rõ được giá trị của chính họ, họ biết mình đang làm gì, mục đích là gì, dám làm và cũng dám chấp nhận thất bại. Họ sẽ không quan tâm người khác hay chồng sẽ suy nghĩ, phán xét họ như thế nào, đương nhiên họ vẫn sẽ cố gắng sao cho mọi việc được xuông sẻ. Nhưng đối với người đàn ông thì như vậy chưa thể chấp nhận được, ít có người đàn ông nào mà ủng hộ, chịu làm cái bóng phía sau hổ trợ vợ cả.
Dễ trở thành cái bóng bên cạnh vợ
Bản chất của cái bóng là sự mờ nhạt, không rõ nét, có cũng được và không có cũng không sao. Nhất là hình ảnh một người đàn ông tung hoành ngang dọc khắp nơi có cảm giác mình đang dần trở thành cái bóng bên cạnh vợ mình thì thật đáng buồn. Đàn ông chỉ muốn nhìn thấy hình ảnh người vợ quẩn quanh bên gian bếp, tươi cười với những đứa con, chuẩn bị bữa ăn trước chờ chồng về mỗi tối. Thế là hạnh phúc.
Nhưng với người đàn bà thành công thì những điều đó trở nên quá đỗi hiếm hoi. Đàn bà thành công sẽ có rất nhiều tham vọng, thời gian cho công việc không đủ huống chi nói đến chuyện bếp núc cho gia đình.
Và có một điều rằng những người phụ nữ quá thành công, quá giỏi giang thì những người đàn ông bên cạnh họ cũng chỉ là cái bóng, một ông chồng “hờ”. Đàn ông dù giỏi giang cũng sẽ cảm thấy “yếu” kém hơn so với người vợ như vậy.
Cảm giác vợ mới là trụ cột
Suy nghĩ của đàn ông lúc nào cũng vậy, họ luôn tâm niệm phụ nữ thì phải lo chăm sóc cho gia đình, đàn ông mới là người ra ngoài kiếm tiền, đây được xem như một sự phân chia nhiệm vụ rõ ràng. Với họ đàn ông phải là trụ cột của gia đình, người tạo ra nguồn thu chính, người thành công, nắm quyền trong nhà.
Nếu tất cả những suy nghĩ này đều có ở người vợ của họ, thì ngay tức khắc một cuộc cạnh tranh, ganh đua sẽ diễn ra phân định cao thấp, xem ai là người thành công hơn. Gia đình sẽ yên ấm, hạnh phúc khi người chồng chứng minh được mình tài giỏi hơn, bằng không thì mâu thuẫn, cải vã sẽ xảy ra trong gia đình.
Mặc dù phụ nữ đã hoàn thành bổn phận của mình như chăm sóc con cái, dọn dẹp, nấu cơm,… nhưng nếu người phụ nữ này cứ gắn với công việc và không dứt ra được, không chú tâm đến chăm lo cho gia đình thì sẽ bị kết luận không phải là một người phụ nữ đảm đang, giỏi việc nhà.
Theo Khỏe và Đẹp
Cho dù bạn có làm ra thật nhiều tiền để thuê người làm việc nhà nhưng trong suy nghĩ của đàn ông thì phụ nữ phải đảm đang, họ không thể chấp nhận việc người phụ nữ tối ngày chỉ chăm lo cho công việc mà lơ là đi gia đình. Nhất là họ không thể chịu đựng được cảm giác thua kém, yếu thế hơn so với vợ, cảm giác thất bại và thua thiệt so với vợ trên con đường sự nghiệp.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.