Nếu bạn may mắn lấy được những con giáp này làm chồng trong năm 2017 thì cuộc đời của bạn sẽ sướng như tiên vì chàng luôn đặt gia đình lên số 1.

1. Tuổi Hợi

Các anh chàng tuổi Hợi luôn được xem là “ứng viên hàng đầu” thuộc những con giáp trong việc chọn chồng của các nàng đấy. Vì đối với các chàng trai ấy, gia đình chính là nơi nuôi dưỡng nhiều tình cảm nhất. Dù sự nghiệp có thành công đến đâu, đối với họ gia đình vẫn là ưu tiên nhất.

Họ sẵn sàng bắt tay phụ giúp việc nhà từ nhỏ nhặt đến lớn lao để đỡ đần cho vợ mình bớt đi sự vất vả. Với con cái, những người đàn ông tuổi Hợi luôn thấy đây là một việc làm vô cùng tự hào, họ không sợ ngại vất vả, khó khăn trong việc giáo dục, chăm sóc con cái. Không những thế, những người bố tuổi Hợi luôn là những vị thần phân xử công bằng nhất trong mắt những đứa con. Họ luôn dùng thái độ công bằng nhất và sẵn sàng lắng nghe con giải thích khi phạm lỗi để giải quyết những tranh chấp nhỏ nhặt giữa những đứa trẻ với nhau.


 Ảnh minh họa.

2. Tuổi Mão

Đây là người rất giỏi kiếm tiền và biết nắm bắt lấy thời cơ ngàn vàng đến tay. Tuy bản thân họ rất quý trọng đồng tiền và khá quan tâm đến đời sống vật chất nhưng lại không phải là người quá keo kiệt.

Ở bên cạnh chàng, bạn sẽ luôn được đáp ứng mọi nguyện vọng dù lớn nhỏ của mình, bởi tính cách của chàng cực hào phóng và thấu hiểu tâm tư người khác đấy nhé. Ngoài ra, đây cũng là một người đàn ông sẵn sàng lắng nghe để hòa hợp với người bạn đời của mình.

3. Tuổi Thân

Bản tính của loài khỉ là yêu thích tự do, bay nhảy trên đồng cỏ thảo nguyên. Chính vì vậy các chàng trai tuổi Thân thường rất phóng khoáng, kiêu ngạo và trọng sĩ diện.

Tuy nhiên trong cuộc sống gia đình, các chàng trai tuổi Thân lại rất tôn trọng người yêu/vợ. Họ là điển hình cho mẫu người chiều vợ, nghe lời người yêu. Tuy nhiên, để thuần phục được những chú khỉ này, bạn phải có một trái tim chân thành và sự kiên trì.

4. Tuổi Dần

Vốn có tính ham chơi, theo đuổi sự tự do nhưng một khi người đàn ông tuổi Dần quyết định gắn kết đời mình với bạn có nghĩa là chàng đã hoàn toàn sẵn sàng chấp nhận thay đổi bản thân mình để bước vào cuộc sống gia đình.

Khi đã có vợ, chàng sẽ luôn sẵn lòng phối hợp với một nửa kia, cho dù đó là chuyện lớn hay nhỏ cũng đều chia sẻ cùng nhau, có hướng giải quyết cởi mở và chàng có thể giao mọi quyền hành cho vợ ở vài vấn đề nào đó, chỉ cần nàng vui vẻ và thói quen của chàng không bị chi phối là được.

Để tránh xảy ra cãi vã, chàng luôn cố gắng để hạn chế phải đôi co lời nói với vợ, giữ bình tĩnh bàn bạc với thái độ lý tính, nếu thật sự không thể thống nhất được, phần lớn chàng sẽ thuận theo ý của đối phương mà ít khi phản kháng lại.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.