Làm việc nhà chính là làm đẹp cho mình. Chẳng mất đồng tiền nào, bạn vẫn có thể giảm mỡ bụng thần tốc.

1. Dọn dẹp đồ đạc trong nhà: Theo tính toán của các nhà khoa học, trong suốt 1 giờ sắp xếp mọi thứ ngăn nắp chúng ta sẽ đứng lên ngồi xuống nhiều lần và đó chính là chìa khóa giúp đốt lượng calo dư thừa.



Ngồi xổm dọn dẹp đồ đạc cũng là cách để thực hiện động tác đốt cháy mỡ. Bạn có thể ngồi rất nhiều tư thế trong lúc dọn dẹp đồ đạc, tuy nhiên động tác ngồi xổm với tư thế lưng thẳng và gập đầu gối lại sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

2. Lau nhà: Tuy là công việc quen thuộc nhưng ít bạn nào lại nghĩ chỉ cần quét nhà, lau nhà trong 30 phút cũng giúp cơ thể loại bỏ được gần 190 calo.


Thay vì lau nhà bằng cây chổi đa năng hoặc máy hút bụi, hãy đổi bằng cách dùng vải lau nhà hoặc chổi lau nhà. Đây là việc buộc bạn phải thực hiện nhiều động tác kết hợp nhất. 

Lau nhà bằng tay tạo ra nhiều lực tác động ở cánh tay, và các cơ bụng do đứng lên ngồi xuống liên tục. Những động tác này sẽ tích cực đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng. 


Bạn quỳ gối, đặt khăn lau nhà xuống sàn để lau chùi sàn nhà. Mỗi khi đưa tay ra xa, bạn cố gắng kéo căng sống lưng và kết hợp hít sâu. Sau đó, từ từ thở ra và thu tay về. Hoạt động đơn giản này sẽ giúp bạn tiêu hao 190 calo để giảm mỡ bụng. 

3. Rửa chén bát: Cụ thể là trong 30 phút rửa bát, bạn chỉ đốt được khoảng 85 calo. Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng đây là công việc phù hợp để đốt cháy lượng calo từ những món ăn vặt.


4. Giặt đồ bằng tay: Thay vì giặt đồ bằng máy, chỉ tốn sức ở công đoạn phơi đồ, bạn hãy tự giặt bằng tay. Tuy hơi mệt nhưng giặt đồ bằng tay giúp đốt cháy calo rất hiệu quả sẽ giúp bạn tiêu hao khoảng 120 calo.


Giặt đồ sẽ giúp bạn vận động được hai cơ tay với những động tác như vò, xả, vắt, nhờ đó cánh tay bạn được săn chắc, mỡ tay cũng được giảm. 

Bạn cũng có thể tận dụng việc giặt đồ để giảm béo đùi, giảm béo cho đôi chân, giúp đôi chân thon gọn hơn với việc vừa giặt đồ vừa ngồi xổm. Ngồi xổm giặt đồ giúp luyện tập sức mạnh của cơ chân, trọng lượng của cơ thể dồn lên đôi chân giúp đốt cháy mỡ ở vùng này hiệu quả hơn.

5. Nấu ăn: Trung bình mỗi ngày phụ nữ ở nước Mỹ dành ra 30 phút để chuẩn bị cho bữa tối. Trong thời gian đó, họ bật các bản nhạc yêu thích và vừa nấu nướng, vừa lắc hông, hoặc làm các động tác xoay tròn cánh tay trong khi chờ đợi thức ăn chín.


6. Xếp gọn chăn gối: Đáng ngạc nhiên nhất chính là công việc xếp chăn, gối hàng ngày khi thức dậy. Bởi vì công việc này hết sức đơn giản nhưng mỗi khi bạn làm điều đó, chỉ cần chưa đầy 5 phút bạn đã đốt cháy hơn 15 calo. Ngoài ra, nếu phải thay đổi ga trải giường bạn sẽ đốt cháy thêm 40 calo nữa.

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.