Giảm cân bằng nước mía là một phương pháp giảm cân gây bất ngờ với hầu hết mọi người. Bởi ai cũng nghĩ, nước mía chứa lượng đường khá cao, vậy giảm cân thế nào được đây?


Với phương pháp giảm cân kiểu detox (giải độc) này, bạn sẽ phải nhịn ăn liên tục trong 10 ngày. Sáng sớm khi thức dậy uống một cốc nước ấm pha muối loãng để rửa ruột và thanh lọc cơ thể. Tất cả những thời gian còn lại trong 10 ngày, bạn chỉ được phép uống nước mía pha chút bột ớt và muối, và không được phép ăn thêm bất kỳ thứ gì khác.

Để có một ly nước mía để thanh lọc cơ thể và giảm cân, bạn nên làm theo các bước như sau để có thể có ly nước mía giảm cân theo đúng cách nhé. Cụ thể như sau:

Bạn chuẩn bị pha nước mía nguyên chất với nước ớt ngọt. Ớt sử dụng là ở Đà Lạt, bạn bỏ hạt rồi thái nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, rồi xay ớt với nước lọc. Tiếp đó, bạn lấy sinh tố này lọc lấy nước rồi bỏ bã. Trung bình mỗi ngày bạn dùng hết sáu quả ớt.

Thời gian bạn áp dụng phương pháp này là 12 đến 15 ngày. Bạn cần kết hợp nhiều thức ăn khác và thức uống khác với nước mía để đảm bảo giảm cân nhanh nhất và an toàn nhất. Theo đó, buổi sáng, bạn pha khoảng ai thìa cà phê muối với nước lọc để uống, nên nhớ là uống càng nhiều càng tốt.

Trong thời gian một giờ nên ở gần nhà vệ sinh vì nhu cầu tháo sẽ phát sinh ngay sau khi uống 5-10 phút. Chờ cho muỗi loãng không còn trong cơ thể, lúc này bạn bắt đầu uống nước mía nguyên chất với ớt theo tỷ lệ 1:1, thêm vào đó một quả chanh tươi để thêm vị dễ uống hơn.

Bạn nên uống số lượng nước mía linh hoạt vào mỗi bữa, có thể uống ít hoặc nhiều, phụ thuộc vào tình trạng cơ thể của mỗi người. Trung bình, mỗi ngày bạn uống từ ba cốc/bữa và mỗi cốc uống cách nhau 15 phút, nếu uống được chua, có thể vắt nhiều chanh hơn.
Ngoài ra, bạn có thể uống bất cứ lúc nào khi thấy đói, không nên chờ tới bữa mới dùng nước mía, như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng tụt đường huyết nguy hiểm.

Lưu ý:

- Không nên ăn uống sau sáu giờ chiều, hạn chế tối đa việc ăn các chất bột hoặc thực phẩm chiên béo.

- Cũng như nhiều biện pháp giảm cân khác, giảm cân và thanh lọc cơ thể bằng nước mía rất dễ khiến các chị em nản toàn tập nhưng hãy kiên trì vượt qua, thành công và phần thưởng xứng đáng sẽ đến với bạn.

- Những người bị huyết áp thấp, bệnh tim, thiếu máu không được áp dụng cách giảm cân này vì nó có thể gây tình trạng hoa mắt, chóng mặt và thậm chí sẽ gây ảnh hưởng nặng hơn.



Đã có rất nhiều người trên thế giới sử dụng phương pháp giảm cân với nước mía. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết cách giảm cân này tuy đem lại hiệu quả cao nếu bạn quyết tâm đến cùng nhưng lại gây nhiều tác hại cho sức khỏe của bạn.

Theo phân tích của các chuyên gia y tế cho biết việc sử dụng nước muỗi loãng để uống trong một thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể bị mất nước trầm trọng do độ mặn của nước khá cao.

Mặt khác, nước mía lại cung cấp rất nhiều đường cho cơ thể nhưng lượng đường này lại được hấp thụ rất nhanh vào máu, khiến cho lượng đường trong máu tăng nhanh rồi lại giảm đột ngột, dẫn tới sự bất ổn trong việc điều hòa đường huyết trong cơ thể.

Ngoài ra, việc pha thêm ớt bột và muối vào nước mía chẳng những không giúp cung cấp thêm dưỡng chất gì cho cơ thể mà còn kích thích dạ dày, khiến cho bao tử của bạn phải co bóp liên tục trong tình trạng rỗng, từ đó dễ dẫn đến các chứng bệnh đau bao tử, đau bụng, thậm chí gây hại cho dạ dày.

Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn những liệu pháp giảm cân cho mình. Vừa để giảm cân lấy lại vóc dáng vừa giữ được sức khỏe tốt nhất có thể bạn nhé. Chúc bạn thành công!
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.