Hình dạng và hình thái của đường viền tóc ở trán có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách và sở thích của bạn. Hãy tìm hiểu đó là gì nhé!

Đường viền tóc ở trán là một đặc điểm cơ thể vô cùng độc đáo nhưng hầu như hiếm khi nào chúng ta đề cập về chúng. Hình dạng và hình thái của đường viền tóc này có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách và sở thích của bạn. Hãy tìm hiểu đó là gì thông qua một số loại hình cụ thể của đường viền mọc tóc.

A. Đường viền tóc tròn

Nếu đường chân tóc của bạn tròn thì điều này thể hiện bạn là người khá cầu toàn và chính bản thân bạn cũng biết rõ điều đó. Bạn muốn mọi thứ đi theo đúng con đường mà bạn hướng đến. Điều này không phải vì bạn có cái tôi quá lớn mà bởi vì bạn đã làm việc vô cùng tỉ mỉ, chi tiết cho đến khi bạn biết câu trả lời bạn muốn nhận được phải là đúng.

Bạn cũng là người vô cùng bướng bỉnh đến mức căng thằng với mọi người xung quanh, thậm chí là người lớn. Nhưng khi ý tưởng của bạn chứng tỏ được là hợp lý, chúng thường tác động đến mọi người xung quanh và được tôn trọng.

B. Đường viền tóc góc cạnh

Nếu chân tóc là kiểu góc cạnh, bạn là người có chút mơ mộng. Bạn ghét phải thừa nhận điều này nhưng bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi những bộ phim lãng mạn hay những tiểu thuyết ướt át tình cảm. Bạn hy vọng rất nhiều về những kết thúc có hậu.




Tham vọng là điều tuyệt vời, tuy nhiên bạn cũng nên tập trung vào thực tế. Vậy nên, thay vì việc tưởng tượng bạn sẽ làm gì sau khi trở thành triệu phú, bạn hãy làm thế nào để thực hiện được điều đó ngay đi.

C. Viền tóc hình chữ “M”

Nếu bạn có góc tóc hình chữ M, bạn là người suy nghĩ rất logic và không thích hành động theo khuynh hướng cá nhân. Giống như những sợi tóc đối xứng của bạn thì tính cách của bạn cũng thế, bạn có xu hướng tiếp cận mọi thứ từ cả hai phía chứ không bao giờ phiến diện.

Hành vi này nhiều khi gây phiền nhiễu cho bạn bè của bạn vì đưa câu chuyện đến không có hồi kết và thỉnh thoảng họ muốn gạt bạn sang một bên. Tuy nhiên, hãy giữ vững tâm trí, kiên nhẫn và hiểu biết khi đối mặt và diễn tả quan điểm của bạn với người khác.

D. Viền tóc góc tam giác

Theo thuật xem tướng mạo phương Đông, nếu bạn có đường viền tóc tạo thành góc tam giác tại đỉnh trán, bạn là một kẻ nổi loạn, hay có xu hướng chống đối và hoài nghi. Việc phối hợp chưa bao giờ là điều ưu tiên trong đầu bạn.

Bạn luôn nghĩ ra những thách thức tình hình hiện tại và lý do này khiến mọi người thích thú về bạn. Những ý kiến phản đối của bạn có thể khá khắc nghiệt, nhưng bạn lại là người mà bạn bè hay tìm đến mỗi khi họ có chuyện khó khăn.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.