12 con giáp nữ sẽ phản ứng ra sao khi biết mình bị cắm sừng?

12 con giáp nữ sẽ phản ứng ra sao khi biết mình bị cắm sừng?

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý đã yêu ai thì sẽ yêu hết lòng, hết dạ và đắm chìm trong tình yêu ấy, làm tất cả để gìn giữ mối quan hệ ấy, đặc biệt là khi kết hôn. Thế nhưng, nếu họ phát hiện ra chồng mình ngoại tình thì sẽ đau khổ, khóc lóc đúng một ngày và sau đó sẽ chia tay, ly dị ngay lập tức. Bởi với con giáp này, người chồng có thể không giàu có, yêu chiều họ nhưng tuyệt đối không được ngoại tình dù là trên tinh thần hay thể xác.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn rất tình cảm, sống vì người khác, luôn âm thầm hi sinh cho bạn đời của mình. Vì vậy, ngay cả khi chồng làm điều sai trái, có lỗi với Sửu thì họ ban đầu sẽ có bối rối nhưng cuối cùng lại lựa chọn cách âm thầm chịu đựng, nhún nhường bởi vì họ rất yêu chồng, không nỡ rời xa.


Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Dần là con giáp nữ có cá tính mạnh nhất, họ sống tự lập mà không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, họ yêu chân thành nhưng nếu phát hiện chồng mình "dấm dúi" bên ngoài thì họ sẽ làm ầm lên, không ngại đánh cả chồng lẫn bồ trước bàn dân thiên hạ đâu.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách vừa tốt vừa không tốt, đó chính là sự lạc quan và rộng lương. Dẫu biết đó là những điểm cần có ở một người phụ nữ dịu hiền nhưng ngay cả khi biết chồng mình ngoại tình, Mão vẫn như vậy, dễ dàng tha thứ cho đối phương chỉ cần người ấy nhận lỗi, xin lỗi và hứa hẹn không tái phạm.

Tuổi Thìn

Thìn là người phụ nữ ngoan cố, có tính sở hữu trong tình yêu. Khi tiến tới hôn nhân, họ sẽ theo dõi, quản lý chồng mình rất chặt, thậm chí tới mức "khó thở". Do vậy, nếu có một ngày chồng Thìn trốn thoát mà "vui chơi" bên ngoài, Thìn sẽ nổi trận lôi đình, khóc lóc, đập phá đồ đạc giống như tới ngày tận thế rồi vậy.

Tuổi Tỵ

Trong tính cách của Tỵ có phần bốc đồng và ngang bướng. Khi chồng Tỵ ngoại tình, họ sẽ không thể chịu đựng được, phải đòi gặp mặt cả hai người nói chuyện cho ra nhẽ. Họ sẵn sàng mắng chửi đối phương hàng trăm lần và sau đó là đưa nhau ra tòa, kí đơn ly dị để giải thoát cho nhau.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ luôn sống thật với cảm xúc của mình, nên khi chồng "tòm tem" bên ngoài, phản ứng đầu tiên của họ là la hét ầm ĩ, nổi điên, chỉ trích, chửi mắng người chồng phản bội mình. Nỗi đau này sẽ ngày ngày thấm dần, bóp nghẹt trái tim Ngọ khiến họ không thể đứng dậy tiếp tục, không còn động lực để làm gì nữa.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn có trái tim mỏng manh, yếu đuối trước những điều dễ xúc động, đáng thương. Trong tình yêu, khi bị phản bội, con giáp này sẽ không để yên nếu cả hai cùng chịu đớn đau. Nếu đối phương làm điều có lỗi, họ sẽ nghĩ họ cũng có phần sai. Và nếu thật là đối phương đã sai nhưng biết cách nhận lỗi, họ vẫn sẵn lòng tha thứ và bỏ qua hết thảy.

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân là người khá lí trí nhưng trong tình yêu, hôn nhân thì ấu trĩ vô cùng. Họ đặt quá nhiều kỳ vọng, mơ tưởng về một gia đình viên mãn nên khi biết chồng làm chuyện sai trái, họ sẽ không tin, không dám tin, liên tục chất vấn chồng, bắt chồng nói rằng đây không phải sự thật. Thậm chí họ còn lôi cái chết ra để hù dọa nếu như chồng không thay đổi.

Tuổi Dậu

Dậu là người phụ nữ bản lĩnh, họ luôn tự tin vào gia đình của mình, đặc biệt là tin bạn đời không bao giờ phản bội mình. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý, khi biết được sự thật đau đớn này họ sẽ cảm thấy bị tổn thương, tim đau như bị dao đâm và làm ầm lên. Dậu dường như mất đi lý trí, họ sẵn sàng đi bêu rếu chồng và cô bồ ở khắp nơi vì muốn họ phải nhục mặt vì đã đối xử như vậy với mình.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất được xem là tỉnh táo nhất trong 12 con giáp. Không chỉ trong công việc mà cả chuyện tình cảm, họ luôn biết nghĩ cho bản thân, biết suy tính làm sao cho đúng. Vì vậy, chuyện chồng "có bồ" không quá đáng sợ với Tuất, họ sẽ giải quyết một cách êm đẹp để vừa đúng ý đối phương vừa không làm tổn thương bản thân mình. Họ quyết không chịu đựng hay nhún nhường vì họ biết chắc, đàn ông ngoại tình 1 lần thì sẽ có lần thứ 2.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi giàu bao dung đáng nể. Con giáp này luôn lạc quan trước việc bị phản bội và tích cực với những cách giải quyết. Phần lớn người tuổi này khi bị phản bội sẽ kiên nhẫn và cho bạn đời một cơ hội sửa sai. Nhưng nếu đối phương nhiều lần lặp lại lỗi sai, con giáp này sẽ không bao giờ quay đầu lại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.