Những cô nàng cầm tinh con giáp Dậu luôn có nhiều người yêu thích, người yêu của cô ấy luôn lo sợ vì có quá nhiều vệ tinh.

Tuổi Tý

Con giáp này là người đa tình và thường có nhiều thói quen không mấy tích cực, đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn không được quý mến, cho dù có được tình yêu thật sự thì bạn cũng dễ đánh mất vì không biết trân trọng.

Đối với bạn mà nói, đối phương kỳ thực chỉ giống như một chiến lợi phẩm mà bạn đã đánh bại được rất nhiều tình địch để có được, thế nên bạn cảm thấy bản thân đầy sức hút mà không cần phải hao tâm tổn trí giữ gìn người ấy, thậm chí có lúc còn tỏ ra bực bội vì bị ràng buộc khiến bạn không thể chinh phục những người khác.

Trái tim háo thắng và trăng hoa khiến bạn khó có được một cuộc hôn nhân bền vững. Bạn giống như thợ săn chỉ thích săn những con mồi mới, thỏa mãn cảm giác chiến thắng nên bạn gần như chỉ thích hợp yêu đương chứ không phải là người của gia đình.

Tuổi Mão

Năm nay, người tuổi Mão tương đối bận rộn, bận trong bận ngoài, bận mãi không dứt. Bạn bè quý mến, cứ gọi bên này, hô bên kia, điều này khiến bạn mệt “bở hơi tai”.

Người tuổi Mão đào hoa cũng rất khác người – đào hoa thật đấy, nhưng họ vẫn tỏ ra bình thường, vẫn ngày ngày quan tâm, ân cần trò chuyện với mọi người, đặc biệt họ không thích thể hiện hay tỏ ra kiêu ngạo.



Ảnh minh họa. 

Tuổi Dậu

Tư tưởng cởi mở và không dễ bị ảnh hưởng đến quyết định bởi định kiến bên ngoài, cho nên trong tình yêu, bạn càng là một người đầy lý trí, không thích phải miễn cưỡng bản thân. Với bạn thì việc dừng lại đúng lúc khi cảm giác đã không còn là chuyện nên làm, không cần biết tổn thương thế nào và đã gắn bó bao lâu.

Ly hôn đối với bạn cũng không phải là chuyện to tát gì, bất kể có bị người đời chê trách. Bạn luôn sống với nguyên tắc phải vui vẻ khi bên nhau, nếu một trong hai người đau khổ thì không nên tiếp tục để tránh lãng phí thời gian và tâm tư.

Tuổi Thìn

Năm 2017, vận đào hoa của những người tuổi Thìn cao vút, đặc biệt là phát triển rất mạnh mẽ vào mùa xuân và mùa hè. Đặc điểm nổi bật nhất của bạn bạn làm mê đắm lòng người chính là phong thái thanh lịch.

Rất có thể bạn sẽ chạm trán những người cùng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vấn đề ở đây bạn phải làm là lựa chọn kỹ xem ai mới thực sự là một nửa thực sự của bạn, chớ nhẹ dạ cả tin.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Theo Kiến Thức
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.