Từ nhiều nghiên cứu khoa học, các nhà khoa hoạc người Mỹ đã tìm ra được một yếu tố quan trọng vô cùng, đóng góp không nhỏ trong quá trình phát triển-mọc tóc của con người, các nhà nghiên cứu đã đặt tên cho yếu tố này với tên gọi là : “ tế bào mầm tóc”.

Từ nhiều nghiên cứu khoa học, các nhà khoa hoạc người Mỹ đã tìm ra được một yếu tố quan trọng vô cùng, đóng góp không nhỏ trong quá trình phát triển-mọc tóc của con người, các nhà nghiên cứu đã đặt tên cho yếu tố này với tên gọi là : “ tế bào mầm tóc”.
Các tế bào mầm tóc này chính là hạt giống giúp nảy mầm , thúc đẩy quá trình phát triển của sợi tóc chúng ta.

Tác động của tế bào mầm tóc đến quá trình phát triển của sợi tóc

Một chu trình mọc tóc của một con người, thì thần kinh nội tiết toàn bộ cơ thể sẽ phát truyền tín hiệu , bắt sóng các tế bào mầm tóc di chuyển đến phần gốc ( gọi là nhú bì) của sợi tóc. Tại đây sẽ diễn ra một quá trình tiếp sức mạnh mẽ cho một sợi tóc phát triển, các dây thần kinh nội tiết, cùng các dưỡng chất thiết yếu và các yếu tố quan trọng khác sẽ được dẫn truyền đến đây, tác động trực tiếp lên sợi tóc, giúp cho quá trình phát triển của sợi tóc hoàn chỉnh : lõi tóc ( protein chiếm nhiều nhất) , phần ngoài sợi tóc ( tế bào sẽ xếp chồng lên nhau như hình vảy cá mà mắt thường không nhìn thấy được) . Và các cấu trúc khác hình thành sợi tóc.

Sự quan trọng của tế bào mầm tóc đối với người hói đầu
Sự quan trọng của tế bào mầm tóc đối với người hói đầu

Những nghiên cứu này của các nhà khoa học Mỹ đã mang đến sự kỳ diệu về nguồn gốc của sợi tóc mà ít ai chú ý , cũng là nền tảng cho sự khám phá tìm tòi được các tế bào mầm tóc . Một trong những yếu tố quan trọng , mầm mống cho sự phát triển của sợi tóc chắc khỏe. Từ đó phát hiện ra được lý do vì sao tóc rụng gây hói đầu và biện pháp cải thiện khắc phục.

Điều này cũng cho thấy khi cơ thể bạn có sự rối loạn về nội tiết tố bên trong, thì nó cũng tác động trực tiếp đến vòng chu kỳ tuần hoàn của một sợ tóc, hay còn gọi là tế bào mầm tóc và diễn ra khác nhau giữa nam và nữ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Khi mà cơ thể phái mạnh xảy ra tình trạng thay đổi thần kinh nội tiết , sản sinh ra hormone Dihydrotestosterone một cách bất thường tăng nhanh chóng, thì điều này làm kìm hãm lại quá trình phát triển của tế bào mầm tóc , ảnh hưởng đến nang tóc bị teo dần , và điều này dẫn đến tóc bị yếu, gãy rụng là điều không tránh khỏi. Bên cạnh đó thì việc mọc tóc sẽ trở nên khó khăn hơn.

Sự quan trọng của tế bào mầm tóc đối với người hói đầu
Sự quan trọng của tế bào mầm tóc đối với người hói đầu
Còn đối với nữ giới, thì khi có sự rối loạn nội tiết sẽ khiến tế bào mầm tóc cũng không hoạt động đúng với quy trình của nó, kèm theo đó là nang tóc cũng yếu đi, gián đoạn quá trình trao đổi chất , khiến tóc gãy rụng, hoặc có thể thưa dần và dẫn đến hói đầu nếu không có biện pháp cứu chữa kịp thời các nang tóc.

Vậy nên một điều đáng mừng chính là phát hiện ra tế bào mầm tóc, một phương pháp , một cách hữu hiệu nhất hiện nay giúp điều trị tình trạng rụng tóc, hạn chế tóc gãy rụng nhiều thành mảng và hói đầu.

Sự quan trọng của tế bào mầm tóc 

Từ những thử nghiệm lâm sàng, các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh công thức CLI-β (trong Qik Hair cho nữ) với sự kết hợp các dưỡng chất quý Cynatine®, Pumpkin Seed, Black cohosh, Horsetail, Hibiscus flower… đặc biệt hiệu quả trong việc cân bằng thần kinh nội tiết nữ, bảo vệ tế bào mầm tóc giúp giảm rụng tóc, kéo dài thời gian mọc tóc cũng như bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho tóc phái đẹp chắc khỏe, dày mượt và đen bóng.

Vì vậy mà sự phát triển của tế bào mầm tóc là cực kỳ quan trọng đối với quá trình phát triển của sợi tóc, cải thiện tóc gãy rụng. Vậy cần phải làm gì để có thể bảo toàn được tóc và kích thích mọc tóc, dưỡng tóc mượt mềm mại.

Sự quan trọng của tế bào mầm tóc đối với người hói đầu
Sự quan trọng của tế bào mầm tóc đối với người hói đầu

Trong khi đó, công thức CLI-α (trong Qik Hair cho nam) nổi bật với tinh chất Cynatine®, Saw Palmetto cũng như Eurycoma Longifolia giúp giảm thiểu tăng sinh vô cùng mức Dihydrotestosterone, cân bằng thần kinh nội tiết nam, từ đó bảo vệ tế bào mầm tóc để tóc mọc khỏe mạnh, phòng tránh rụng tóc, hói đầu mà không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.

Đặc trưng, hoạt chất Cynatine® độc quyền có kỹ thuật tinh chiết cao cấp dễ dàng được thu nhận vào nang tóc để kết nối một số tinh chất quý cộng thiết lập “hàng rào” chăm sóc và ảnh hưởng tế bào mầm tóc vững mạnh. Kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Đại học Pavia cho thấy Cynatine® (độc quyền trong Qik Hair) giúp giảm rụng tóc 4 lần sau một tháng, nâng cao mọc tóc ở 90% người sử dụng sau 3 tháng, độ chắc cũng như bóng mượt của tóc cũng nâng cao lên ở đông đảo nạn nhân sử dụng.

Như Thế, tác động trúng đích vào tế bào mầm tóc theo cơ chế chuyên biệt tới nam cũng như với nữ được xem là giải pháp mới đầy triển vẳng trong cải cách rụng tóc, ngừa hói đầu hiện tại.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.