(Đánh giá VNVC) Nhiều người chưa từng trải nghiệm tiêm chủng dịch vụ cao cấp ở VNVC sẽ thắc mắc liệu VNVC có tốt thật không, đây là câu trả lời.

Khoảng 1 năm gần đây, cái tên Trung tâm tiêm chủng dành cho trẻ em và người lớn VNVC tràn ngập trên các diễn đàn, mạng xã hội. Cho đến thời điểm này, VNVC là cơ sở tiêm chủng được đánh giá chuẩn 5 sao, hàng ngàn gia đình tin tưởng lựa chọn.

Nhiều người chưa từng trải nghiệm tiêm chủng dịch vụ cao cấp ở VNVC sẽ thắc mắc liệu VNVC có tốt thật không, đây là câu trả lời.

1.Cơ sở vật chất khang trang

VNVC hiện nay đã có đến 7 trung tâm tiêm chủng có mặt ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương và tiếp tục có xu hướng mở rộng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ở tất cả các cơ sở VNVC đã thành lập, chẳng ngoa khi khẳng định cơ sở vật chất ở VNVC không chê chỗ nào được.


Được đầu tư cơ sở vật chất và tiện nghi cao cấp, các trung tâm VNVC khang trang sạch sẽ, sảnh chờ rộng rãi, máy điều hòa nhiệt độ đảm bảo ấm về mùa đông, mát về mùa hè; các phòng chức năng đặc biệt: cho mẹ và bé sơ sinh, thay tã, khu vui chơi trong nhà, mùi hương an toàn cho sức khỏe, đồ chơi và không gian được vệ sinh nhiều lần trong ngày…

VNVC có các tiện ích cao cấp miễn phí dành cho khách hàng: miễn phí giữ xe, wifi… VNVC cũng luôn chuẩn bị đầy đủ nước uống, bỉm tã cho bé, khăn giấy ướt… để khách hàng thoải mái nhất khi đưa con đến tiêm chủng.

2. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tin được không, tới VNVC khách hàng sẽ được khám miễn phí sàng lọc trước tiêm với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình khám chữa đưa ra phác đồ chính xác nhất. Không chỉ được khám nếu có thắc mắc gì bố mẹ có thể trao đổi trực tiếp và các bác sĩ sẽ tận tình tư vấn.

Chị Doanh (30 tuổi ở Hóc Môn) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến VNVC, tôi có 3 đứa con, đây là bé út. Hai bé lớn tôi cho chích ở gần nhà nhưng bé bị sốt, mệt mỏi, quấy khóc, chưa kể giá thuốc lại cao, không được miễn phí khám sàng lọc trước tiêm như ở VNVC.

(Bé Lê Phương Bảo Trâm được 3 tháng 5 ngày)

Từ Hóc Môn lên trung tâm tiêm chủng VNVC Hoàng Văn Thụ mất 45 phút để di chuyển nhưng dịch vụ rất tốt, ai cũng thân thiện, chu đáo lại còn rất sạch sẽ, khi cần hỏi điều gì đó đều được mọi người trả lời một cách rất cởi mở, nên tôi thấy rất ưng ý”.

Không chỉ chị Doanh, hàng ngàn bà mẹ đã đưa con đến tiêm và hài lòng với VNVC. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ, giúp bé giảm đau khi tiêm và hỗ trợ hết mức với những mẹ có con nhỏ.

3. Dịch vụ chuyên nghiệp


VNVC đã chấm dứt hoàn toàn cảnh xếp hàng chờ đợi mỏi mòn, nóng nực, chật hẹp, để mua từng liều vắc xin cho con, thay vào đó là sự hài lòng, an tâm, tin tưởng.

Với dịch vụ chất lượng 5 sao, cả mẹ và bé đều được phục vụ tận tình ngay từ khi vào cửa. Bố mẹ và bé bước xuống xe đã có nhân viên ra chào hỏi và hướng dẫn, nụ cười thì luôn ở trên môi. Nhân viên ở VNVC luôn hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn hay cần giúp đỡ.

Quy trình an toàn tiêm chủng được đảm bảo vệ nghiêm ngặt: Tại VNVC, vấn đề an toàn tiêm chủng luôn được đặt lên hàng đầu. Đầu tiên là việc miễn phí khám sàng lọc trước tiêm cho 100% khách hàng đến tiêm tại VNVC sẽ giúp khách hàng được các bác sĩ giàu kinh nghiệm chỉ định tiêm chủng chính xác. Bên cạnh đó, đội ngũ Bác sĩ và nhân viên y tế đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và đã qua khóa đào tạo về các kỹ năng tiêm chủng giúp người được tiêm, đặc biệt là trẻ nhỏ ít đau, ít khóc hơn. Tất cả khách hàng đến tiêm đều được theo dõi tình trạng sức khỏe sau tiêm và dặn dò, cung cấp tài liệu về tiêm chủng trước khi ra về.

Hiện ngoài dịch vụ tiêm các mũi vắc xin lẻ, VNVC còn áp dụng dịch vụ đặt giữ, mua trước vắc xin, mua “Gói vắc xin” (gói vắc xin dành cho trẻ nhỏ, cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, cho người lớn, gói tiêm theo yêu cầu của doanh nghiệp, cơ quan), hỗ trợ cấp chứng chỉ tiêm chủng khi đi du học, du lịch...

VNVC cũng là đơn vị đầu tiên trong cả nước áp dụng chính sách Mua trả góp Gói vắc xin không lãi suất nhằm giúp chia sẻ gánh nặng tài chính cho khách hàng muốn tiếp cận với dịch vụ tiêm chủng cao cấp.

Vợ chồng anh Hoàng Văn Bình (Nhơn Trạch) đưa con gái 8 tháng tuổi đến VNVC Đồng Nai tiêm chủng và quyết định đăng ký gói dành cho trẻ 0-24 tháng, trị giá 12 triệu đồng. "Với gói này, bé được tiêm tổng cộng 17 liều, phòng đủ các bệnh nguy hiểm cho trẻ như: tiêu chảy do rota virus; 6 trong 1; hội chứng nhiễm trùng, viêm màng não, viêm phổi, nhiễm khuẩn huyết, viêm tai giữa do phế cầu; thủy đậu; sởi; cúm... do nhiều nước tiên tiến sản xuất như Mỹ, Pháp, Bỉ... Từ giờ tôi không cần lên Sài Gòn, chờ xếp hàng cả buổi để tiêm cho con và cũng không nơm nớp lo hết văcxin. Mỗi tháng trả góp 2 triệu đồng vừa tầm với ngân sách hạn hẹp của vợ chồng mà con được tiêm đầy đủ tới 2 tuổi”, anh chia sẻ.

4. Giá TỐT bất ngờ

Chị Phượng (Tân Phú): “Chồng chị lên mạng đọc báo thì biết đến VNVC, lúc đầu cũng thấy hơi lo vì không biết tiêm ở VNVC có tốt không? Nhưng thấy nhiều người khen uy tín và dịch vụ cao cấp, giá tốt nên đã đưa bé đến VNVC cơ sở Hoàng Văn Thụ chích. Trước đây chị đã đưa con đi tiêm ở nhiều nơi, nhưng khi sang đây thì khác hẳn, bác sĩ niềm nở, nhân viên phục vụ tận tình. Đã vậy bé chích về khỏe re không bị nóng sốt hay quấy khóc…

Lúc đầu chị cũng nghĩ giá thành sẽ cao hơn so với những nơi khác nhưng vào đây rồi mới thấy giá cũng xêm xêm thôi lại còn được ưu đãi và phục vụ tốt hơn nên thích lắm!”.


(Gia đình chị Phượng)

Ngoài việc bình ổn giá ngay cả khi vắc xin rơi vào thời điểm khan hiếm, VNVC còn dành cho khách hàng rất nhiều ưu đãi như: miễn phí khám 100% khách hàng đến tiêm chủng, miễn phí giữ xe, wifi… VNVC cũng luôn chuẩn bị đầy đủ nước uống, bỉm tã cho bé, khăn giấy ướt… để khách hàng thoải mái nhất khi đưa con đến tiêm chủng.

Trẻ từ khi sinh cho đến lúc 5 tuổi sẽ trải qua rất nhiều lần tiêm chủng để phòng tránh các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, do đó lựa chọn trung tâm tiêm chủng uy tín, an toàn, cao cấp mà giá nhiều ưu đãi. 

Tiêm chủng rất quan trọng, sự bảo vệ do tiêm chủng đem lại cho trẻ sẽ kéo dài một vài năm thậm chí cả đời. Do đó bố mẹ hãy tìm hiểu trước về các vắc xin con bạn sẽ phải tiêm chủng, những phản ứng trẻ có thể gặp phải sau khi tiêm, cách giảm bớt những khó chịu cho bé, cách chăm sóc trẻ sau khi tiêm chủng và đặc biệt là trung tâm tiêm chủng uy tín để bảo vệ sức khỏe - tương lai con trẻ nhé!

Nếu các bạn đang quan tâm đến trung tâm tiêm chủng VNVC có thể tham khảo: 

Website chính thức: http://vnvc.vn/


Một số báo chí nói về VNVC:


https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/trung-tam-tiem-chung-lon-nhat-nuoc-khai-truong-3832177.html
http://www.sggp.org.vn/trung-tam-tiem-chung-hien-dai-lon-nhat-nuoc-di-vao-hoat-dong-tai-dong-nai-535613.html
http://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/he-thong-tiem-chung-vnvc-ra-mat-vac-xin-6in1-moi-457466.html
http://congan.com.vn/doi-song/suc-khoe/khai-truong-2-trung-tam-tiem-chung-vac-xin-vnvc-phuc-vu-5000-nguoingay_64504.html
http://plo.vn/suc-khoe/khai-truong-trung-tam-tiem-chung-lon-nhat-viet-nam-784740.html
https://www.tienphong.vn/suc-khoe/them-2-trung-tam-tiem-chung-vac-xin-cua-vnvc-di-vao-hoat-dong-1340462.tpo
https://baomoi.com/he-thong-tiem-chung-vnvc-gui-loi-xin-loi-chinh-thuc-toi-khach-hang/c/27790223.epi
https://tuoitre.vn/khai-truong-trung-tam-tiem-chung-5-sao-dau-tien-tai-tphcm-20171209144455517.htm
https://thanhnien.vn/suc-khoe/trung-tam-tiem-chung-hien-dai-lon-nhat-tphcm-hoat-dong-907023.html
http://plo.vn/suc-khoe/khai-truong-2-trung-tam-tiem-chung-phuc-vu-5000-nguoi-ngay-800458.html
https://www.marrybaby.vn/nuoi-day-con/tiem-phong-cho-tre-tai-vnvc

PV
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.