Đây là những cặp cung hoàng đạo một khi đã gặp nhau, ắt sẽ có sợi dây vô hình gắn kết họ xích lại gần nhau, hòa hợp thành một khối cực kỳ thống nhất.

Trên thực tế, không có cặp đôi nào hợp nhau hoàn toàn. Mấu chốt nằm ở chỗ hai người có thời gian gắn bó và thực sự hiểu nhau, thông cảm và chia sẻ cho nhau. Nếu sự khác biệt giữa hai người quá lớn, bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ bị phá vỡ. Tuy nhiên, trong 12 cung hoàng đạo, những cặp cung hoàng đạo dưới đây sẽ có nhiều điểm dễ hòa hợp hơn hẳn.

Xử Nữ - Sư Tử

Xử Nữ và Sư Tử chắc chắn là một cặp đôi sẽ cùng nhau tỏa sáng. Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và có thể duy trì mối quan hệ trong một thời gian dài. Xử Nữ là người cẩn thận, tốt tính và biết cách xử lý tốt dù có xảy ra bất cứ chuyện gì. Trong khi tính cách của Sư Tử đầy độc đoán, táo bạo và là một người rất nhiệt tình, hào phóng. Nhưng Sư Tử sẽ trở nên cực kỳ ngoan ngoãn khi ở bên Xử Nữ. Hai bên có thể dễ dàng hiểu nhau và Sư Tử đánh giá cao sự ấm áp của đối phương.


Sư Tử sẽ trở nên cực kỳ ngoan ngoãn khi ở bên Xử Nữ 

Song Tử - Thiên Bình

Những người thuộc 2 cung hoàng đạo này đều là những người thích thay đổi. Họ thu hút lẫn nhau vì tính cách có nhiều điểm chung. Với việc có nhiều ý tưởng giống nhau, đời sống tình cảm của hai bên sẽ không bao giờ nhàm chán. Đây là một cặp đôi vui vẻ nhưng nhược điểm của họ là dễ để ý tới những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Hai bên cần phải cho nhau không gian riêng nhiều hơn để bớt cảm giác chán ngán.

Song Ngư - Kim Ngưu

Song Ngư lãng mạn, Kim Ngưu bình tĩnh, bởi vậy Kim Ngưu có thể chăm sóc Song Ngư một cách khá chỉn chu. Tình cảm của họ cũng được vun đắp một cách từ từ qua thời gian chứ không vồ vập, yêu nhau theo kiểu tiếng sét ái tình. Vì vậy hai bên có thể từ từ tận hưởng vẻ đẹp, sự tử tế của đối phương. Hai cung hoàng đạo này là một cặp vợ chồng hoàn hảo trong cuộc sống thực.

Cự Giải - Bọ Cạp

Cự Giải và Bọ Cạp đều là những người muốn tự bảo vệ mình, rất nhạy cảm, nhưng họ sẽ có thể khoan dung với nhau. Đối với Bọ Cạp, sự xuất hiện của Cự Giải sẽ giúp trái tim cứng rắn của Bọ Cạp trở nên mềm yếu. Nếu hai người ở bên nhau, đó sẽ là một tình yêu hoàn hảo, là sự chăm sóc hiếm có trong đời.

Theo Dân Việt

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.