Sử dụng Google từ rất lâu rồi nhưng bạn chưa bao giờ thấy nút like của facbook hiện hữu trên trang tìm kiếm của nó phải không? Giờ đây, Google đã tích hợp điều này, khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm, ví dụ như “thu thuat web”, Google sẽ liệt kê kết quả tìm kiếm bên cạnh và bên cạnh đó bạn có thể thấy nút Facebook like cùng với một danh sách bạn bè của bạn đã thích liên kết này. Điều này có thể giúp bạn tin tưởng hơn về trang web vì được nhiều người yêu thích, trong đó có những người bạn của mình. Tính năng này sẽ giúp bạn tìm ra được nhiều điều thú vị từ web thuthuatweb.net vì nó đã thu hút sự chú ý của bạn bè và đó cũng là cách mà bạn tránh lãng phí thời gian click vào những trang vô nghĩa.

Bật tính năng facebook like trên Google search


Có một phần mở rộng được gọi là Google +, giống như cho phép bạn cắm nút “like” vào kết quả tìm kiếm Google của bạn. Google +Like là một phần mở rộng trình duyệt chéo, có sẵn cho IE, firefox và Chrome.

Thêm Google +Like đến các trình duyệt:

Nếu bạn đang dùng IE, firefox hay Chrome, bạn có thể download Google +Like bằng cách click vào nút “Get Google +Like” để tiến hành download. Sau khi download xong bạn cài đặt như bình thường.

Bật tính năng facebook like trên Google search

Sau khi cài đặt xong, bạn mở trang tìm kiếm của Google và tìm với từ khóa bất kỳ, bạn sẽ thấy một nút “like” xuất hiện ngay bên cạnh kết quả tìm kiếm của mình và bên phải bạn sẽ thấy thumbnail hình ảnh danh sách các bạn bè của mình đã thích các liên kết.


Bật tính năng facebook like trên Google search

Bạn biết đấy, Google luôn mang lại cho bạn một kết quả tìm kiếm tốt nhất và sự tích hợp của nút Facebook like này lại càng tăng thêm tính hiệu quả ấy.

Theo Thủ Thuật Web
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.