Samsung sẽ thay thế màn hình Super AMOLED bằng PLS LCD để tiết kiệm pin và hạ giá thành sản phẩm.

Nguồn tin thân cận với Samsung là SamMobile vừa cho biết hãng điện thoại Hàn Quốc có thể sẽ sử dụng màn hình PLS LCD để thay thế công nghệ màn hình Super AMOLED cho các siêu phẩm 2014 của mình như Galaxy S5 và Galaxy Note 4 với mong muốn giảm giá thành smartphone và tăng lợi thế cạnh tranh. Theo ước tính của SamMobile, việc đổi màn hình sẽ giúp hạ chi phí sản xuất của hai siêu phẩm trên xuống 20%.

Ảnh

Ngoài ra, màn hình PLS LCD còn đem đến một số lợi thế cho smartphone của Samsung. Có thể kể đến là tăng cường chất lượng hiển thị nhờ màu sắc tự nhiên hơn cũng như tiết kiệm pin khi lướt web. Tuy nhiên, thông tin trên lại gây ra một số hoài nghi khi mà trước đó đã có khá nhiều xác nhận rằng hãng điện thoại Hàn Quốc đã sẵn sàng cho việc sản xuất màn hình Super AMOLED với độ phân giải 2K để ứng dụng trên các thiết bị của mình.

Được biết, hiện nay Samsung đã sử dụng màn hình PLS LCD trên nhiều sản phẩm của mình như Nexus 10 và Galaxy Note 10.1.

Tham khảo: SamMobile

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.