Pinterest, mạng xã hội với 97% người dùng là phụ nữ, cho phép thu thập và chia sẻ hình ảnh để tạo ra “Pinboards” của mình cũng như theo dõi pinboards họ yêu thích.
Thế giới online quá rộng lớn nên việc tìm kiếm thông tin ở đó thực sự khó khăn. Nếu bạn biết mình muốn gì, Google và Amazon có thể giúp bạn. Nhưng nếu chính bạn cũng không thể gọi tên cái bạn muốn, Google bó tay thì Pinterest sẽ giúp bạn khám phá! Họ đã làm tốt đến mức một bài báo đã liệt kê nhiều lý do Google nên mua mạng xã hội non trẻ này với giá 2 tỉ USD.
pinterest demographics february 2012 KOTEX: Chiến dịch Pinterest Marketing Đầu Tiên trên Thế giớiNgười dùng Pinterest có độ tuổi 25-34  (young adults)
Theo Comscore, đến tháng 3/2012, Pinterest có hơn 17.8 triệu người dùng, gấp đôi số lượng người dùng Zing Me (7,4 triệu). Toàn bộ dân số TP.HCM cũng chỉ bằng 1/3 số users của mạng xã hội này và hơn một nửa được đăng ký trong một tháng thông qua thư mời hạn chế.
Người dùng tăng trưởng nhanh chóng, tin tưởng nguồn thông tin này hơn cả Facebook cho thấy đây là cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Tuy nhiên, mạng xã hội này còn quá mới, chưa có thương hiệu nào từng thực hiện chiến dịch marketing thành công. Làm thế nào để marketing hiệu quả với Pinterest vẫn là câu hỏi lớn không chỉ với marketer Việt Nam mà còn là câu hỏi cho những bộ não tiếp thị toàn thế giới.
Chiến dịch Pinterest Marketing được xem là đầu tiên trên thế giới mang tên “Womens Inspiration Day by KOTEX”. KOTEX đã tiếp cận 50 phụ nữ ở Israel và tìm hiểu điều gì đã truyền cảm hứng cho họ. Từ đó, KOTEX tạo ra các các món quà cho từng phụ nữ này bằng cách kết hợp nội dung riêng của từng người trên Pinterest Boards vào món quà để làm nó trở nên độc đáo, duy nhất.
Hãy cùng xem cách làm của KOTEX!

Theo Blog.chamxanh

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.