Chiếc máy Chromecast có chức năng stream nội dung từ web lên TV siêu rẻ của Google vừa hỗ trợ thêm 11 dịch vụ mới.

Hẳn bạn đọc vẫn còn nhớ tới Chromecast, một thiết bị nhỏ gọn như 1 chiếc USB mà Google giới thiệu hồi tháng Bảy. Chromecast có khả năng stream (phát) các nội dung từ trình duyệt Chrome trên máy tính, cũng như stream từ một số ứng dụng khác, lên màn hình lớn TV (qua mạng WiFi).

Cận cảnh Google Chromecast: Giải pháp đơn giản để phát nội dung Internet trên TV

Cho tới nay thì số lượng ứng dụng hỗ trợ Chromecast là khá ít ỏi. Hầu như bạn chỉ có thể phát các video YouTube trên điện thoại lên màn hình TV mà thôi. Tuy nhiên, vào hôm nay thì Google vừa công bố sẽ có thêm 11 ứng dụng nữa hỗ trợ thiết bị này, giúp cho Chromecast trở nên hữu ích hơn rất nhiều. Trong số 11 ứng dụng mới phải kể tới những cái tên như Vevo, Songza, hay Plex (một ứng dụng quen thuộc đối với những ai hay thưởng thức phim, nhạc).

Nhà sáng lập Plex là Elan Feingold cho biết Plex sẽ hỗ trợ "cast" video đầu tiên, sau đó sẽ hỗ trợ ảnh và nhạc. Danh sách toàn bộ các ứng dụng mới hỗ trợ Chromecast cụ thể như sau:

- Songza
- Vevo
- Plex
- Red Bull.TV
- Revision 3
- PostTV
- Viki
- BeyondPod
- RealPlayer Cloud
- Avia
- Washington Post

Nguồn: Genk
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.