Mùa hè này, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu kính như thế nào để đi du lịch?

Bạn đang băn khoăn xem mình nên đặt một chiếc kính kiểu nào cho phù hợp với gương mặt của mình dù là một chiếc kính cận hay chiếc kính thời trang? CÙng tham khảo một số cách chọn kính dưới đây để hợp với khuôn mặt của mình nhất nhé!
1- Mặt tròn
 Với khuôn mặt tròn đầy đặn bạn nên chọn chiếc có gọng kính dày hơn hình vuông hoặc hình chữ nhật. Ví dụ như một chiếc kính mắt mèo chẳng hạn. Không nên chọn một một chiếc kính tròn gọng mỏng bởi nó sẽ làm mặt bạn trở nên to hơn, mất đi vẻ tự nhiên.
Mẹo chọn kính hợp với khuôn mặt
2- Mặt vuông
Chỉ cần đeo một chiếc kính tròn hoặc hình  bầu dục có gọng dày hoặc mỏng đều được là trông gương mặt bạn đã cân đối, hài hòa hơn rất nhiều. Không nên lựa chọn chiếc kính có hình vuông, nó sẽ là "vũ khí" chống lại bạn đấy!
Mẹo chọn kính hợp với khuôn mặt
3- Mặt góc cạnh
Với những đường nét góc cạnh bạn cần chọ cho mình 1 chiếc kính mắt có 2 bên dường thẳng hoặc hình elip có gọng dày sẽ dặn nhìn mặt sẽ đầy đặn hơn.
Mẹo chọn kính hợp với khuôn mặt
4- Mặt dài
Chọn một chiếc kính hình vuông và hình mắt mèo gọng dày là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy nói không với mắt kính hình chữ nhật.
Mẹo chọn kính hợp với khuôn mặt
5- Mặt chữ nhật
Đeo mắt kính hình tròn và bầu dục gọng dày cùng đường cong của nó sẽ giúp gương mặt bạn bớt đi vẻ góc cạnh. Và nhớ tránh xa chiếc kính hình vuông hoặc chữ nhật nhé!
Mẹo chọn kính hợp với khuôn mặt
6- Mặt trái xoan
Đây là "gương mặt vàng" khi có thể kết hợp với các lọai mắt kính khác nhau. hãy tự tin lựa chọn cho mình kiểu mắt kính yêu thích để diện mùa hè này!
Mẹo chọn kính hợp với khuôn mặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.