Đứng giữa “trùng trùng” các loại các thuốc giảm cân, giảm béo bụng, kem/gel tan mỡ, đai quấn nóng...Bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào để vừa giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn?
 
Theo các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, giảm cân, cơ chế tác động khoa học vào “trúng đích” mỡ trắng chính là tiêu chí quan trọng nhất để bạn “chọn mặt, gửi vàng”.
Đừng tin vào các loại kem bôi, thoa bên ngoài
Hiện nay, các loại kem/gel, tinh dầu massage được quảng cáo là có tác dụng giảm mỡ bụng đang gây sự chú ý cho các chị em lầm tưởng có tác dụng thần thánh -  “thoa đâu giảm đó”.
Sau khi vào cuộc với nhiều nghiên cứu, giới chuyên môn khẳng định các sản phẩm này chỉ tác động bên ngoài nên rất khó thấm sâu đến lớp mỡ dày và sâu dưới da để giảm mỡ bụng. Càng không thể tiếp cận mỡ bám quanh nội tạng là tác nhân chính gây ra các bệnh mạn tính như gan nhiễm mỡ, nhồi máu cơ tim, viêm đại trực tràng…
Ngay cả trong trường hợp các loại kem có thể thấm qua lớp biểu bì cũng sẽ theo hệ tuần hoàn chạy quanh cơ thể chứ không thể “thông minh” để xác định được sẽ giảm mỡ ở vùng nào.
Tiêu chí chọn sản phẩm giảm béo bụng hiệu quả và an toàn
Trong y văn không có khái niệm “kem bôi tan mỡ”
Thực chất các loại kem/gel bôi tan mỡ thực chất đây cũng là cách làm mất nước tại vùng tiếp xúc bằng tác động nhiệt. Ngay sau khi sử dụng chị em cảm thấy mình gọn hơn, nhưng chỉ một lúc sau, cơ thể được bù đủ nước sẽ trở lại như ban đầu.
Các loại kem/gel, tinh dầu này thường có các thành phần kích ứng mạnh nên da dễ bị nóng, rát, nổi mụn nước, viêm da, đặc biệt khi bôi trên diện tích rộng. Lâu dài, những vùng này sẽ bị nhăn nheo, chảy xệ.
Tương tự, các loại đai quấn nóng, đai massage cũng là biện pháp không được khuyến cáo trong giảm cân, giảm béo bụng do dựa trên cơ sở cưỡng ép về mặt cơ học và nhiệt học.
Cụ thể, các loại đai massage cài đặt chế độ rung được cho là đánh “tan mỡ”mỡ thừa nhưng không giải thích mỡ sẽ ra khỏi cơ thể bằng đường nào trong khi sử dụng quá lâu có thể ảnh hưởng không tốt đến cơ thành bụng.
Còn đai quấn nóng khiến mất nước do tác động nhiệt nên số đo sẽ phục hồi như ban đầu sau khi uống nước. Tác động nhiệt thường xuyên lên da sẽ khiến bị giảm độ đàn hồi do các sợi collagen bị đứt gãy nên về sau bị chảy xệ, sần sùi. Ngoài ra, các đai này sử dụng trực tiếp nguồn điện xoay chiều 220 - 230V/50 - 60Hz mà không hề có thiết bị giảm áp đi kèm nên rất nguy hiểm cho cơ thể người dùng.
Thị trường hiện nay còn có các loại quần gen nịt bụng đùi và thắt lưng nhỏ eo. Nhiều chị em cảm thấy khá hài lòng khi dáng vẻ thon gọn hẳn lên tức thời. Nhưng các loại này không tác dụng giảm mỡ. Ngay khi vừa cỏi ra, vòng bụng, đùi lại trở về bình thường. Trong khi đó, mắc quá lâu các loại quần, thắt lưng gò bó gây khó thở, trào ngược dạ dày – thực quản, viêm nhiễm phụ khoa...
Cẩn trọng với thuốc giảm cân theo nguyên lý mất nước, chán ăn
Thị trường thuốc giảm cân có thể nói là rất phong phú thậm chí xô bồ với hàng trăm, hàng ngàn loại thuốc, chế phẩm giảm cân dạng viên, bột, cao, sâm, nước, trà…
Điểm qua một số loại thuốc giảm cân có mặt trên thị trường hiện nay, có thể nhận thấy chủ yếu được chia thành 2 loại: lợi tiểu, nhuận tràng, tẩy xổ gây mất nước và ức chế thần kinh trung ương gây chán ăn.
Thuốc, lợi tiểu/thải độc, thuốc xổ, nhuận tràng: thường có các triệu chứng như đi tiêu, tiểu nhiều lần trong ngày, khát nước, mệt mỏi, chóng mặt, nhức đầu…Nếu sử dụng dài ngày, mất nước nhanh và nhiều sẽ gây ra tình trạng rối loạn điện giải, vận mạch, khô da, da nhăn chảy xệ. Đây chỉ là phương pháp giảm cân “giả”. Khi cơ thể bù nước, cân nặng sẽ trở về bình thường thậm chí còn có thể tăng cao hơn.
Tiêu chí chọn sản phẩm giảm béo bụng hiệu quả và an toàn
Thuốc giảm cân cấp tốc chỉ giảm cân do mất nước hoặc chán ăn, không có cơ chế giảm mỡ thật sự
Thuốc làm giảm thèm ăn, ức chế thần kinh: khiến cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, choáng vàng, suy kiệt, tụt huyết áp, hạ canxi, mắc bệnh chán ăn... Thậm chí tử vong.
Tuy nhiên, điều đáng nói là các loại thuốc này chỉ giảm cân do giảm khối cơ, xương và nước chứ không giảm mỡ thừa.
Bên cạnh nguyên lý giảm cân không an toàn cho sức khỏe, các loại thuốc và thực phẩm chức năng này sẽ nguy hại hơn nếu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nhãn mác, thông tin về nhà sản xuất – phân phối, thành phần (có thể sử dụng chất cấm), cơ chế tác dụng và hạn sử dụng…
Chọn đúng sản phẩm có cơ chế tác động vào mỡ trắng
Như vậy, các sản phẩm tác động tại chỗ bên ngoài hay bằng đường uống cũng không cho kết quả giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả nếu như không có cơ chế tác động trúng đích vào tế bào mỡ trắng.
Tiêu chí chọn sản phẩm giảm béo bụng hiệu quả và an toàn
Giảm cân an toàn và hiệu quả chỉ có khi bạn lựa chọn sản phẩm tác động trúng đích vào tế bào mỡ trắng
Vì thế, để cải thiện số đo các vòng đồng thời kiểm soát cân nặng tốt, bạn nên chọn các sản phẩm hỗ trợ giảm cân có chứa tinh chất thiên nhiên có khả năng ngăn cản sự tích tụ và hình thành mỡ trắng mới bằng cách ức chế hoạt động của thụ thể PPAR ngay ở quá trình biệt hóa nguyên bào sợi đầu dòng. Đồng thời tăng ly giải mỡ trắng bằng cách hạn chế biểu hiện của “kẻ chặn đường” Perilipin để giúp men lipase tiếp cận giọt mỡ dễ dàng hơn, “rút” mỡ ra khỏi tế bào và phân hủy chúng. Nhờ đó giảm mỡ trắng ở các vùng tích tụ nhiều mỡ không những ở vùng eo, bụng, mà còn ở đùi, bắp tay...

Do có cơ chế đã được kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả và tính an toàn nên được nhiều chuyên gia uy tín khuyên dùng.
Nguồn: http://www.lic-ecogreen.com.vn/

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.