Chiếc bánh kem cho tiệc cưới ngoài trời nên được làm bằng fondant với lớp kẹo đường cứng cáp, có khả năng giữ nguyên vẹn hình dạng dưới nhiệt độ cao.

1. Không có kế hoạch dự phòng

Sự thành công của một đám cưới ngoài trời phụ thuộc 90% vào thời tiết. Bạn không nên chọn những tháng mưa nhiều để tổ chức ngày trọng đại. Ngoài ra, gió cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến đám cưới ngoài trời.

Vì vậy, để có ngày vui trọn vẹn nhất, cô dâu chú rể nên chuẩn bị các phương án dự phòng như tổ chức lễ cưới gần một phòng tiệc/nhà hàng hoặc chuẩn bị sẵn sàng lều bạt, chỗ trú ngụ cho khách mời.

9-loi-thuong-gap-khi-to-chuc-dam-cuoi-ngoai-troi

2. Bắt đầu buổi lễ quá sớm

Với đám cưới ngoài trời, bạn cần căn chỉnh thời gian phù hợp và thuận tiện nhất cho các khách mời. Nếu tổ chức quá sớm khoảng 13 - 15h trong mùa hè, khách mời sẽ bị "nướng cháy". Thời điểm lý tưởng nhất để bắt đầu bữa tiệc là lúc hoàng hôn với thời tiết dịu nhẹ hơn.

3. Ghế không có bọc

Thông thường để tạo ra sự thoải mái, thoáng đãng cho các bữa tiệc ngoài trời, wedding planner sẽ loại bỏ những miếng bọc ghế hay nệm ghế. Đây là một quyết định sai lầm bởi những chiếc ghế sẽ nhanh chóng hấp thụ nhiệt độ và trở thành "lò nung" hoặc "tảng băng" tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, gây khó chịu cho khách mời.

4. Chọn bánh cưới dạng kem mềm

Chiếc bánh kem cho tiệc cưới ngoài trời nên được làm bằng fondant với lớp kẹo đường cứng cáp, có khả năng giữ nguyên vẹn hình dạng dưới nhiệt độ cao. Bánh cưới kem tươi tuy chi phí thấp hơn nhưng có nhược điểm dễ tan chảy và biến dạng dưới ánh nắng mặt trời.

9-loi-thuong-gap-khi-to-chuc-dam-cuoi-ngoai-troi-1

5. Lên menu không thông minh

Những loại thực phẩm phục vụ trong tiệc cưới như hải sản (cá, hàu, tôm…) hay thực phẩm có nguồn gốc từ sữa cần được giữ lạnh để tránh bị thiu, hỏng. Cô dâu, chú rể cần phải có cách bảo quản hợp lý, tránh các tác động từ thời tiết dẫn đến ngộ độc thực phẩm.

6. Không có thuốc diệt côn trùng

Kiến, muỗi và các loại côn trùng có cánh sẽ làm phiền khách mời của bạn hay thậm chí cắn họ. Hãy sử dụng các loại tinh dầu đuổi côn trùng, thuốc xịt 1 tiếng trước khi đám cưới bắt đầu và trong toàn bộ thời gian diễn ra đám cưới.

Lưu ý: các đôi uyên ương nên chọn các mùi dễ chịu như bạc hà, chanh, sả để không làm hỏng không gian lãng mạn của tiệc cưới.

7. Âm thanh

Đám cưới ngoài trời có không gian rộng mở, thoáng hơn đám cưới trong nhà, vì vậy, bạn cần thuê hệ thống âm thanh chuyên biệt. Nhiều đôi uyên ương vì không để tâm đến chi tiết này mà đã có đám cưới không như ý bởi dàn loa quá nhỏ, âm thanh bị loãng, rời rạc.

8. Chọn trang phục cưới không phù hợp

Để thuận tiện cho di chuyển, tiếp khách cô dâu nên chọn cho mình chiếc váy có độ dài vừa phải, màu sáng cùng phụ kiện đi kèm tối giản. Những dạng váy xòe, nhiều tầng lớp nặng nề sẽ khiến bạn nóng bức, không năng động. Bên cạnh đó, cô dâu nên lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng, hợp với không khí thoáng đãng của bữa tiệc.

9-loi-thuong-gap-khi-to-chuc-dam-cuoi-ngoai-troi-3

9. Chi phí tổ chức

Chi phí tổ chức đám cưới ngoài trời thường cao hơn so với tiệc cưới ở nhà hàng. Cô dâu, chú rể phải "móc hầu bao" để thuê dàn loa đám cưới, dựng sân khấu, hệ thống ánh sáng, trang trí... Vì vậy, bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho những khoản phát sinh.

Theo Ngôi Sao
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.