Đằng sau vẻ ngoài tự do của đàn ông sau khi chia tay có thể là trái tim vỡ nát không gì bù đắp nổi...

Nhiều người cho rằng muốn biết đàn ông tốt hay không hãy nhìn vào cách anh ấy đối xử khi đang còn yêu. Nếu chiều chuộng, chăm sóc, luôn nhẫn nhịn và không để bạn gái phải chịu thiệt thòi bất cứ điều gì có nghĩa là đàn ông tốt. Nhưng chưa chắc!
Bởi khi yêu, chàng nào chẳng tìm cách lấy lòng bạn gái của mình, vì thế, muốn biết chàng tốt hay xấu, hãy nhìn vào cách chàng đối xử với người cũ của mình sau khi chia tay.
Sau chia tay khi mối quan hệ ấy chẳng còn ràng buộc, anh ta có thể bỏ lớp vỏ ngoài hào nhoáng đẹp đẽ đã từng khi bên bạn, bóc tách từng lớp trong cách cư xử của anh ấy, bạn sẽ biết được anh ấy là người như thế nào?
Có những người đem đổ vấy sai lầm và trách nhiệm cho bạn gái cũ. Cho rằng mình đã từng yêu sai người, chọn lựa sai người và cuộc tình trôi qua là những ngày sai lầm nối tiếp. Việc bước chân ra khỏi cuộc đời nhau được anh ta hả hê và tung hứng đến tận trời xanh, còn người con gái trướcđây anh ta từng yêu lại bị đem ra bêu rếu trong những câu chuyện phiếm lúc trà dư tửu hậu. Thử hỏi người đàn ông như vậy có phải là một người đàn ông tốt chăng? Dù trong thời gian yêu nhau, anh ta cũng đã từng hết lòng hết dạ, cũng đã từng thề non hẹn biển đến tận xa xôi?
Đàn ông và phụ nữ thường cực kỳ khác nhau trong cách hành xử khi chia tay. Giai đoạn đầu chia tay, phụ nữ thường đau khổ, dằn vặt, khóc lóc và níu kéo. Còn đàn ông thường tỏ ra thoải mái, tự do... Nhưng sau đó, phụ nữ lại vượt qua dễ dàng và chấp nhận tình cảm khác nhanh hơn đàn ông, còn đàn ông sẽ bắt đầu gặm nhấm nỗi cơ đơn và hoài niệm.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Vậy, thường thì đàn ông sẽ làm gì sau khi chia tay?
Đi chơi với bạn bè
Khi chia tay bạn gái, đàn ông thường rủ bạn bè đi chơi để tránh suy nghĩ về quá nhiều về chuyện cũ. Tuy nhiên cũng giống với phụ nữ, đàn ông cũng không thích tâm sự hay kể về chuyện chia tay của mình với người khác.
Đàn ông có ít bạn bè để tâm sự hơn
Một trong những lý do khiến phụ nữ có thể vượt qua nỗi buồn chia tay nhanh hơn đàn ông đó là phụ nữ có nhiều bạn bè để tâm sự. Theo các cuộc nghiên cứu, trong khi phụ nữ thường tìm đến gia đình và các bạn gái để tâm sự và giải tỏa nỗi buồn thì đối với đàn ông, chỗ dựa tinh thần là người phụ nữ họ yêu. Phụ nữ có thể tâm sự với bất kỳ ai mà cảm thấy tin tưởng, từ mẹ, chị em gái cho đến bạn bè, thợ cắt tóc. Càng nói nhiều về anh chàng đó thì cô ấy càng cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
Trong khi đó, đàn ông lại có xu hướng giữ kín trong lòng. Thường khi chia tay, đàn ông sẽ nhún vai, tỏ ra đấy chỉ là chuyện nhỏ và cố gắng thuyết phục mình rằng sẽ chẳng có gì đáng buồn. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau, trong một cuộc chè chén say khướt với mấy cậu bạn, anh ấy thú nhận rằng rất muốn cô bạn gái cũ quay trở lại.
Đến những nơi “ồn ào”
Nhiều chàng trai khi thất tình thường thích đến những nơi đông người, chẳng hạn như các buổi tiệc lớn, nơi âm nhạc được “mở hết công suất”. Đối với họ, những địa điểm này rất tốt để xả stress và có thể họ sẽ có cơ hội gặp được những cô gái khác.
Đàn ông nhận thức sai về một mối quan hệ bền vững
Nhiều cuộc chia tay là do đàn ông cảm thấy chán với những thứ quen thuộc: Họ cảm thấy chán khi cả hai thường đến những nhà hàng quen thuộc, những cuộc cãi vã hầu như lần nào cũng giống như lần nào, những cuộc ân ái ngày một nhàm chán. Khi quyết định chia tay, anh ta nghĩ rằng mình sẽ có cuộc sống mới thú vị hơn. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau khi cuộc tình kết thúc, anh ta nhanh chóng nhận ra sự độc thân không phải là điều gì thú vị.
Anh ta cũng nhận ra rằng vì mình đã để tuột mất sự thân mật, gần gũi của mối quan hệ vừa qua. Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ thường giỏi hơn đàn ông trong việc xử lý các vấn đề xã hội, tình dục và trí tuệ. Và phụ nữ thường nhận ra rằng sự gần gũi là nền tảng của mối quan hệ vững chắc nhanh hơn đàn ông chứ không phải những cuộc ân ái đầy phiêu lưu.
Giải trí trên mạng
Internet được coi là phương tiện hiệu quả để giải trí. Vì vậy, các chàng trai khi cô đơn hay bị đổ vỡ trong tình yêu thường vào mạng để chơi game, lướt web, tán gẫu, đọc blog hoặc xem phim để quên đi chuyện cũ.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.