Không chỉ bạn mà các siêu mẫu cũng cần bão dưỡng mái tóc thường xuyên, vì sao lại như vậy, vì họ là người nổi tiếng và họ phải làm việc liên tục, xuất hiện trước công chúng với bộ dạng đẹp đẽ thì không thể bỏ qua việc làm đẹp mái tóc, vì mái tóc quyết định vẻ đẹp . 

Nhưng việc phải tạo kiểu, và dùng các hóa chất cho dù là đắt tiền, và loại cao cấp nhất, chắc hẳn vẫn phải trả giá cho mái tóc bóng mượt sẽ không khỏe mạnh và đầy sức sống như một mái tóc tự nhiên. Vậy họ phải làm gì để có thể luôn đẹp và quyến rũ mà không mất đi vẻ đẹp của mái tóc hư tổn. 

Hãy cùng tìm hiểu xem cách các siêu mẫu chăm sóc mái tóc của mình như thế nào bạn nhé.

1.Ủ tóc bằng dầu dừa và rồi đi ngủ

Nghe thì có vẻ là không hợp lý cho lắm, nhưng nó là cách mà các siêu mẫu của chúng ta sử dụng để chăm sóc cho mái tóc của mình, tận hưởng không gian thoải mái thư giãn nghỉ ngơi và cả làm đẹp mái tóc hư tổn. Sau một đêm họ sẽ lại gội đầu và lại có một mái tóc óng ả, dày bóng mà không phải ngồi hàng giờ ở salong làm tóc hay phải dùng chất dưỡng nào siêu phẩm. Tin tôi đi bạn sẽ phải ngạc nhiên vì đây là cách chăm sóc tóc, phục hồi tóc hiệu quả. 

4 mẹo nhỏ phục hồi tóc hư tổn của các siêu mẫu
4 mẹo nhỏ phục hồi tóc hư tổn của các siêu mẫu


2. Làm tóc bồng bềnh bằng cách búi

Mái tóc mỏng thưa và thẳng tự nhiên trông thật kém sang và đẹp khi cứ xẹp lép trên da đầu, vậy thì phải làm sao để có thể phát huy tác dụng làm đẹp đơn giản và tự nhiên mà vẫn đẹp và sang chảnh. Vâng bạn có thể búi tóc lên cao mà. Sau khi bạn gội đầu xong, tóc còn ẩm chút, bạn có thể búi nhẹ lên, sau đó đến nơi bạn làm việc hoặc gặp gỡ bạn bè, bạn có thể tháo tóc ra, lúc này đảm bảo tóc bạn sẽ phồng lên và gợn nhẹ rất quyến rũ đấy. 

3. Thoa dầu xả lên tóc khi buộc tóc đuôi ngựa

Khi mà tóc bạn khô xơ và rối thì bạn nên buộc tóc đuôi ngựa, tuy nhiên vì phần đuôi tóc quá khô nên lúc buộc lên cao vẫn lộ ra vẻ khô xơ của mái tóc, vì vậy bạn nên thoa một chút dầu xả hoặc tinh dầu lên phần đuôi tóc lúc buôc. Như vậy thì các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào tóc và còn làm cho tóc suôn mềm mượt nữa đấy. Rất gọn gàng mà lại không kém phần năng động và đẹp khi đuôi tóc thẳng và mềm mượt lại còn phản phất hương thơm nữa. 

4 mẹo nhỏ phục hồi tóc hư tổn của các siêu mẫu
4 mẹo nhỏ phục hồi tóc hư tổn của các siêu mẫu


4. Đi ngủ với tóc ẩm

Thói quen sấy tóc khi ngủ là vô cùng sai lầm, vì sẽ làm tóc khô và thiếu nước, sau khi ngủ dậy bạn sẽ thấy mái tóc mình khô xơ vô cùng, vậy phải làm sao để có mái tóc đẹp và bóng mềm mượt . Bạn cần giữ tóc hơi ẩm và đi ngủ, hôm sau sẽ thấy được sự ngạc nhiên vì tóc lúc này dày và mềm mại, bồng bềnh hơn. 

Không có gì là khó phải không nào , chỉ cần bạn biết cách thì mái tóc của bạn sẽ không đến nổi khô xơ và rối , sẽ hạn chế gãy rụng nhiều hơn. Và việc có một mái tóc đẹp , đầy sức sống cũng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần thực hiện như các siêu mẫu đã từng áp dụng thì bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe thôi mà.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.