Hoa tay ẩn chứa nhiều điều thú vị, có thể nói lên phần nào tính cách và vận mệnh của một người. Vậy, những người không có hoa tay liệu có gì khác biệt?

Vân tay thể hiện những nét tính cách đặc trưng, cho biết đó là người như thế nào và cách đối nhân xử thế ra sao, vận mệnh cuộc đời, tài năng và phẩm chất của người đó.

Hình dạng vân tay trên 10 đầu ngón tay của một người không giống nhau. Mỗi người lại có số lượng và kiểu hoa tay khác nhau. Một người có thể có cả 5 ngón tay có hoa tay nhưng cũng có khi chẳng có cái nào.

Các nhà nhân tướng học khẳng định, người có 10 hoa tay chưa chắc đã khéo kéo, giỏi nghệ thuật. 

Vậy còn những người không có hoa tay nào thì sao?

Người không có hoa tay đa phần thuộc tuýp người thật thà, chất phác, không lừa dối ai. Họ làm việc chăm chỉ nhưng hơi cố chấp, cứng nhắc, gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng cũng đạt được mong ước. Nữ giới không có hoa tay thường là người nhã nhặn, sống tình cảm nên cuộc sống gia đình hạnh phúc êm ấm.


- Với tính cách như trên, người không có hoa tay nào cho thấy từ trung niên trở đi vận khí của người này bước vào thời kỳ tốt nhất, sự nghiệp phát triển ổn định, vững chắc, cuộc sống sung túc thoải mái.

- Trong chuyện tình cảm hôn nhân, người không có hoa tay rất chung thủy, một khi đã yêu là họ yêu hết lòng hết dạ, có thể hy sinh mọi thứ vì người mình yêu. Nhưng khi bị phản bội thì họ giữ nỗi hận đó rất lâu và dai dẳng, khó có thể tha thứ và bỏ qua lỗi lầm của đối phương.

- Người không có hoa tay để có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn đời thì họ cũng phải trải qua không ít khó khăn, thử thách và không dễ dàng gì mà vượt qua được.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.