Google Penguin 2.1 được tung ra ngày hôm qua ngày 04/10/2013, đây là thông báo theo một Tweet từ tài khoản Twitter Kỹ sư trưởng Matt Cutts bộ phân chống SPAM của Google. 



Cập nhật đầu tiên của các thuật toán Penguin thế hệ 2.0 là được viết ra nhằm mục tiêu các website SPAM và nó sẽ ảnh hưởng đến “~ 1% các kết quả tìm kiếm một mức độ rỏ ràng nào đó”. Đây là lần cập nhật Penguin thứ 5 của Google từ khi thuật toán này được xuất hiện. Google Penguin 2.0 được cập nhật cách đây 4 tháng vào 22 tháng năm và gây ảnh hưởng 2,3% ở các truy vấn tiếng Anh và Mỹ. Khi nó ra mắt, Matt Cutts nói rằng đây là phiên bản Penguin thứ 4, Google gọi Penguin 2.1 là sự thay đổi nội bộ như Penguin 2.0, vì đó là một thuật toán mới và làm thay đổi mới các dữ liệu tốt hơn. “Nó là một phiên bản thế hệ mới của thuật toán Penguin”, Matt Cutts đã nói vào tháng 5. “Các chu kỳ, phiên bản trước của Penguin về cơ bản sẽ chỉ nhìn vào trang chủ của một trang web. Thế hệ mới hơn này của chim cánh cụt sẽ đi sâu hơn nhiều và có tác động thực sự lớn trong một khu vực phạm vi nhỏ nào đó.” Hiện tại vào sáng nay sau khi kiểm tra 1 vòng thì tôi cũng đã thấy sự tác động của thuật toán google peguin 2.1, hầu như tất cả các website liên quan đến spam đều rớt hạng hoặc mất tích từ khóa. 


Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.