Đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp, mạng xã hội như là một sân chơi đối với họ. Nhưng mọi thứ đang thay đổi. Một cuộc khảo sát gần đây của Forrester đã cho thấy một số liệu thống kê đáng kinh ngạc về cách chúng ta đều có thể khám phá ra tất cả mọi thứ trên Internet.

Đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp, mạng xã hội như là một sân chơi đối với họ. Nhưng mọi thứ đang thay đổi. Một cuộc khảo sát gần đây của Forrester đã cho thấy một số liệu thống kê đáng kinh ngạc về cách chúng ta đều có thể khám phá ra tất cả mọi thứ trên Internet.

>>> Cách phục hồi trang web khỏi hình phạt thuật toán Penguin và Panda
>>> Làm thế nào để nhận ra một website tiềm năng?
>>> Hướng dẫn cách để Google INDEX nhanh bài viết trên website của bạn
>>> 4 cách để tránh thảm họa trong một dự án Seo

Google đã khám phá ra được điều đó, họ đã xây dựng được một đế chế của riêng mình và một cuộc địa chấn đang xảy ra. Theo nghiên cứu gần đây, có 50% những người trong độ tuổi từ 18-23 sử dụng mạng xã hội như để khám phá ra chính bản thân mình.

Làm thế nào để giữ chân những những người sử dụng hay các nhà quảng cáo? Số liệu thống kê này làm cho Google thận trọng hơn trong chiến lược tương lai của họ. 

Vì vậy, đối với một nhà chuyên viên tiếp thị họ cần phải suy nghĩ thận trọng về chiến lược đó để đầu tư ngân sách cho vài năm tới và cuối cùng chúng tôi đã đưa ra cách để tiếp cận với người dùng.

Điểm bùng phát (Tipping Point)

Như chúng ta đã biết, khả năng nhắm vào mục tiêu của người dùng là rất quan trọng đối với mỗi chuyên viên tiếp thị. Để làm được điều này, bạn cũng cần phải thu thập và sau đó phân tích thông tin về những người sử dụng.

Cho đến thời điểm này, Google làm rất tốt việc này từ các truy vấn tìm kiếm. Tuy nhiên, mức độ có được dữ liệu như thế nào là hoàn toàn khác nhau.

Khi các mạng xã hội như Facebook và Twitter mở cửa cho tất cả chúng ta thì cũng là lúc chúng ta cần phải nắm lấy cơ hội và tiến hành ngay.

Con đường mạo hiểm của Google là gì?

Vấn đề của xã hội hiện nay là sự thống trị của Google, bởi đây là nơi duy nhất bạn có thể tìm kiếm được khán giả của bạn.

Sự chuyển đổi hữu cơ trong SERP và lợi nhuận thu được giảm xuống đang làm cho nhiều người phải nhìn lại chiến lược marketing nhưng thường thì họ tin vào thương hiệu có từ lâu. Hàng tuần tôi nói chuyện với các chủ doanh nghiệp, và họ nói rằng họ "đã có đủ" trứng để cho vào một giỏ và họ muốn có được một chiến lược an toàn hơn, đa dạng hơn.

Cùng với đó là xã hội hiện nay cung cấp tỷ lệ khán giả và tiếp cận vào số đông lượng khán giả thì bạn sẽ thu được thành công đáng kể. 

Con át chủ bài chính của xã hội

Gần đây, xã hội được coi như là một cuộc chơi đầy sáng tạo. Tiếp thị số là là hình thức marketing sử dụng các công cụ, phương tiện kỹ thuật số (Internet, thiết bị di động, các kênh tương tác) để quảng bá sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng với chi phí thời gian và tiền bạc hợp lý. 

Cơ sở dữ liệu mạng xã hội có cách nhìn sâu sắc với nhiều mức khác nhau, nó cho chúng ta biết những thứ như:

1. Các phân tích về tuổi của đối tượng.
2. Bao lâu một lần họ tương tác với nội dung của chúng tôi (bài viết này đi sâu vào điều này).
3. Họ muốn biết chính xác nội dung và hình thức gì.
4. Họ có đam mê hay quan tâm đến vấn đề đó.
5. Dữ liệu điều tra dân số.
6. Cộng thêm nhiều hơn nữa. 

Tất cả các thông tin trên có thể được biết bởi giao diện của Facebook. Hướng dẫn về cách làm việc có thể được tìm thấy ở đây.

Google quan tâm đến điều này và khả năng tiếp theo để nhằm mục tiêu quảng cáo vào không gian đó. Đó là một trong những động lực chính đằng sau việc tạo ra các Google+ cùng với việc sử dụng các dữ liệu như một công cụ quyền lực cá nhân.

Cải thiện truy cập

Chúng tôi bắt đầu nhận thấy lý do tại sao mà tiếp thị mạng xã hội ngày càng trở nên càng hấp dẫn đối với người dùng. Riêng Facebook đã bắt đầu thay đổi cách suy nghĩ xung quanh việc thương mại hóa xã hội và mở cửa cho tất cả các chuyên viên thiếp thị.

Bạn nên bắt đầu từ đâu?

Câu hỏi đặt ra bây giờ là bạn nên bắt đầu từ đâu và bắt đầu thực hiện tích cực một chiến lược để trả về tỷ lệ hoàn vốn (ROI).

Câu trả lời đơn giản ở đây là xã hội không phải là một dự án "quản lý cộng đồng" nhưng nó như là một môn khoa học được thiết kế để thu hút đúng người với đúng nội dung và tham gia cùng với họ trong một thời gian dài đủ để có thể chuyển đổi.

Facebook, Facebook và Facebook

Lựa chọn chiến lược trọng tâm là điều hết sức khó khăn, nhưng qua trải nghiệm và tích lũy được kinh nghiệm nó đã trở nên đơn giản hơn, tôi nghĩ ít nhất là 90% doanh nghiệp sẽ sử dụng Facebook làm trung tâm thương mại cho mọi hoạt động.

Chúng tôi đã sử dụng vượt quá 500.000 £ cho việc quảng cáo trong 18 tháng qua và chính điều đó đã cho chúng tôi biết giá trị của Facebook dựa theo quan điểm của ROI. Nó không có bất kỳ đối thủ cạnh tranh thực sự trong điều kiện thực tế bao gồm tất cả tập hợp các đối tượng xã hội như một trung tâm.

Google+ không phải là một sân chơi xã hội thuần túy. Chúng ta không nghi ngờ về khả năng nó mang lại lợi ích cho việc tìm kiếm đối với ngành công nghiệp công nghệ cao thì đó là một khu đất cằn.

Twitter là một kênh phân phối hữu ích nếu bạn muốn quảng cáo thì đó là một phương tiện phát sóng rất tốt, nhưng sức mạnh thật sự của nó là nằm công cụ phục vụ khách hàng.

Pinterest (mạng xã hội hình ảnh) cũng là một điều đáng quan tâm đặc biệt nếu bạn làm việc trong một ngành công nghiệp sáng tạo, nhưng USP (USP là điểm bán hàng độc nhất) tiếp cập không đầy đủ làm cho quyền lựa chọn của nó bị giới hạn cho đến bây giờ.

Còn LinkedIn (trang web định hướng kinh doanh) đang nỗ lực để cải thiện cách thức nội dung và curate nhưng họ vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Việc hỗ trợ nội dung chắc chắn là một bước đi đúng hướng của họ.

Nhưng Facebook là trên cả tuyệt vời, đây là một nền tảng với ba đặc điểm quan trọng cần thiết cho sự thành công:

1. Tiếp cận vào một số lượng lớn người dùng 
2. Truy cập vào dữ liệu (để hiểu và đo lường hiệu quả marketing).
3. Khả năng nhắm mục tiêu và hoàn thiện chiến lược dựa trên lợi ích người dùng.

Câu hỏi đặt ra là: "nền tảng nào là tốt nhất để tôi có thể làm – công việc thích hợp nhất cho công ty của tôi là gì?” Đó là những gì mà chúng tôi sẽ khai thác hiện nay.

Ba giai đoạn của chiến lược

Cấu trúc và quy trình là chìa khóa để thực hiện bất kỳ công việc chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội. Có ba giai đoạn quan trọng cho bất kỳ kế hoạch tiếp thị trên mạng xã hội đó là:

1. Tăng trưởng mạnh về số lượng khán giả
2. Sự cam kết
3. Lưu thông tiền tệ

Nếu không có bất kỳ một trong ba điều trên thì bạn sẽ phải nếm mùi thất bại và quan trọng hơn điều này không có quá trình tuyến tính. Bạn cần làm việc trên cả 3 chiến lược này để đảm bảo sự tăng trưởng để có thể cải thiện tất cả.

Tốc độ tăng trưởng

Giai đoạn đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất, đơn giản là bạn sẽ không có khả năng để kiếm tiền để dự án có thể thành công.

Điều đó không có nghĩa là bạn tích cực mua lại người hâm mộ ở bất cứ nơi nào. Chúng tôi đã có lượng khách hàng đến với chúng tôi với 1 triệu "like” và họ than phiền rằng họ không thể kiếm tiền. 

Bạn đang tìm kiếm một đối tượng tương đối nhỏ trong thực tế, một trong số đó có sự tham gia thường xuyên với nội dung của bạn.

Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy những người này? Câu trả lời thực sự đơn giản hơn bạn nghĩ.

Nghiên cứu các dữ liệu

Những người may mắn là những người có quyền truy cập vào các API (Giao diện lập trình ứng dụng) của Facebook. Các dữ liệu có sẵn đủ để làm giàu cho các kỹ sư của Google.

Trong khi công cụ tìm kiếm đưa ra dữ liệu định tính xung quanh hành vi tìm kiếm, cung cấp cho xã hội nhiều hơn nữa. Nó cho chúng ta biết về niềm đam mê, mối quan hệ, sự yêu ghét của họ.

Và tin tốt là bạn không chỉ nhìn vào lượng khán giả đó mà bạn còn phải quan tâm đến cả những khán của thương hiệu khác và thậm chí quan tâm tổng thể vào việc tiếp thị số. Điều đó có nghĩa là bạn có thể bí mật theo dõi các đối thủ của bạn thậm chí làm cho dữ liệu của bạn phong phú hơn. 

Nhưng bạn không có quyền truy cập vào API? Điều đó là đương nhiên, nhưng vẫn còn hy vọng, nó đi kèm dưới dạng Power Editor (quảng cáo nâng cao) của Facebook.

Tăng lưu lượng truy cập thông qua mạng xã hội mà không cần để ý Google

Điều này rất ít khi được công bố công khai, viên đá quý nhỏ của công cụ này giúp người dùng khai thác và phân đoạn dữ liệu dựa trên các trang hay các nhóm “Like” cho các nhà tiếp thị để họ hiểu thêm về lợi ích của khán giả hay của những đối thủ cạnh tranh với họ. Công cụ này giúp họ nhiều hơn những gì mà họ nghĩ.

Nó sử dụng rất dễ và bạn phải làm theo từng bước đơn giản này để cài đặt nó vì mục đích của bạn. Nó không yêu cầu bạn phải sử dụng trình duyệt Chrome, nó tự động bổ sung vào tài khoản của bạn mà không yêu cầu bạn phải mất tiền để sử dụng nó và “công cụ miễn phí này” luôn là người bạn đối với tất cả các chuyên viên tiếp thị!

Chúng tôi thường sử dụng Power Editor (công cụ để gia tăng các lựa chọn quảng cáo) để phân đoạn bằng cách thiết lập một loạt các quảng cáo cùng với các mục tiêu với nhau. Điều này cho phép chúng ta lựa chọn các mục tiêu khác nhau cho từng đoạn và nó cho phép ước tính mỗi đoạn mà chúng ta quan tâm. Nắm bắt sự tương quan dữ liệu này cho phép chúng ta rút ra những hiểu biết tuyệt vời về lợi ích của chính khán giả.

Bằng cách tìm hiểu có bao nhiêu người hâm mộ trang web với tập hợp số “Like” nhất định, chẳng hạn như các trang có liên quan đến bóng đá bạn có thể nhanh chóng tìm ra các tập quan tâm chung chung và thậm chí tương quan trung bình với khán giả Facebook để phát hiện ra nếu thương hiệu hay trang web có một lượng lớn người hâm mộ bóng đá.

Để giải thích cách thức dữ liệu được sử dụng như thế nào chúng ta hãy kiểm tra tổng số lượng khán giả. Vì mục đích này tiếp thị số được định nghĩa như những người “Like” trang tiếp thị sử dụng kênh kỹ thuật số trên Facebook.

Bên dưới, bạn có thể thấy lượng khán giả tiếp thị số tương quan với lượng khán giả Facebook nói chung (đường màu xanh đậm là khán giả nói chung và dòng xanh nhạt là khán giả của tiếp thị số). Đến nay, điều này không còn bất ngờ nữa.

Tăng lưu lượng truy cập thông qua mạng xã hội mà không cần để ý Google

Nhưng nó bắt đầu trở nên thực sự thú vị khi chúng ta bắt đầu tìm kiếm sâu hơn vể quyền lợi của các chuyên viên tiếp thị số.

Một lần nữa chúng ta có thể thấy ở đây là lượng khán giả FaceBook chung ở màu xanh đậm và quan tâm đến cách xác lập thay đổi chống lại khán thính giả tiếp thị số.

Tăng lưu lượng truy cập thông qua mạng xã hội mà không cần để ý Google

Tìm hiểu sâu hơn, chúng ta có thể tìm kiếm được chủ đề quan tâm nhất mà chúng tôi kết thúc giống như hình dưới đây:

Tăng lưu lượng truy cập thông qua mạng xã hội mà không cần để ý Google
Cách sử dụng sự hiểu biết

Tất cả dữ liệu trên thế giới là không liên quan nếu bạn không biết cách sử dụng nó trong hoạt động hàng ngày của bạn. Vậy làm thế nào để bạn biết rõ được điều này?

Đơn giản bạn biết bạn là ai, bạn đang viết hay để quảng cáo có thể chỉnh “nội dung” của bạn đặc biệt là cải thiện sự tham gia và click vào.

Trả tiền cho các phương tiện truyền thông

Bạn thông minh hơn trong việc chi tiêu của bạn và nó sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn khác với mục tiêu của bạn.
Ví dụ, nếu tôi là một chuyên viên tiếp thị Moz, tôi sẽ nhắm hoàn toàn mục tiêu vào một chiến dịch xã hội tập trung vào lượng khán giả khoa học viễn tưởng. Chúng tôi biết rằng đó là mối tương quan cao giữa thị trường và kỹ thuật số và bạn cũng sẽ phải trả phí ít hơn cho mỗi lần nhấp chuột trong trường hợp này.

Mục tiêu nhắm vào những người hâm mộ khoa học viễn tưởng, bạn có cơ hội tiếp cận những người “chuyên viên kỹ thuật số” trong một không gian ít cạnh tranh và những người này sẽ bỏ qua quảng cáo mà bạn sẽ không phải trả tiền cho mỗi lần click.

Chiến lược nội dung

Nội dung mang lại nhiều sự bất ngờ và lôi cuốn lượng khán giả nhiều nhất. Trước đây, tôi luôn tin rằng ý tưởng sáng tạo nội dung của tôi là tốt nhất xảy ra trong đầu tôi.

Thực tế, mặc dù đối với các dữ liệu có sẵn này, bạn không cần phải phán đoán hay dựa vào sự hiểu biết riêng của bạn về những gì người đọc có thể thích. Bạn có thể thấy rằng quá trình tạo ra ý tưởng dưới đây và đâu là dữ liệu phù hợp với nó:

Tăng lưu lượng truy cập thông qua mạng xã hội mà không cần để ý Google

Sự tham gia

Tăng trưởng là một chuyện, liên tục tạo ra nội dung hấp dẫn là một chuyện hoàn toàn khác. Tuy nhiên, khi bạn tham gia mà không có lượng khán giả xem thì bạn sẽ không có cơ hội kiếm tiền mặc dù nó nằm trong dự định của bạn.
Để làm được điều này trên Facebook thì ít nhất bạn cũng phải ngưỡng mộ trước vẻ uy nghi của Edgerank (thuật toán của Facebook).

Edgerank

Phần lớn bạn sẽ có nhận thức cao về thuật toán của Facebook. Facebook cho biết họ không còn sử dụng Edgerank và các thuật toán quản lý nguồn cấp dữ liệu bây giờ phức tạp hơn rất nhiều.

Tôi sẽ không đi vào những khó khăn ngay, trang web này làm một việc tuyệt vời nhưng yêu cầu bạn cần có một nền tảng.

Vậy làm thế nào bạn có thể tạo ra nội dung tốt hơn ngoài việc sử dụng các dữ liệu đã được thảo luận ở trên?

Sử dụng nội dung “mẹo” sau đây chắc chắn có thể giúp bạn:

Top tips
- Hình ảnh: hầu như tất cả các mạng xã hội đang hướng đến thúc đẩy nội dung hình ảnh. Những hình ảnh khiêu khích mạnh hơn, phản cảm hơn so với văn bản làm cho nội dung thú vị hơn.

- Sự cạnh tranh: bạn chỉ có thể làm việc tốt hơn khi công việc mà bạn đang làm gắn liền với lợi ích của bạn.

- Cung cấp độc quyền: bạn có khả năng làm cho trang web của bạn "độc quyền" bằng cách tạo ra dịch vụ riêng biệt để mọi người chia sẻ với hai lý do chính: 1. Để thể hiện; 2. Bạn giúp một người bạn, và cả hai cùng có lợi.

- Curation: bạn không cần phải tìm nguồn sáng tạo không giới hạn như curation. Giữ vai trò biên tập viên cho một tờ báo nào đó và lọc "những thứ rác rưởi" và khán giả của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

- Nghe: không phải là một "loại" nội dung nhưng nó đã được nói đến từ lâu và đang là chủ đề quan trọng mà xã hội quan tâm. Bạn làm việc đó không phải để bán mà để giúp đỡ cho việc bạn gần gũi với khán giả của bạn hơn.

- Thời gian: vẻ đẹp của xã hội là thông tin phản hồi thực, bạn có thể thấy được điều đó. Để kiểm tra trên Google+ bạn có thể +1, nhưng với Facebook – chiến lược của chúng tôi là Pageplanner (hoạch định trang) – đây là sự lựa chọn tuyệt vời với chi phí thấp.

- HIPPO: tôi thích điều này không phải vì tôi thích những con vật màu xám mà HIPPO là viết tắt của “Ý kiến của những người được trả lương cao nhất - Highest Paid Person’s Opinion”. Sự tham gia của họ vào các trang là rất quan trọng. Nếu bạn có thể nhìn thấy họ chiếm được lòng tin từ khách hàng của bạn và suy nghĩ của doanh nghiệp trong việc thực hiện một cách nghiêm túc. Có được chúng để viết bài hàng tuần hay tổ chức một hội thảo trên web hoặc chat.

- Hội thảo: sự kết hợp nội dung với video và khả năng đi trước thời đại. Hội thảo cho phép bạn đặt trên giá trị thương hiệu cá nhân thông qua xã hội.

- Vị trí địa lý của nội dung: suy nghĩ về việc phân chia chiến lược nội dung về mặt địa lý, cải tiến bài viết dựa vào người đọc sẽ làm nên điều kỳ diệu. Một lần nữa các công cụ như Page Planner có thể làm điều này thực sự đơn giản.

Xác nhận tính hiệu quả

Bạn có thể nhanh chóng nhận ra những việc nên làm cho khán giả của bạn nhờ sự hiểu biết của bạn. Công cụ báo cáo của Facebook đưa ra một cái nhìn sâu sắc về vấn đề này và chúng tôi không chỉ đưa ra các phiên bản riêng của chúng tôi mà còn cho phép bạn thêm vào các trang khác. Vì vậy bạn có thể xem được chiến lược đối thủ cạnh tranh dưới đây:

Tăng lưu lượng truy cập thông qua mạng xã hội mà không cần để ý Google

Lưu hành tiền tệ
Bạn có thể tưởng tượng ra tất cả các số liệu mềm trên thế giới mà không có "Ker-ching (âm thanh phát ra từ máy đếm tiền)"

Tin tốt là việc thương mại hóa của Facebook đã mở cửa để tất cả các chuyên viên tiếp thị và làm cho nó dễ chấp nhận hơn khi bắt đầu tìm cách kiếm tiền.

Biên tập và quảng cáo

Nó là một trận chiến đã được chiến đấu trong nhiều thập kỷ qua tại báo, tạp chí, truyền hình và sóng radio như việc công ty truyền thông cố gắng tối đa hóa doanh thu mà không bị mất lượng khán giả.

Và bây giờ chúng ta sẽ phải làm quen với nó trong thời đại kỹ thuật số, trước đây đơn giản là tung ra bao nhiêu quảng cáo trên trang web nhưng thương mại hóa nội dung đi sâu vào nhiều hơn thế.

Vì vậy làm thế nào để bạn đi đúng hướng? Những tin tức là các dữ liệu có sẵn tuyệt vời và đơn giản chỉ là mối quan hệ giữa các bài viết và biên tập lại chúng nhưng thiên về thương mại hơn.

Dưới đây bạn có thể thấy được một ảnh chụp màn hình của một khách hàng và bạn có thể thấy sự khác nhau giữa hai loại bài.
Tăng lưu lượng truy cập thông qua mạng xã hội mà không cần để ý Google

Bên phải là bài viết về lĩnh vực "thương mại" liên kết thông qua việc đặt hàng trước trên web còn bên trái là bài viết được “biên tập” lại một cách thoải mái.

Hãy thử thêm một bài có nội dung thương mại sau đó theo dõi tỷ lệ tham gia và số lượng fan có dấu hiệu giảm đi. Cần phải giảm thiểu và làm đúng theo tỷ lệ đó ngay khi điều đó xảy ra.

Theo chiều dọc của trang

Tôi đã làm điều này với những trang của tôi, tôi đã xây dựng chiến lược nội dung và đầu tư vào một số hoạt động mua lại để xây dựng khán giả phù hợp liên quan đến những thứ như nuôi dạy con cái và tài chính.

Một khi các trang đó được lập ra và bạn có khoảng 5.000+ khán giả, họ có thể theo dõi mô hình quảng cáo cùng việc biên tập thay thế các liên kết đến trang web thương mại với một liên kết đơn giản. Bằng cách đó bạn có thể bắt đầu kiếm tiền thông qua các đường liên kết.

Đo lường

Tất nhiên, không có dự án kiếm tiền nào được hoàn thành mà không có thước đo thành công. Google Analytics và các gói phân tích khác hiện nay giúp ta hiểu rõ không chỉ dựa vào số lần nhấp chuột vì vậy chúng tôi thực sự có thể đo lường một phần của xã hội trong bất kỳ chuyển đổi nào. Khi các kênh hiện đang được sử dụng đóng một vai trò trong giai đoạn tương tác ban đầu có thể làm cho số lượng khán giả của bạn phản ánh giá trị thật của nó.

Các thước đo phần mềm

Và sau đó là những thước đo "mềm" cần phải được quy ra tiền. “Like”, comments, shares có thể được theo dõi bởi GA nhờ vào phương pháp trackSocial. Điều này là nguồn cấp dữ liệu cho biết thêm về sự tham gia của đông đảo số lượng khán giả thông qua các báo cáo phân tích của bạn để bạn có thể hiểu rõ hơn về giá trị của sự tương tác mang lại.

Tổng số người post và tổng số người dùng

Bạn cũng có thể phân biệt các chiến dịch xã hội trả tiền và hữu cơ một cách dễ dàng theo cách tương tự như bạn tìm kiếm bằng cách sử dụng URL của Google. Điều này cho phép bạn tạo một URL riêng biệt cho các chiến dịch cụ thể, cho phép bạn đo lường tất cả mọi thứ từ các chiến dịch mua lại fan thông qua nội dung các dự án cá nhân một cách dễ dàng.

Mô hình Takeaways

Rõ ràng sự kết hợp giữa những thay đổi hành vi của khán giả trong cách họ khám phá những điều mới và sự trưởng thành ngày càng gia tăng của xã hội như một kênh chấp nhận nội dung thương mại là một điểm tới hạn gần.

Cùng với đó là sự ám ảnh hiện tại của Google với sự thay đổi và các kênh đang trở thành một lựa chọn nghiêm trọng cho những người tìm kiếm thay đổi nguồn traffic. Và với tất các công cụ bây giờ, một khối lượng dữ liệu có sẵn để thông báo quyết định của chúng tôi có lẽ đã đến lúc phải đầu tư?

Top 5 mô hình Takeaways

1. Tìm cách bám chặt vào cơ sở dữ liệu xã hội và tận dụng thông tin để hiểu chúng dựa trên lợi ích của mình và của khán giả, lúc đó sẽ có nhiều người biết đến bạn có như thế việc tiếp thị của bạn sẽ hiệu quả hơn.

2. Hãy đảm bảo rằng nội dung chiến lược của chúng tôi hoàn toàn là có trọng tâm dựa trên sự nỗ lực và quyền hạn của các kênh tiếp thị xã hội của bạn. Một chiến lược nên bao gồm những ý tưởng được tạo ra từ sự hiểu biết của bạn.

3. Kiểm tra nội dung thường xuyên dựa trên tỷ lệ tham gia để tinh chỉnh chiến dịch của bạn. Bằng cách đó, bạn không cần phải phán đoán những gì khán giả muốn xem.

4. Thiết lập một chiến dịch đo lường từ khi bắt đầu là rất quan trọng. Bằng cách đó bạn có thể thực sự hiểu được giá trị mà xã hội mang đến cho doanh nghiệp của bạn tại tất cả các kênh mua.

5. Và trên hết: Xã hội đang phát triển nhanh chóng và việc tiếp cận cải thiện nó thực sự trở thành một lưu lượng chính và nguồn thu cho doanh nghiệp của bạn!

Nếu bạn muốn xem lại bất cứ điều gì trong bài viết này, chúng tôi đã có sách điện tử cho chủ đề của bạn. Bạn có thể tải về miễn phí bằng cách nhấp chuột vào liên kết.

Nguồn: Thegioiseo.com
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.