Hàng chục năm qua những ca khúc về Valentine đã được các ban nhạc, các ca sĩ nổi tiếng thể hiện luôn là những món quà, lời chúc Valentine  đầy ý nghĩ cho người yêu. Sau đây viapp.mobi xin tổng hợp một số các ca khúc bất hủ về ngày lễ tình nhân.

nhung-loi-chuc-ngot-ngao-va-lang-man-cho-ngay-valentine

1.“My funny Valentina” (1942). Bài ca chính thức về tình yêu này đã ra đời hơn 60 năm nay, có nội dung: “Mỗi một ngày đều là ngày của những cặp đang yêu”.

Đây là một bài ca trữ tình duyên dáng do các nhạc sĩ nhà hát ở Mỹ Lawrence Hart và Richard Rodges sáng tác và các ca sĩ nổi tiếng nhiều thời kỳ Frank Sinatra, Cristina Aguilera. Nico, Sheril Crow, Sara Von, Elvis Costello, The Supremes… thể hiện.

2. “Valentine’s Day” – (Paul Maccartny – 1970). Là một bức phác họa khí nhạc với nội dung hấp dẫn tạo nên tâm trạng phấn khích cho người nghe-như chính cái tên của tác giả đó.

3. “G.I.Valentine” – (Steve Harley và Cockney Rebel – 1976). Tiếng kêu thống thiết vang lên: “Tôi yêu tất cả các bà, đặc biệt là Marilyn Monro, Ritu Hayord, Jein Mansfild và Joudy Garland – Tôi muốn được yêu tha thiết các người!”.

4. “Valentine” – (America, 1980)
Là một tác phẩm rất triết lý về sự giống nhau của phụ nữ với những thông điệp tình yêu của họ: nhìn kỹ nó là sự cảm khoái nhưng đi sâu vào nhận thức nghiêm túc thì, tiếc là nó không phải vậy!

5. “Valentine’s Day” – (Brius Springstin – 1987)
Một độc thoại sâu sắc về sự cô đơn trong ngày lễ tình yêu trên toàn thế gian -là bài hát sáng giá và tài hoa nhất trong làng âm nhạc về tình yêu, nhưng chỉ tiếc là không được nhiều người biết.

6. “St.Valentine’s Day” – (Dream Academy – 1990)
Tác phẩm của một trong những ban nhạc pop nổi nhất về sự rạn vỡ của những cặp tình nhân trong ngày lễ Thánh Valentin; nhưng thế cũng tốt thôi, vì cuối cùng sẽ được tự do!

7. “Valentine’s Day Is Over” - (Billy Bragge – 1991)
Ca khúc này góp phần vào sự đa sắc vui tai trong danh mục những bài hát trữ tình mà theo kiến giải của tác giả là nó gần với sự phân tích tâm lý kiểu cổ điển.

8. “Valentinca Girl” - (New Kids on the Block – 1991)
“Hãy là cô gái của tôi – cô “Valentinca” – và tôi sẽ hiến dâng cô tất cả trái tim của mình!” – là bài hát “ngoan” nhất trong những trường hợp gặp gỡ tình cờ.

9. “Valentine” – (Psychedelic Furs – 1991)
Là bài hát sâu sắc nhất trong danh mục những bài hát hay nổi tiếng: “Tôi không thể nào đưa quay Valentinca của em trở lại – mặc cho quỷ tha ma bắt nó đi! Và em đã cho tôi tiếng hát líu lo êm dịu!”

10. “Valentine” - (Sisters of Mercy – 1992)
Một thông điệp mang tính chính trị – xã hội trong ngày lễ: “Trên thế gian này đang sôi sục những bệnh tật và nghèo đói, nền giáo dục đang xuống dốc, còn em ngốc của anh, vẫn cứ đợi Valentinca của anh sao?!”.

Chúc bạn và người thương có một mùa Valentine vu vẻ, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.