1. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em
2. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều...Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
3. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai...Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.
4. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh...ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.
5. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh..em đã thấy tình yêu...Lần đầu tiên anh chạm vào em...em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó...Anh vẫn là người duy nhất em yêu.
6. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây...trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.
7. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.
8. Nếu anh không bao giờ gặp em...Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em...Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm...đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều...hôn em
9. Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân.
10. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời của bạn. Và mong cho bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.