Hầu hết các doanh nghiệp có quy mô nhỏ đo lường việc thực hiện SEO của họ dựa trên độ khó của từ khóa. Họ tin rằng các đề xuất giá trị bắt nguồn từ thứ hạng tốt hơn là dựa vào các từ khóa cụ thể mà họ chọn. Nói chung các doanh nghiệp nhỏ thường tiếp cận với công ty SEO với suy nghĩ rằng nếu có được thứ hạng tốt thì việc kinh doanh của họ cũng sẽ tốt hơn.

Hầu hết các doanh nghiệp có quy mô nhỏ đo lường việc thực hiện SEO của họ dựa trên độ khó của từ khóa. Họ tin rằng các đề xuất giá trị bắt nguồn từ thứ hạng tốt hơn là dựa vào các từ khóa cụ thể mà họ chọn. Nói chung các doanh nghiệp nhỏ thường tiếp cận với công ty SEO với suy nghĩ rằng nếu có được thứ hạng tốt thì việc kinh doanh của họ cũng sẽ tốt hơn.

Báo cáo hàng tháng của các doanh nghiệp SEO

Các doanh nghiệp nhỏ sẽ được nhận báo cáo hàng tháng để cho thấy rõ từ khóa mà họ lựa chọn đã có sự chuyển biến rõ rệt trong bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo. 

Khi nhóm từ khóa có thương hiệu (tức là sử dụng dưới dạng tên hoặc thương hiệu của công ty trong cụm từ tìm kiếm) chống lại những từ khóa không có thương hiệu hiện nay là rất phổ biến. Việc tăng lưu lượng truy cập cho từ khóa không có thương hiệu đã được quy trách nhiệm cho SEO, trong khi tăng lưu lượng truy cập cho các từ khóa có thương hiệu thì các doanh nghiệp này lại cho rằng do sự nỗ lực tiếp thị khác.

"Not Provided" giết chết các báo cáo phân tích cụ thể

Động thái gần đây của Google ảnh hưởng đến 100% tìm kiếm an toàn (http://searchenginewatch.com/article...-Secure-Search) đã đánh tan việc phân tích từ khóa có thương hiệu hoặc không có thương hiệu được nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng để đánh giá các công ty SEO của mình. Điều này là hoàn toàn đúng.

Một lần nữa SEO lại phải thay đổi

Google đã thực hiện một số thay đổi thuật toán lớn trong năm 2013. Kết quả của những thay đổi này là rất nhiều chiến thuật cũ để mua lại liên kết giờ đây đã không còn hữu ích.

Ngoài ra, cả chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ và công ty SEO cần có định hướng mới để duy trì thành công.

Ảnh hưởng của "Not Provided" và Hummingbird đối với công ty Seo cỡ nhỏ
Ảnh hưởng của "Not Provided" và Hummingbird đối với công ty Seo cỡ nhỏ
Ảnh hưởng của "Not Provided" và Hummingbird đối với công ty Seo cỡ nhỏ

Thương hiệu là quan trọng đối với việc xếp hạng

Đối với lưu lượng truy cập từ khóa có thương hiệu hay không có thương hiệu có thể là một điều tốt nhưng hiện nay nhiều người tin rằng thương hiệu là một tín hiệu quan trọng (http://searchenginewatch.com/article...-into-Real-SEO) trong thuật toán của Google.

Trong khi đó không ai phủ nhận rằng backlinks vẫn là động lực chính của bảng xếp hạng, các bộ lọc chống spam đã trở nên phức tạp hơn nhiều. 

Khi đề cập đến một doanh nghiệp nhỏ, ngay cả khi không đi kèm với một backlink thì nhiều người vẫn cho rằng đó là tín hiệu có tính hợp pháp.

Hummingbird ảnh hưởng đến bề rộng của một trang web

Thuật toán Hummingbird (http://searchenginewatch.com/article...Since-Caffeine) mới của Google ngụ ý cần phải tập trung để tối ưu nội dung liên quan, trong khi đó các doanh nghiệp nhỏ theo đuổi bảng xếp hạng với các từ khóa top của họ.

Bây giờ nó là cực kỳ quan trọng mà các trang web trả lời câu hỏi cho người dùng cuối.

Vâng, nội dung vẫn là vua – đây là một điều cực kỳ quan trọng mà các trang web cần phải trả lới các câu hỏi cho người dùng cuối.Trong thực tế, nội dung trả lời các câu hỏi cụ thể (http://searchenginewatch.com/article...rickin-Content) có thể là quan trọng đối với sự thành công của Hummingbird.

Thay thế lưu lượng từ khóa không có thương hiệu với trang Entrance (cổng vào)

Một trang web tốt nó sẽ không ngừng mở rộng theo cả chiều rộng. Nói cách khác, sau khi Hummingbird yêu cầu mỗi tháng một trang web đạt thứ hạng từ khóa mới cần phải chứng minh rằng nó là một nguồn tài nguyên hữu ích.

Số liệu đơn giản nhất để xem xét là số lượng các trang Entrance độc đáo được người dùng sử dụng để đến trang web.
Một trang web với nhiều Entrance:

- Là một tài nguyên tốt để trả lời các câu hỏi.
- Cung cấp kinh nghiệm về nhiều chủ đề.
- Xếp hạng với nhiều từ khóa long-tail.
- Có chiều rộng trong một không gian cụ thể.

Cách để phát triển trang web Entrance

Để phát triển trang web Entrance thì nội dung cần phải thường xuyên cập nhật. Trong khi khó có thể tin rằng có rất nhiều webmaster không cập nhật trang của họ, không có blog và từ chối bất cứ sự trợ giúp nào.

Trong khi giới thiệu trang mới hữu ích, nội dung chất lượng là một sự khởi đầu tuyệt vời cung cấp thông tin và nhận dạng nhưng hiện nay nó vẫn đang là một rào cản, đặc biệt là trong không gian từ khóa cạnh tranh cao.

Các Webmaster và các chủ doanh nghiệp nhỏ cần phải rất sáng tạo mới có thể được chú ý:
- Những câu chuyện hot (http://searchenginewatch.com/article...ip-Newsjacking) trong lĩnh vực chuyên môn của họ.
- Tạo infographics (bài viết được biểu diễn dưới dạng hình ảnh) (http://searchenginewatch.com/article...uickly-Cheaply).
- Làm các video (http://searchenginewatch.com/article...mically-Better) để đăng lên YouTube.
- Tận dụng nhân viên để thúc đẩy truyền thông xã hội.
- Sử dụng một ngân sách nhỏ để thúc đẩy các nội dung tốt nhất thông qua PPC (Pay Per Click - tính tiền theo click chuột).

Đo lường lưu lượng từ khóa bị đối xử bất công

Trong khi lựa chọn thay thế mới để phân tích cấp độ từ khóa, lưu lượng truy cập có thương hiệu và không có thương hiệu đang nổi lên nhanh chóng, kết thúc là thứ hạng từ khóa đo và lưu lượng là sai tiêu chuẩn. Sự trở lại ROI từ SEO xuất phát từ sự gia tăng khách hàng mới.

Theo dõi chính là biện pháp tốt nhất để một trang web kinh doanh nhỏ được thực hiện. Nhiều trang web thiếu đi sự theo dõi (lên đến 50% thông qua các cuộc điện thoại ngay cả khi trang web đã được tìm thấy thông qua một công cụ tìm kiếm) tích hợp để có một bức tranh hoàn chỉnh.

Kết luận

Năm nay là một năm rất ấn tượng cho SEO với những thay đổi lớn từ Google dưới dạng Hummingbird và “not provided”. Các chủ doanh nghiệp nhỏ đã từng bị ám ảnh với một “khoản tiền” với thứ hạng từ khóa top và lưu lượng truy cập thì ngay từ bây giờ cần phải điều chỉnh lại suy nghĩ của mình.

Tìm kiếm an toàn của Google đã loại bỏ các dữ liệu lưu lượng truy cập từ khóa phổ biến có thương hiệu, nhưng đưa ra cơ hội đó là tập trung vào chiều rộng trên trang web qua trang Entrance. Và Google Hummingbird làm sạch đường dẫn cho chủ doanh nghiệp nhỏ trong việc tạo ra nội dung chất lượng tốt để trả lời các câu hỏi thực sự.


Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.