Cuối cùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh đình đám Instagram đã được phát hành phiên bản beta cho Windows Phone 8.

Sau một thời gian dài hứa hẹn và chờ đợi, mới đây, Microsoft và Facebook đã chính thức giới thiệu ứng dụng chỉnh sửa ảnh Instagram nổi tiếng dành cho nền tảng Windows Phone 8. Tuy nhiên, phiên bản Instagram đầu tiên trên Windows Phone mới chỉ là bản beta và vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Cụ thể, nó sẽ thiếu một vài tính năng quan trọng như cho phép chia sẻ video, tag bạn bè vào hình ảnh, đánh dấu vị trí cho bức ảnh. Song ít nhất, Instagram beta vẫn mang đến các trải nghiệm gần gũi như các bản chính thức trên Android hay iOS.

Instagram đã xuất hiện trên Windows Phone 8
 



Instagram đã xuất hiện trên Windows Phone 8

Người dùng vẫn có thể sử dụng các bộ lọc quen thuộc, thêm các hiệu ứng và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Twitter, Foursquare, Tublr hay Flickr. Tuy nhiên, theo các nguồn tin mới nhất thì người dùng bắt buộc phải sử dụng ứng dụng camera mặc định của Windows Phone để chia sẻ ảnh nếu muốn chỉnh sửa qua Instagram beta.
Instagram đã xuất hiện trên Windows Phone 8
 

Instagram đã xuất hiện trên Windows Phone 8
 

Instagram đã xuất hiện trên Windows Phone 8

Bạn có thể tải ứng dụng Instagram (beta) dành cho Windows Phone tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.