Được Ademov chế tác và tùy chỉnh bởi Computer Choppers, chiếc iPad Air sang trọng này thực sự là một món quà chào năm mới tuyệt vời.

Mặc dù đã có nhiều mẫu iPad Air mạ vàng trước đây tới từ Amosu và Goldgenie nhưng phiên bản mạ vàng lần này của Ademov lại khác xa so với phần còn lại. Máy không sử dụng vàng nguyên tấm mà sử dụng một lớp acrylic đen ở phía sau để hợp với logo Apple màu đen.
Ipad Air mạ vàng 24K hơn 100 triệu đồng

Bên trên tấm acrylic đó là những họa tiết đầy bắt mắt với tên sản phẩm, dòng chữ Ademov... được khắc bằng vàng 24K. Để sở hữu chiếc iPad Air đặc biệt này (phiên bản 128GB), khách hàng sẽ phải bỏ ra 5.000 USD (gần 106 triệu đồng), ngoài ra nó cũng sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.
Ipad Air mạ vàng 24K hơn 100 triệu đồng

Ipad Air là mẫu máy tính bảng mới nhất của Apple được ra mắt hồi tháng 4 vừa qua với kích thước 9,7", mỏng 7,5mm. Máy được trang bị bộ chip vi xử lý A7 và M7, đồng thời sử dụng công MIMO giúp tăng tốc độ WiFi.

Theo VietNamNet
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.