Đó là những chòm sao thèm cảm giác được chinh phục, tình cảm nồng nản nhưng cũng mau cháu nhạt dần do hoài nghi và sự thất vọng.

Top 1: Cự Giải (22.6 - 22.7)


Cự giải rất yếu lòng, rất dễ bị cảm động, cho dù vẻ bề ngoài thì trông có vẻ rất kiên cường, cứng rắn nhưng bên trong lớp vỏ kiên cường đó là một yếu mềm, nhạy cảm.

Là người thích sự giản đơn, trong tình yêu Cự Giải cũng trở nên lặng lẽ hơn so với người khác bởi họ không thích những cuộc tình quá ồn ào. Điều này khiến cho những ai yêu Cự Giải có cảm giác nhàn nhạt. Họ không cảm nhận được tình yêu của Cự Giải, thậm chí hoài nghi vào mối quan hệ gọi là tình yêu ấy.

Những người chòm sao Cự Giải luôn quan niệm rằng bản thân chỉ có thể bảo vệ và nuôi dưỡng tình yêu tùy theo khả năng của mình, không vượt quá giới hạn, không ồn ào. Chính tư tưởng bảo thủ ấy là nguyên nhân khiến cho những mối tình của Cự Giải không thể phát triển lâu bền.

Thực chất, những mối tình của Cự Giải được ví như cánh diều trong gió, chỉ được níu giữ bởi sợi chỉ mỏng manh. Chỉ cần không chú ý giữ gìn, sợi chỉ ấy sẽ đứt bất cứ lúc nào.

Top 2: Song Ngư (19.2 - 20.3)


Tình yêu của Song Ngư không bao giờ thiếu sự lãng mạn. Cảm giác hạnh phúc trong tình yêu là thứ duy nhất họ theo đuổi và xem nó là một nhu cầu quan trọng trong cuộc sống. Lãng mạn, yêu tha thiết như Song Ngư luôn đòi hỏi rất nhiều ở tình yêu.

Chính vì đặt quá nhiều kỳ vọng vào tình yêu khiến Song Ngư dễ dàng bị hụt hẫng nếu không được đáp ứng như mong muốn. Chỉ một chút hờ hững, lạnh nhạt của đối phương sẽ khiến họ thất vọng, tâm trạng sa sút và ảnh hưởng lớn đến cả tình yêu vốn dĩ rất nồng nàn của Song Ngư dành cho người ấy.

Có thể nói tình yêu của Song Ngư đến rất nhanh, rất mãnh liệt nhưng nếu người ấy không biết cách nuôi dưỡng, nâng niu, tình yêu của họ có thể nguội lạnh bất cứ lúc nào.

Top 3: Xử Nữ (23.8 - 22.9)


Tình yêu của Xử Nữ có thể bị "đột tử" bất cứ lúc nào, khi yêu Xử Nữ nguyện dốc hết tình cảm và làm tất cả vì người ấy khiến họ ngập chìm trong hạnh phúc. Thế nhưng khi người yêu vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng thì Xử Nữ đã chuyển sang trạng thái khác.

Chòm sao Xử Nữ là những người theo đuổi sự hoàn hảo. Xử Nữ luôn muốn mọi việc đều tốt đẹp nhất có thể, cả trong công việc, cuộc sống và gia đình. Tâm trí chia sẻ quá nhiều thứ khiến tình cảm nồng nhiệt lúc ban đầu của họ dành cho người ấy trở nên phai nhạt lúc nào không hay.

Top 4: Song Tử (21.5 - 21.6)


Luôn tràn đầy sinh lực, Song Tử rất chịu khó bỏ hết thời gian chăm chút cho tình yêu. Khi yêu Song Tử rất thật lòng, nhưng tình yêu ấy lại không duy trì lâu dài ở một người. Họ yêu đấy, nhưng rồi bỏ đấy. Song Tử rất giỏi phát hiện khuyết điểm của người khác, và một khi họ khám phá, hiểu rõ người ấy, sức hấp dẫn mất đi cũng là lúc họ tìm kiếm mục tiêu mới.

Sự hấp dẫn của người mới luôn có sức hút khiến Song Tử không cưỡng lại được. Trong tình yêu, Song Tử thích thú với cảm giác chinh phục và săn được "con mồi".

Theo Xzone/ Tri Thức Thời Đại

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.