Máy ảnh Socialmatic của Polaroid có thiết kế ăn theo Instagram và cho phép chụp ảnh lấy liền.

Polaroid - một công ty chuyên về các sản phẩm máy ảnh chụp lấy nhanh, mới đây vừa giới thiệu tại CES 2014 một mẫu máy ảnh theo phong cách Instagram cực kì độc đáo. Có tên gọi là Socialmatic, chiếc máy ảnh này chạy HĐH Android và có thiết kế "ăn theo" Instagram - bộ lọc ảnh rất phổ biến hiện nay. Một lưu ý nhỏ là bản thân camera không phải do Palaroid sản xuất, mà nhà sản xuất chính là công ty Socialmatic LLC. Chính công ty này đã nảy ra ý tưởng về thiết kế 1 chiếc máy ảnh có phong cách Instagram, và họ hợp tác để sử dụng thương hiệu Polaroid bởi Polaroid vốn nổi tiếng công nghệ in ảnh lấy ngay. 

Polaroid Socialmatic camera

Điểm độc đáo khác của Socialmatic là nó vừa cho phép bạn nhanh chóng chia sẻ ảnh chụp lên các trang mạng xã hội, nhờ WiFi tích hợp, vừa cho in ảnh để lấy ngay giống như các dòng máy ảnh khác trước đây của hãng. Máy được trang bị camera trước 14 MP và camera sau 2 MP. Bên trong máy còn có bộ nhớ 4 GB cùng khe cắm thẻ microSD giúp mở rộng dung lượng, trong khi màn hình cảm ứng 4,5 inch giúp bạn thực hiện các thao tác 1 cách dễ dàng. 

Socialmatic được tích hợp máy in Zero Ink cho phép bạn in ngay các bức ảnh màu sticker với kích thước 2x3 inch trong chưa đầy 1 phút. Bạn cũng không cần thực hiện thao tác lắc ảnh cho khô mực giống như công nghệ in thông thường bởi máy dùng công nghệ in không mực. Ảnh in ra cũng sẽ có thêm mã QR để bạn có thể quét và đưa vào thiết bị khác. Tất nhiên để in ảnh thì bạn sẽ phải bỏ thêm tiền mua loại giấy in Zink, với giá bán từ 30 USD cho khoảng 80 tấm. 

Socialmatic: Máy ảnh "mì ăn liền" phong cách Instagram

Theo PLXH
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.