Với tiện ích của smartphone cùng những ứng dụng di động, giờ đây các cặp đôi sẽ có nhiều cách hơn để chào mừng ngày Valentine ý nghĩa.

Trước đây, vào thời kì hoàng kim của những chiếc điện thoại feature phone với bàn phím cứng, tin nhắn văn bản gần như là món “đặc sản” duy nhất mà các cặp đôi đang yêu nhau sử dụng để chia sẻ cuộc sống của mình đồng thời tâm sự hàng ngày với nửa kia. Tuy nhiên, cùng sự phát triển của công nghệ và sự phổ biến nhanh chóng của các dòng điện thoại thông minh, tin nhắn văn bản vẫn đóng vai trò quan trọng nhưng đang dần dần được thay thế và bổ sung bởi vô số các hình thức chia sẻ thú vị khác.

Một mùa Valentine nữa lại đến, các cặp đôi có thể tham khảo danh sách 8 ứng dụng thú vị dưới đây để có thể có những trải nghiệm tình cảm mới mẻ hơn đồng thời mang đến những bất ngờ thú vị cho người ấy của mình.

1. Couple (iOS | Android | Web App)

8 ứng dụng smartphone không thể thiếu cho mùa Valentine 1

Nói đến các ứng dụng dành cho cặp đôi thì có lẽ Couple là một trong số những cái tên nên được nhắc đến đầu tiên. Theo đó, nếu bạn và “người ấy” muốn lưu lại những kỉ niệm trên hành trình của cả hai nhưng lại yêu thích sự riêng tư hơn là cách phô bày tình cảm công khai trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook thì Couple sẽ là một sự lựa chọn đáng thử.

Couple mang đến cho người dùng khả năng chia sẻ hình ảnh, video, tin nhắn thoại, nhắc lịch hẹn, vẽ cùng nhau hay thậm chí là gọi điện thoại bằng chính ứng dụng này một cách hoàn toàn riêng tư. Bên cạnh đó, nó còn có một tính năng khá đặc biệt mang tên ThumbKiss cho phép các cặp đôi chạm vào cùng một điểm trên màn hình và điện thoại sẽ rung nhẹ sau đó kèm theo hình dấu vân tay của nửa kia. “Nụ hôn ngón tay” này sẽ là một món quà tuyệt vời cho những đôi yêu xa.

Hiện nay, Couple đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS với khoảng 2 triệu người dùng thường xuyên. Thú vị hơn nữa, ứng dụng này cũng có phiên bản chạy trên nền web.

2. 30 Day Relationship Challenge (Android)

8 ứng dụng smartphone không thể thiếu cho mùa Valentine 2

Người dùng Facebook một thời có lẽ đã khá quen thuộc với những trò chơi thử thách 30 ngày liên quan đến các bài hát hay hình ảnh thì nay hình thức trò chơi này đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực tình cảm. Theo đó, một ứng dụng chạy trên nền tảng Android có tên 30 Day Relationship Challenge sẽ thách thức bạn phải làm một điều gì đó mỗi ngày cho nửa kia trong 30 ngày liên tiếp. Vừa thử thách bản thân vừa mang lại cho người ấy những điều bất ngờ mỗi ngày, tại sao lại không nhỉ?

3. Finger (iOS)

8 ứng dụng smartphone không thể thiếu cho mùa Valentine 3

Là một trò chơi được thiết kế dành cho hai người với nhiệm vụ kéo thả các hình khối về đúng vị trí. Đơn giản là thế nhưng Finger được thiết kế cực kì độc đáo và thú vị sao cho tay hai người chơi không thể không chạm vào nhau để có thể hoàn thành được nhiệm vụ. Finger được đánh giá là một trò chơi rất vui nhộn. Bạn hoàn toàn có thể “phá băng” nửa kia bằng cách rủ người đó chơi Finger trong những cuộc hẹn đầu tiên. Rất tiếc là hiện nay Finger mới có mặt trên hệ điều hành iOS và chỉ dành cho iPad. Phiên bản trả phí của ứng dụng này được bán với giá 1,99 USD.

4. Date Escape (iOS)

8 ứng dụng smartphone không thể thiếu cho mùa Valentine 4

Giờ là một tình huống chẳng ai mong muốn. Giả sử bạn đang hẹn hò với một ai đó và chợt nhận ra tất cả mọi thứ đều khủng khiếp và nhạt nhẽo hơn mong đợi. Bạn thực sự muốn về nhà nhưng loay hoay không biết làm cách làm để lịch sự từ chối. Nếu lo sợ một ngày nào đó tình huống này sẽ xảy ra với mình, bạn nên cài sẵn ứng dụng Date Escape. Theo đó, đúng như tên gọi của mình, ứng dụng này sẽ giúp bạn “chạy trốn” khỏi một cuộc hẹn dở tệ bằng cách gửi một tin nhắn giả hoặc thực hiện một cuộc gọi giả đến chiếc điện thoại của bạn. Bằng cách này, bạn có thể lịch sự xin về trước.

5. iMeet (iOS)

8 ứng dụng smartphone không thể thiếu cho mùa Valentine 5

Yêu xa luôn là một vấn đề khá... nhức nhối trong tình yêu và nếu như bạn đang trong một mối quan hệ như vậy, việc tìm ra một phương thức liên lạc hiệu quả và thú vị để “giữ lửa” tình yêu hẳn luôn là một ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh rất nhiều các ứng dụng hỗ trợ trò chuyện quen thuộc khác, bạn có thể thử iMeet cùng người ấy với các tính năng đáng chú ý như hẹn giờ liên lạc hoặc ghi âm các đoạn liên lạc để nghe lại sau.

6. Red Stamp (iOS | Android)

8 ứng dụng smartphone không thể thiếu cho mùa Valentine 6

Một trong những ứng dụng miễn phí khá thú vị cho phép gửi những tấm thiệp hoặc các bức hình tùy chỉnh với các thông điệp lãng mạn cho người ấy trong mùa Valentine này mà bạn cũng không nên bỏ qua là Red Stamp. Không những thế, Red Stamp còn cho phép người dùng gửi nhanh sản phẩm của mình qua email, Facebook, Instagram, Twitter hay thậm chí là thư giấy truyền thống.

7. Love Poems (Android)

8 ứng dụng smartphone không thể thiếu cho mùa Valentine 7

Bạn muốn nói một điều gì đó lãng mạn với nửa kia vào ngày Valentine nhưng lại cảm thấy... bế tắc về mặt ngôn từ? Lúc này bạn có thể tìm đến các gợi ý từ một ứng dụng có tên Love Poems trên Android với rất nhiều lời hay ý đẹp cho các đôi lứa. Love Poems cũng cho phép bạn gửi nhanh các thông điệp qua tin nhắn văn bản, email hay Twitter.

8. Let’s Date (iOS)

8 ứng dụng smartphone không thể thiếu cho mùa Valentine 8

Bạn đã tìm thấy nửa kia của mình hay vẫn còn F.A mùa Valentine này có thể là một trải nghiệm thú vị hoặc đáng buồn tùy theo cách nhìn nhận vấn đề của chính bạn, tuy nhiên, nếu bạn là một trong những người cảm thấy chán nản thì hãy tìm đến ứng dụng mang tên Let’s Date.

Đơn giản bằng cách đăng nhập bằng tài khoản Facebook (Let’s Date cam kết không đăng các bài đăng lên Timeline của bạn), bạn đã có thể lập nhanh cho mình một trang cá nhân trong ứng dụng này bao gồm hình ảnh cùng một và thông tin về sở thích. Sau đó, người dùng có thể duyệt qua hàng loạt trang cá nhân của người khác và click “Let’s Date” vào tài khoản bạn cảm thấy hứng thú để bắt đầu xúc tiến một cuộc hẹn.

Hình thức hẹn hò xã hội này khá quen thuộc với các quốc gia văn hóa mở, tuy nhiên, tại Việt Nam nó vẫn chưa phổ biến.

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.