Mới đây, trên Twitter, hình ảnh được cho là của iPhone 6 đã xuất hiện với thiết kế giao thoa từ iPad Air cùng iPod Touch.

Mặc dù còn phải khá lâu nữa Apple mới công bố sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo của mình, thế nhưng mới đây trên Twitter, tài khoản @monray886 đã đăng tải hình ảnh được xem là thiết kế của chiếc smartphone bom tấn này.

Lộ diện hình ảnh của iPhone 6? 1
Hình ảnh được rò rỉ trên Twitter cho thấy mặt sau của thiết bị.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy bộ khung cùng mặt trước của chiếc iPhone 6 với viền cực mỏng, cảm biến nhận diện dấu vân tay cũng như ngôn ngữ thiết kế không có nhiều khác biệt so với iPhone 5S. Nhìn theo hình ảnh, kích thước của sản phẩm sẽ lớn hơn đôi chút so với màn hình 4 inch của iPhone 5S và sẽ mỏng hơn rất nhiều so với người đàn anh 5S.

Lộ diện hình ảnh của iPhone 6? 2
Viền màn hình mỏng hơn rất nhiều đồng thời là nút Home với cảm biến nhận diện dấu vân tay.

Một số dự đoán cho rằng đây chính là bộ khung của chiếc iPhone 6 với màn hình 4,7 inch, sản phẩm có nhiều điểm trùng khớp với các tin đồn thời gian gần đây như độ mỏng 6mm, cảm biến nhận diện dấu vân tay cũng như viền màn hình mỏng hơn.

Lộ diện hình ảnh của iPhone 6? 3
Phần lưng máy được làm từ kim loại và có thiết kế giống iPod Touch, camera sở hữu đèn flash kép.

Hình ảnh cho thấy chiếc iPhone này sở hữu thiết kế giao thoa giữa cả iPad Air cũng như chiếc iPod Touch của Apple và trông rất thanh lịch.

Lộ diện hình ảnh của iPhone 6? 4
Khe cắm sim lộ diện, phím tăng giảm âm lượng được thiết kế dài chứ không tròn như ở các thế hệ iPhone gần đây.

Thế nhưng, có thể dễ dàng nhận thấy phần mặt sau là kim loại hoàn toàn, thiết kế này sẽ làm cho iPhone rất khó bắt sóng trừ khi Apple tái cấu trúc lại ăng ten ngầm bên trong. Cả ở iPad phiên bản mạng di động cũng như iPhone đều hạn chế sử dụng thiết kế mặt sau hoàn toàn bằng nhôm (iPad phiên bản mạng di động có nắp nhựa ở đỉnh máy và iPhone có phần kính để nhận sóng tốt hơn), một số nhận định cũng cho rằng những tấm hình này quá "ảo" so với một tấm ảnh chụp thật.

Lộ diện hình ảnh của iPhone 6? 5

Thế nhưng một số nguồn thông tin nhận định cho rằng tấm ảnh này quá "ảo so với ảnh thật" đồng thời là mặt lưng kim loại sẽ khiến cho chiếc iPhone này khó lòng bắt sóng dễ dàng, vậy nên đây có thể chỉ là một bản concept được thực hiện chỉn chu chứ không phải thiết kế thật của iPhone.

Bạn nghĩ sao nếu như đây chính là thiết kế của iPhone thế hệ mới?

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.