Với thống kê về lượng bài đăng trao đổi qua lại, lượng Like cũng như các kết nối liên quan, Facebook có thể dự đoán trước thời điểm bạn cập nhật relationship.

Mới đây, Facebook đã ra mắt tính năng mới đúng vào dịp Valentine tại Mỹ, tính năng này cho phép Facebook dự đoán được quan hệ của 2 người bất kì trên mạng xã hội này và tìm ra liệu họ có đang trong một mối quan hệ hay không.

Dựa vào những cập nhật trạng thái, tin tức chia sẻ và những Like mà hai người dành cho nhau trên mạng xã hội, Facebook có thể dự đoán trước được 3 tháng khi các cặp đôi chuẩn bị để "Relationship" với nhau. Theo như tính toán của Facebook, một khi số trạng thái đăng tải đạt mức trung bình 1,67 bài đăng (trước khi để relationship) và sau khi hai người đặt trạng thái quan hệ trên Facebook, số bài đăng sẽ bắt đầu giảm dần.

Facebook biết thời điểm cập nhật relationship của người dùng 1
Kể cả các cặp đôi không thiết lập trạng thái quan hệ, Facebook vẫn có thể dự đoán được thông qua lượng liên kết giảm trên mạng xã hội.

Trên blog cá nhân, Facebook cho rằng các cặp đôi sẽ quan tâm tới nhau rất nhiều trên mạng xã hội trước khi công bố tình cảm của mình, sau đó khi họ có sự gắn kết trên mạng xã hội, họ bắt đầu thực hiện những liên kết ngoài đời sống thực và dần bỏ bê Facebook.

Ngoài ra, Facebook cũng nghiên cứu được rằng, những người không đặt trạng thái quan hệ hoặc đang cô đơn trên Facebook thường xuyên sử dụng những từ ngữ tiêu cực và thường xuyên cảm thấy bị tổn thương, buồn bã. Ngược lại, với những người đang trong mối quan hệ, các cập nhật trạng thái tích cực thường xuyên xuất hiện.

Facebook biết thời điểm cập nhật relationship của người dùng 2
Ngoài lượng bài đăng, nội dung những bài đăng trên Facebook cũng giúp xác định trạng thái quan hệ của người dùng.

Với cập nhật mới này, giờ đây các cặp đôi khó lòng "giấu" nổi tình cảm của mình trước Facebook. Bạn có đang để trang thái quan hệ với ai trên Facebook không?

Theo Pháp Luật Xã Hội

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.