Bằng cách mua lại các tên miền (domain) bạn cũng thu thập được rất nhiều liên kết có giá trị. Mua một tên miền có vị trí xếp hạng đầu tiên sẽ cho bạn một chỗ đứng ngay cả khi bạn thay đổi một vài thông điệp trên trang đó.

Vai trò của tên miền đối với các liên kết

Domain cũng cho phép bạn liên kết đến bất cứ điều gì từ tên miền bạn mua, vì vậy bạn có thể phân phối lại giá trị liên kết của nó. Trong một số trường hợp, bạn có thể chuyển hướng toàn bộ tên miền để trang web đích nhận được tất cả các giá trị liên kết. Thậm chí bạn có thể kết hợp các giá trị liên kết của nhiều tên miền vào một tên miền duy nhất.

Trường học cũ nhưng nó vẫn làm nên những điều kỳ diệu

Bạn có thể đã nghe nói về chiến lược này bởi nó đã tồn tại được khoảng hơn 10 năm. Đó là lý do tại sao tôi ngạc nhiên khi tôi rất ít khi gặp bất kỳ đối thủ cạnh tranh SEO đấu thầu trên các domain với các hồ sơ liên kết tuyệt vời. Các chuyên gia SEO chỉ cạnh tranh trong cuộc đấu giá khi thay đổi tên miền riêng của mình bao gồm việc kết hợp một số từ khóa tuyệt vời.

Tích trữ liên kết bằng cách mua tên miền

Bất cứ chủ đề bạn cần liên kết trong tương lai, bạn có thể mua các tên miền với rất nhiều liên kết có thẩm quyền nhắm vào nó ngay cả trước khi bạn cần giá trị liên kết. Khi bạn cần những giá trị liên kết này thì bạn đã có một loạt các liên kết đang chờ đợi để được sử dụng. Đối với một công ty SEO thì ngay lập tức bạn đã có thể giúp khách hàng của bạn có một khởi đầu tốt so với đối thủ cạnh tranh của họ.

Tôi đã từng làm việc với một vài chiến dịch PR lớn mà các công ty này yêu cầu tôi làm việc để tích trữ hàng triệu các liên kết giá trị và domain. Sau bốn năm thu thập các domain và xây dựng các liên kết, họ đã kiếm được lợi nhuận bằng cách bán các liên kết giá trị trong vòng 6 tháng (trong một cuộc bầu cử tổng thống năm 2012).

Những tên miền bạn có thể mua

Domain có các liên kết giá trị khi chủ sở hữu hiện tại ít khi sử dụng tới nó. Điều này xảy ra trong những dịp khác nhau mà tất cả đều có tín hiệu duy nhất để Google nhận biết và hành động khi họ nghi ngờ hành vi không tự nhiên.

- Các tên miền hết hạn là không sử dụng và nó khá rẻ. Tuy nhiên, nó là tín hiệu dễ dàng nhất để Google phát hiện. Bạn có thể xem bài viết “Làm thế nào để xây dựng liên kết bằng cách sử dụng tên miền hết hạn”.

- Domain để bán và domain chưa sử dụng là một nhóm các cơ hội phát tán tín hiệu riêng của họ. Trong nhiều trường hợp chỗ để giành cho domain là một tín hiệu cho Google nhưng với tất cả các domain mua lại kết hợp với việc sở hữu cùng một lúc – hosting và nội dung thay đổi cung cấp các tín hiệu rõ ràng nhất. Vì vậy, hãy chắc rằng bạn đang lan truyền trong khoảng thời gian dài hơn và trước tiên cố gắng để phục hồi lại nội dung ban đầu.

- Tình trạng vỡ nợ hoặc phá sản cũng làm cho domain trở nên sẵn có. Thường xuyên liên lạc với người phụ trách có thể giúp bạn có được một hợp đồng béo bở chứa rất nhiều liên kết có giá trị. Đặc biệt là khi tên công ty không có chủ sở hữu đứng tên hoặc không ai biết rằng các liên kết mua lại có giá trị. Với cách tiếp cận đúng Google ít khi phát hiện mục đích SEO.

- Hội thảo và các sự kiện lỗi thời thường đi kèm với một tên miền với năm trong đó. Nó được giữ khi lưu trữ nhưng sau khoảng 2 năm mà chúng không có người nào quan tâm thì đây là một đề nghị không thể từ chối.

- Bất kỳ dấu hiệu nào của ngày có thể được sử dụng để tìm kiếm cơ hội. Sử dụng các truy vấn Google hay kịch bản scraping để tìm kiếm bản quyền cũ hoặc một phần của tin tức mà không cần bất kỳ bản cập nhật gần đây. Đây là một dấu hiệu đặc trưng mạnh cho thấy chủ sở hữu hiện tại đã không còn quan tâm và nó có thể được bán với giá cả phù hợp.

Các dấu hiệu trên cho thấy domain có thể bán nhưng nó không đảm bảo rằng các liên kết sẽ còn có giá trị.

Danh sách kiểm tra của bạn nên kết hợp kiểm tra giá trị liên kết. Tìm các domain đã lỗi thời và tìm kiếm những liên kết có giá trị hoặc tìm kiếm các domain liên kết tốt.

Hãy là người đầu tiên có các domain tuyệt vời này

Tôi đã không chia sẻ điều này với nhiều người [linkfromdomain:w3.org -2013 -2014] trong đó cho thấy liên kết là “dofollow” từ một authority domain (trong trường hợp này là w3.org) vào các trang web mà không cần bất kỳ ngày cập nhật gần nhất. Nó cho thấy nhiều ứng viên tiếp quản với domain "foodsubs.com".

Kiểm tra sơ qua cho thấy nó có liên kết còn tuyệt vời hơn hướng vào nó và bản quyền chưa được cập nhật từ năm 2006.

Nguồn www.thegioiseo.com
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.