Bạn bận rộn với công việc ở cơ quan, rồi cả việc chăm sóc gia đình, con cái mà không có thời gian tập thể dục hay làm đẹp bản thân, hãy thử trải nghiệm bằng 2 loại đồ uống từ những nguyên liệu tự nhiên do chính mình chế tại nhà xem sao nhé.

1. Chanh + gừng+ nước lọc


Chuẩn bị:

– 1 ly nước lọc

– 1 quả chanh

– 1 muỗng canh gừng bào nhuyễn.

Cách làm:

Vắt lấy phần nước cốt chanh vào ly nước lọc, cho thêm 1 muỗng canh gừng rồi khuấy đều hỗn hợp. Để nguyên hỗn hợp trong vòng 15 phút, sau đó uống hỗn hợp trước khi đi ngủ. Nếu thích, bạn có thể cho thêm vài viên nước đá để tăng hương vị của hỗn hợp.

Cách dùng:

Uống đều đặn hỗn hợp này từ 7-10 ngày, bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm một cách “thần tốc”.

2. Nước chanh + rau mùi tây



Nguyên liệu:

1 kg chanh, 6 bó nhỏ rau mùi tây, nước và baking soda

Cách làm:

Rửa sạch chanh và mùi tây với nước lạnh. Lấy một cái thau nhỏ đựng đầy 1,5 lít nước ấm đã pha thêm 100g baking soda. Sau đó, đổ toàn bộ chanh vào thau nước và để yên trong khoảng 1 giờ. Biện pháp này dùng để rửa sạch chanh. Tiếp theo, vớt chanh ra để ráo rồi thái thành từng lát. Thái nhỏ mùi tây.

Cho chanh và mùi tây vào một cái nồi, đổ vào 3 lít nước lọc. Đun trên lửa nhỏ khoảng 2-3 giờ (hoặc dùng nồi áp suất để tiết kiệm thời gian hơn). Khi nấu xong, dùng rây lọc xác lấy nước, thông thường bạn sẽ thu được khoảng 1,5 lít si-rô. Rót ra chai để nguội, đậy kín nắp và bảo quản trong tủ lạnh.

Cách dùng:

Phần nước si-rô thu được là liều dùng trong 15 ngày, uống nước này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

3. Nha đam + chanh + gừng + dưa chuột + mùi tây

Nguyên liệu:

- 1 thìa bột hoặc 1 thìa nước ép nha đam

- 1 bó rau mùi tây nhỏ

- 1 quả chanh

- 1 thìa gừng băm nhỏ

- 1 quả dưa chuột

- ½ cốc nước lọc

Cách làm:

Chanh vắt lấy nước, cho tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố với 1/2 cốc nước, xay nhuyễn. Tiêu thụ đồ uống này trước khi đi ngủ.

Cách dùng:

Tiêu thụ hỗn hợp đồ uống này trước khi ngủ trong vòng 2 tuần sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Tác dụng giảm mỡ của các nguyên liệu đồ uống

Rau mùi tây rất ít calo, giàu chất chống oxy hóa và cung cấp một số vitamin, khoáng chất thiết yếu, ngăn ngừa ngậm nước, giảm đầy hơi và dạ dày khó chịu.

Chanh giúp loại bỏ các độc tố tích lũy trong cơ thể, góp phần làm tan chất béo chuyển hóa nhanh hơn.

Trong khi đó, gừng tăng cường sự trao đổi chất, ngừa táo bón và làm tan phần mỡ bụng không mong muốn. Nếu bạn đã giảm béo thành công, hãy bổ sung gừng vào thực đơn hàng ngày để kiểm soát cơn thèm ăn, giữ nguyên cân nặng, duy trì vóc dáng.

Nước ép nha đam là phương thuốc giảm cân hiệu quả vì nó chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm chậm sự tăng trưởng của các gốc tự do, đồng thời chống viêm nhiễm trong cơ thể. Nha đam cũng tăng cường tốc độ chuyển hóa chất béo thành năng lượng.


Dưa chuột ít calo, giàu chất xơ và nước, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất nhanh hơn.

Theo Gia Đình
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.