Dưới đây là gợi ý những bài tập đơn giản nhất mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ở nhà hay ở phòng tập, nhưng nó mang lại hiệu quả rõ rệt giúp giảm cân nhanh chóng nếu duy trì luyện tập đều đặn.



Chạy bộ

Chạy bộ là bộ môn giúp bạn vận động toàn bộ cơ thể tốt cho tim mạch, duy trì một cơ thể dẻo dai, tăng sức bền và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất yêu cầu bạn phải tập luyện với cường độ cao, tập đều đặn mỗi ngày.


Với bài tập này bạn có thể thực hiện ở nhà bằng cách chạy bộ ở công viên hoặc nếu bạn bận rộn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến trung tâm luyện tập với máy chạy bộ. Thời gian chạy bộ để giảm mỡ bụng tốt nhất là buổi sáng khoảng từ 5 – 6 giờ và buổi tối khoảng từ 9 – 10 giờ và bạn nên chạy bộ đều đặn mỗi ngày khoảng 30 – 45 phút.

Và điều quan trọng nhất là phải biết kiềm chế sự thèm ăn, bởi sau khi luyện tập cơ thể chúng ta đòi hỏi phải nạp năng lượng, nếu không có chế độ ăn uống phù hợp, ăn thả ga thì có thể bạn sẽ tăng cân nhanh chóng đấy.

Đạp xe

Theo rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng đạp xe là môn thể thao tuy đơn giản nhưng giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều năng lượng, tương đương với 1 giờ tập luyện sẽ giúp cơ thể tiêu hao khoảng 300 - 400 calo. Chỉ sau 30 phút đạp xe cơ thể bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trong cơ thể. Do đó, bạn nên tập ít nhất 45 phút mỗi ngày, tốt nhất cũng nên đạp xe vào sáng sớm hoặc chiều tối.

Tập với tạ

Nghe đến tập tạ có thể bạn sẽ nghĩ đến bắp tay sẽ bị to, cuồn cuộn giống như nam giới. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cơ thể phụ nữ chúng ta có cấu tạo khác nên cho dù bạn có tập tạ nặng đến mức nào thì bắp tay cũng không thể lực lưỡng, vai cũng không thể đô như nam giới được đâu.

Hơn nữa, bài tập tạ ở đây chỉ đơn giản là sử dụng tạ nhỏ kết hợp với những bài tập tay, chân đơn giản để giúp cơ thể săn chắc, bắp tay thon gọn và vòng eo săn chắc hơn.

Hãy bắt đầu làm quen dần với những quả tạ nhỏ và dần dần bạn sẽ nâng được mức luyện tập ở mức cao hơn. Mỗi lần nâng tạ bạn nên thực hiện mỗi bên 10 lần, khi quả tạ đạt mức 5kg bạn hãy nâng tốc độ tạ tăng dần. Giữ cơ thể thăng bằng, hóp bụng 3 giây và nâng tạ trong 1 giây.

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.