Có được một người vợ đầu gối tay ấm hiền lành đảm đang là mơ ước của tất cả mọi người, ai sẽ đứng đầu bảng xếp hạng trong 12 con giáp đây?

Hạng mười hai: Tuổi Tuất

Những cô gái tuổi Tuất thường có tính cách rất tích cực, kiên cường, nhưng đồng thời cũng khéo léo biết chọn thời điểm. Tuy độc lập nhưng cô nàng lại biết lúc nào thì nên nghe lời người đàn ông của mình. Tuổi Tuất lương thiện, hiền lành đến mức hơi yếu đuối, cần có người ở bên che chở vỗ về. Điểm yếu của cô gái này là dễ xúc động, làm việc gì cũng gấp rút vội vàng, hay gây rắc rối.

Hạng mười một: Tuổi Thân

Cô gái tuổi Thân thú vị như một chiếc kính vạn hoa, bạn khó lòng biết hết được toàn bộ con người thật của họ. Thường các cô gái hay mơ ước đến "soái ca", nhưng cô nàng tuổi Thân có tính cách khá kì lạ, họ thích rất nhiều kiểu người khác nhau, tùy vào từng trường hợp và hoàn cảnh mà họ chọn cho mình người đàn ông họ yêu.

Hạng mười: Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi chính là người tình trong mộng hóa thân của các anh chàng. Họ rất nữ tính, dịu dàng êm ái như nàng tiên cá bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy. Cô nàng luôn dùng ánh mắt dịu dàng nhất để nhìn bạn, kiên nhẫn lắng nghe lời bạn nói, cho dù đó là chuyện lý tưởng, công việc hay chỉ là vài chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Họ ít khi nào quan tâm đến những vấn đề thực tế như tiền bạc, bởi vì nàng hoàn toàn tin tưởng và dựa cả vào bạn, mong muốn được bạn yêu thương, bảo vệ, quan tâm.

Hạng chín: Tuổi Tý

Tuổi Tý đánh giá một người đàn ông không hề dựa trên tiền tài và địa vị của anh ta, mà cô ấy sẽ ngưỡng mộ tài trí, sự dũng cảm nghĩa khí của người đó. Cuộc đời này với cô nàng luôn là những cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ. Cô nàng tuổi Tý không lăng nhăng, một khi đã lựa chọn bạn rồi thì sẽ rất chung thủy chân thành. Cô ấy sẽ không giấu bạn bất cứ điều gì, nói thật và nói ngay mọi điều cho bạn nghe hết.




Hạng tám: Tuổi Sửu

Những cô gái tuổi Sửu luôn rất truyền thống, nhã nhặn, có lối sống khá trầm lặng và thiếu cảm giác an toàn với thế giới bên ngoài. Nhưng một khi đã yêu rồi cô gái tuổi Sửu sẽ rất quan tâm chăm sóc bạn. Cho dù không có điều kiện kinh tế đủ đầy, nàng cũng có thể tạo cho bạn một cuộc sống ấm êm thoải mái. Nếu không tìm được một người như ý muốn, tuổi Sửu hoàn toàn có thể mạnh mẽ lập nghiệp và ổn định một mình.

Hạng bảy: Tuổi Dần

Cô gái tuổi Dần luôn ngập tràn sự tò mò với thế giới này, tất cả những gì họ muốn là được nếm trải mọi thú vui mới lạ và nếu có thể tìm được một người bạn đời cùng mình trải nghiệm những điều đó. Cô ấy không dễ dàng gục ngã trước tình cảm, rất nhanh sẽ lấy lại dũng khí tiếp bước trong "trò chơi" này. Tính cách độc lập, yêu tự do, không muốn trói buộc cũng chẳng muốn bị trói buộc. Thế nhưng họ sẽ tỏ ra cuồng nhiệt đối với người mà mình đã chọn. Sự nhiệt tình ngây thơ ấy bạn nên và cần phải trân trọng, bởi vì dù không phải một bà nội trợ toàn năng, họ cũng sẽ làm được cho bạn rất nhiều.

Hạng sáu: Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão có sức mê hoặc tuyệt vời, là mối đe dọa tình cảm của bao nhiêu cô nàng khác, cô nàng không nhất định xinh đẹp quá mức nhưng sẽ là người có nụ cười làm người khác nghiêng ngả. Nếu bạn cho rằng cô nàng này chỉ xinh đẹp và ngốc nghếch thì nhầm to rồi nhé, chỉ một ánh nhìn thôi cô ấy đọc thấu được bạn, những điều bạn muốn, suy nghĩ và dự định của bạn sẽ được phơi bày. Cô nàng bé nhỏ này không những chỉ cần yêu chiều mà sẽ rất kiên định trong mọi mong muốn của mình đó. Nên cô nàng sẽ là người vợ mở ra đường đi lối bước, hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc và cả cuộc sống.

Hạng năm: Tuổi Tỵ

Nếu muốn chọn một cô gái ưa sự hoàn hảo đến cực điểm như tuổi Tỵ làm vợ thì hãy chuẩn bị tinh thần đi bạn. Nhà cửa phải luôn gọn gàng ngăn nắp, đầu tóc quần áo cũng luôn phải chỉnh tề ngay ngắn, thơm tho. Hơn nữa phải có khả năng chịu được lời chê bai bình phẩm nặng nề nữa. Cô nàng này sẽ từ trong trứng gà nhặt ra xương, cái gì cũng có thể tìm ra khuyết điểm. Nếu lấy nàng làm vợ, bạn sẽ luôn có cơm lành canh ngọt để ăn, nhà cửa luôn sạch sẽ gọn gàng, nhưng cũng phải biết chấp nhận sự khó tính nhiều lời của bà mẹ gia đình này nhé.




Hạng bốn: Tuổi Ngọ

Bạn hẳn sẽ phải là một chàng trai tự tin đầy mình mới dám theo đuổi một cô nàng tuổi Ngọ. Sự cao quý và ánh sáng rực rỡ từ cô ấy là điểm khiến người khác không thể rời mắt được. Nhưng ẩn đằng sau vẻ kiêu ngạo đó là một trái tim cực kỳ lương thiện. Cô ấy không chi li quá mức trong chuyện tiền bạc, lại có tầm nhìn nên tiêu tiền không mấy khi tính toán. Thế nhưng cứ yên tâm, cô gái thông minh này có thể quán xuyến việc nhà đâu ra đấy.

Hạng ba: Tuổi Mùi

Ấm áp và đầy quan tâm là cảm giác mà người "vợ hiền" tuổi Mùi này mang đến cho bạn. Cô nàng này sẽ sắp xếp nhà cửa gọn gàng, yêu thương chồng con và tận tụy lo toan. Ngược lại nếu bạn xem tình yêu là trò chơi thì đừng động đến cô nàng, bởi nếu đối xử như vậy với một người chân thành như tuổi Mùi thì sẽ thật tàn nhẫn.

Hạng hai: Tuổi Dậu

Rước cô gái tuổi Dậu về nhà là bạn đã quá sáng suốt rồi. Cô nàng có thể vừa đối nội chu toàn lại biết chiêu đãi khách khứa của chồng khiến anh ấy mát mặt. Và khi bạn gặp khó khăn cũng không cần lo lắng, sẽ có một hậu phương vững chắc ở đằng sau hỗ trợ bạn rồi, việc xã hội nếu bạn cần giúp đỡ, cô nàng cũng sẽ không chối từ đâu.

Hạng nhất: Tuổi Thìn

Đây sẽ là cô gái thông minh tài hoa và có năng lực nhất trong 12 con giáp. Tất cả trí tuệ của cô gái này đều được ẩn giấu dưới lớp tính cách dịu dàng mềm mỏng, khiến cho lòng tự tôn của đấng nam nhi luôn cảm thấy được tôn trọng, vỗ về. Cô ấy thích nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ, có thể giúp đỡ được chồng rất nhiều trong công việc. Tài giỏi mà khiêm tốn, các đức lang quân nâng niu bao nhiêu cũng chẳng đủ với cô gái này.


Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.