Tháng 9 vừa qua, Steve Ballmer tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí CEO của Microsoft trong vòng 12 tháng tới. Điều này thật là 1 tin sốc đối với giới công nghệ. Gia nhập Microsoft vào năm 1980 và trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp đầu tiên của công ty, Steve Ballmer dốc sức mình trong hai thập kỷ trên cương vị giám đốc kinh doanh, đưa phần mềm Microsoft có mặt trên 97% máy tính cá nhân trên toàn thế giới. 13 năm tiếp theo là quãng thời gian không thành công của ông ở vị trí CEO do Bill Gates chuyển giao lại vào tháng 1/2000. Vấn đề của Steve Ballmer là ông đã ở Microsoft quá lâu và chỉ lo tập trung vào máy tính mà không lường trước được tác động mạnh mẽ của xu hướng điện toán di động và thị hiếu của người dùng đã thay đổi, kết quả Microsoft bị các đối thủ năng động hơn vượt qua.

Trong infographic này, chúng ta sẽ cùng nhìn lại những cột mốc lịch sử kể từ khi ông gia nhập Microsoft, và những thành công cũng như thất bại trong cuộc đời kinh doanh của nhân vật tài năng này.


Steve-Ballmer-nhung-thanh-cong-va-that-bai.

Theo Tinh Tế
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.